หมวดหมู่: การตลาด

3166 True PTG


เต็มแมกซ์กับทุกการเดินทางยุคดิจิทัล...ทรู 5G จับมือ พีทีจี

เปิดแคมเปญเติมน้ำมัน ได้เน็ตฟรี จากทรูมูฟ เอช

พิเศษลูกค้าทรูมูฟ เอชสมาชิก PT Max Card เติมน้ำมัน 2 ลิตรขึ้นไป

ใน 2,094 ปั๊มทั่วประเทศรับทันที...เน็ตฟรีสูงสุด 1.2 GB!!

ผ่านแอปทรูไอดี หรือกดรับสิทธิ์ทางโทรศัพท์ ตั้งแต่วันนี้ - 31 .. 64

          ทรู 5G เครือข่ายอัจฉริยะ ที่เร็วกว่า แรงกว่า รายแรก รายเดียว ที่ครบสุดทุกย่านความถี่ผนึก พีทีจี บริษัทธุรกิจค้าปลีกน้ำมันเปิดตัวแคมเปญ เติมน้ำมัน ได้เน็ตฟรี จากทรูมูฟ เอช” มอบสิทธิพิเศษเต็มแมกซ์เฉพาะลูกค้าทรูมูฟ เอช สมาชิก PT Max Card เท่านั้นให้การเดินทางยุคดิจิทัล ท่องโลกออนไลน์ได้ฟรีง่ายๆ เพียงเติมน้ำมันที่สถานีบริการน้ำมันพีทีทั้ง 2,094 สาขาทั่วประเทศตั้งแต่ 2 ลิตร*ขึ้นไปพร้อมแสดงบัตรสมาชิกฯ จะได้รับรหัสเติมเน็ตท้ายใบเสร็จ ก็สามารถรับสิทธิ์ได้เน็ตฟรีสูงสุด 1.2GB จากทรูมูฟ เอช ตามจำนวนลิตรที่เติมน้ำมัน*ผ่านแอปทรูไอดี หรือกดรับสิทธิ์ทางโทรศัพท์ ได้ตั้งแต่วันที่ 1 มีนาคม ถึง 31 พฤษภาคม 2564

          นายสุภกิจ วรรธนะดิษฐ์ หัวหน้าคณะผู้บริหารกลุ่ม (ร่วม) ด้านการพาณิชย์ บมจ.ทรู คอร์ปอเรชั่นกล่าวว่า ความร่วมมือระหว่าง ทรู5G กับ พีทีจีในครั้งนี้ เป็นความตั้งใจร่วมกันที่จะมอบสิทธิประโยชน์และประสบการณ์ดีๆ ให้กับลูกค้าทั่วทั้งประเทศไทย ซึ่งพีทีจีเป็นมีสถานีบริการน้ำมันคู่ใจนักเดินทางที่มีสถานีให้บริการอยู่ทั่วประเทศ ขณะที่ ทรูมูฟ เอช เป็นเครือข่ายผู้ให้บริการโมบายล์ ที่เร็วกว่า แรงกว่า ครอบคลุมทุกพื้นที่การเดินทางทั่วประเทศ และยังมีแอปพลิเคชันทรูไอดี แอปเดียวครบสุด ... ทุกความสนุกและสิทธิพิเศษ ให้ลูกค้าได้เพลิดเพลินกับการติดตามข่าวสาร ดูทีวี ดูบอลพรีเมียร์ลีก ดูหนัง ฟังเพลง พร้อมทั้งสิทธิพิเศษโทรฟรีทุกเลขหมาย ทุกเครือข่าย เดือนละ 60 นาที และรับเน็ตเล่นทรูไอดีฟรี 60GB ต่อเดือน หรือวันละ 2GB ใช้เป็นแอปคู่ใจได้ตลอดการเดินทางจึงได้ร่วมจัดแคมเปญพิเศษ เติมน้ำมันได้เน็ตฟรี จากทรูมูฟ เอชเพิ่มมอบมูลค่าเพิ่ม เอาใจลูกค้าทรูมูฟเอช ที่เป็นสมาชิก PT Max Card ที่ต้องเข้าถึงอินเทอร์เน็ตได้ทุกที่ทุกเวลา โดยเฉพาะยุคดิจิทัลเพียงเติมน้ำมันที่สถานีบริการน้ำมันพีทีทุกสาขาทั่วประเทศ ก็สามารถนำรหัสท้ายใบเสร็จมากดรับสิทธิ์ใช้อินเทอร์เน็ตจากทรูมูฟ เอช ได้ฟรีตามจำนวนลิตรที่เติมน้ำมัน*สูงสุดถึง 1.2GB ผ่านแอปพลิเคชันทรูไอดี หรือโทรศัพท์ หมายเลข *823* ตามด้วย รหัสท้ายใบเสร็จ และ # และโทรออกซึ่งแคมเปญ นี้เป็นอีกหนึ่งความตั้งใจที่ทั้ง 2 พันธมิตร ต้องการมอบสิทธิพิเศษเพื่อตอบแทนลูกค้าทั้งของทรูมูฟ เอช และลูกค้า PT Max Card ทั่วประเทศ ซึ่งมั่นใจว่าจะสามารถตอบโจทย์และจะได้รับผลตอบรับเป็นอย่างดี”

