หมวดหมู่: บล.

07199 StockManday


 

ฟินันเซีย ไซรัสจัดใหญ่ ‘StockManday’ ดึงนักลงทุนหาหุ้น-ดูกราฟเรียลไทม์

       บมจ.หลักทรัพย์ ฟินันเซียไซรัส โหมโรงจัดเสวนา ‘StockManday’ ชวนนักลงทุนเสริมแกร่งความรู้ด้านการหาหุ้น เทคนิคการดูกราฟ พร้อมลุยสอนการใช้ฟินันเซียฮีโร่ จับจังหวะลงทุน ทำกำไร

       นางนุสรา รุ่นเจริญ กรรมการบริหาร บริษัทหลักทรัพย์ ฟินันเซีย ไซรัส จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ได้จัดงานเสวนา แกะกราฟจากฮีโร่กับ StockManday’ โดยได้นำ คุณอัครพงศ์ ขวงธนะชัย กูรูทางด้านการดูกราฟ มาให้ความรู้กับนักลงทุนเรื่องการหาหุ้นและการดูกราฟหุ้น รวมถึงให้เทคนิคการอ่านกราฟดีๆ เพื่อให้นักลงทุนนำความรู้ไปปรับใช้ในการลงทุนจริง งานนี้จัดขึ้นที่อาคารอื้อจื่อเหลียง ซึ่งได้รับการตอบรับจากนักลงทุนอย่างมากมายที่จะเข้ามาเติมความรู้

       ทั้งนี้ ภายในงานเสวนาได้มีการสอนการอ่านกราฟด้วยเครื่องมือดีๆ อย่างฟินันเซียฮีโร่ โดยผู้เข้าร่วมงานจะได้ทดลองอ่านกราฟพร้อมกับเทคนิคดีๆ จากกูรู เพื่อให้นักลงทุนได้ดูแนวรับแนวต้าน เพื่อหาจังหวะเข้าซื้อขายหุ้นและทำกำไรจากการลงทุนซึ่งหากนักลงทุนมีเทคนิคที่ดีก็จะมีชัยไปกว่าครึ่ง

       อย่างไรก็ตาม ข้อดีของการอ่านกราฟผ่านโปรแกรมฟินันเซียฮีโร่ สิ่งที่นักลงทุนจะได้รับคือ ข้อมูลที่ครบครันช่วยในการตัดสินใจ การสแกนหาหุ้นที่ง่าย และการส่งคำสั่งที่รวดเร็วทันใจ อีกทั้งยังมีเครื่องมือให้ใช้อย่างหลากหลาย ตอบโจทย์ทุกความต้องการของนักลงทุน เพื่อเป็นตัวช่วยในการทำกำไรอย่างมีประสิทธิภาพ นอกจากนี้โปรแกรมยังสามารถตรวจสอบความแม่นยำของสัญญาณซื้อขายของกราฟได้ และมีทีมเทรนเนอร์มาคอยให้ความรู้เพิ่มเติมภายในงานอีกด้วย

       งานนี้นับว่าเป็นโอกาสดีของนักลงทุนที่กำลังศึกษาหาความรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับการเทรดหุ้น ด้วยกราฟเทคนิค เพื่อหาวิธีลงทุนอย่างไรให้เกิดกำไร เพราะหากเครื่องมือ หรือตัวช่วยดี ก็จะช่วยให้นักลงทุนมีข้อมูลที่ครบในการตัดสินใจสแกนหุ้นได้ง่าย และสามารถส่งคำสั่งได้รวดเร็ว ทำให้นักลงทุนเทรดได้อย่างมีประสิทธิภาพ และทำกำไรได้ดียิ่งขึ้น เรียกได้ว่าใครมางานนี้จะได้รับทั้งความรู้จากกูรู และทีมเทรนเนอร์ ที่จะมาสอนกันเทคนิคดีๆ กับการใช้โปรแกรมฟินันเซียฮีโร่คุณนุสรากล่าว

 

 

AO07199

3

Click Donate Support Web

ais 790x90

GC 950x120

sme 720x90

banpu 720x90 new1 1

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!