          นายพร้อมศักดิ์ จรัญญากรณ์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดและลูกค้าสัมพันธ์ บมจ.พีทีจี เอ็นเนอยี จำกัด (มหาชน) กล่าวว่าที่ผ่านมา พีทีมุ่งมั่นสร้างสรรค์ประสบการณ์และการบริการดีๆ ให้กับสมาชิก PT Max Card อย่างต่อเนื่อง เพื่อให้สมาชิก PT Max Card ได้เพลิดเพลินกับสิทธิประโยชน์ในทุกช่องทางไม่ว่าจะเป็นทางสถานีบริการทั้ง 2,094 สถานีทั่วประเทศ ธุรกิจอื่นในเครือของพีที หรือผ่านการร่วมมือกับพันธมิตรชั้นนำมากมาย ในครั้งนี้ เราได้เลือกร่วมมือกับทรูมูฟ เอช ซึ่งถือเป็นเครือข่ายชั้นนำที่มีประสิทธิภาพยอดเยี่ยมของประเทศไทย โดยนำเสนอสิทธิประโยชน์การใช้บริการอินเทอร์เน็ตฟรี ของสมาชิก PT Max Card ที่เติมน้ำมัน ตามเงื่อนไขที่กำหนด ซึ่งเรามั่นใจว่าสิ่งนี้จะสามารถตอบโจทย์และสร้างความพึงพอใจให้แก่สมาชิกผู้ถือบัตร PT Max Card กว่า 15 ล้านสมาชิกทั่วประเทศให้ได้เชื่อมโยงเข้าถึงกันครอบคลุมทุกพื้นที่ในใจลูกค้ายิ่งขึ้น

 

3166 True PTG2

 

          สมาชิก PT Max Card สามารถใช้เน็ตทรูมูฟเอชฟรี เพียงเติมน้ำมันที่ปั๊มพีทีทุกสาขาทั่วประเทศตั้งแต่ 2 ลิตร*ขึ้นไป โดยชำระเงิน พร้อมแสดงบัตรสมาชิกฯ จะได้รับรหัสเติมเน็ตท้ายใบเสร็จ ก็สามารถรับสิทธิ์ ได้เน็ตฟรีจากทรูมูฟ เอช ตามจำนวนที่เติมน้ำมัน*ด้วยขั้นตอนง่ายๆใน 2 ช่องทาง ให้เลือก

          1. เข้าแอปทรูไอดี กดเข้าไปในแบนเนอร์แคมเปญฯแล้ว กรอกรหัสท้ายใบเสร็จ

          2. กดโทรศัพท์หมายเลข *823* ตามด้วย รหัสท้ายใบเสร็จ และ # และโทรออก

          สามารถรับสิทธิ์ได้ตั้งแต่วันที่ 1 มีนาคม ถึง 31 พฤษภาคม 2564สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://bit.ly/2ZR63fy และดูรายละเอียดการสะสมและแลกคะแนน หรือติดตามทุกข่าวสารความเคลื่อนไหวและสิทธิประโยชน์เต็มแมกซ์ ได้ที่ https://www.facebook.com/ptstation หรือ PT Call Center 1614 ทุกวัน 8.00-20.00

 

*รายละเอียดจำนวนน้ำมัน(ลิตร) ต่อความเร็วอินเทอร์เน็ตที่สมาชิก PT MaxCard จะได้รับ โดยสามารถใช้งานได้ภายใน 24 ชั่วโมง เติมน้ำมัน 2 - 7 ลิตร รับเน็ต 100 MB, เติมน้ำมัน 8 - 23 ลิตร รับเน็ต 500 MB, เติมน้ำมัน 24 ลิตรขึ้นไป รับเน็ต 1.2 GB

 

A3166

COREHOON

******************************************

line logotwitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

FBS728

EXNESS

SAM720x100px bgGC 790x90

SME720 x 100banpu 720x90 new1 1

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!