หมวดหมู่: การตลาด

3078 Erawon


เอรา-วอนแตกไลน์ธุรกิจใหม่

รุกธุรกิจอาหารโฮมเมด ตอบโจทย์คนรักสุขภาพแบบ New Normal

          era-won (เอรา-วอน) แบรนด์แฟชั่นสัญชาติไทย แตกไลน์สู่ธุรกิจใหม่ บุกตลาดอาหาร Homemade ส่งแยมผลไม้คุณภาพดี เอรา-วอน แยม โฮมเมด สำหรับ New Normal Breakfast ตอบโจทย์ผู้บริโภคที่ใส่ใจสุขภาพเน้นอาหารที่ปลอดภัยและรสชาติดี โดยเปิดตลาดผ่านช่องทางออนไลน์เพื่อให้สอดคล้องต่อพฤติกรรมผู้บริโภคในปัจจุบัน

          นายชัยรัตน์ วัฒนโชติวัฒน์ รองผู้อำนวยการฝ่ายขาย 2 บริษัท ธนูลักษณ์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่าเนื่องจากปัจจุบันแนวโน้มธุรกิจอาหารมีการเติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง เอรา-วอนเล็งเห็นถึงความคุ้มค่าตลาดนี้ จึงแตกไลน์มาจับธุรกิจอาหารเพิ่มขึ้น โดยมุ่งไปที่อาหาร Homemade ที่ปลอดภัย ผ่านการคัดสรรวัตถุดิบคุณภาพดี ซึ่งเอรา-วอนได้เริ่มต้นเปิดตลาด เอรา-วอน แยม โฮมเมด เป็นแยมผลไม้สูตรหวานน้อย ทำจากผลไม้สดๆ ไม่ใส่เจลาตินและสารกันบูด เหมาะกับผู้บริโภคที่ใส่ใจด้านสุขภาพและอาหารการกินเป็นหลัก โดยใน 1 ชุด จะมีแยม 2 รสชาติด้วยกัน ได้แก่ รสส้มและสตรอว์เบอร์รี่, รสส้มและบลูเบอร์รี่, รสสตรอว์เบอร์รี่และบลูเบอร์รี่ ซึ่งทุกๆ ชุด จะแถมแครกเกอร์ 1 ห่อใหญ่ฟรี ในราคาชุดละ 399 บาท ซึ่งเอรา-วอนได้โปรโมทการขายผ่านช่องทางออนไลน์ทั้งในเฟซบุ๊ก เอวา-วอน และ Line”

          จุดเริ่มต้นของ เอรา-วอน แยม โฮมเมด เกิดจากการได้รู้จักกับคุณป้าท่านหนึ่ง ซึ่งชอบทำอาหารมาตั้งแต่สมัยสาวๆ หลังจากนั้นคุณป้าได้ล้มป่วยจึงต้องหยุดพัก ครอบครัวจึงอยากให้คุณป้าได้ทำอะไรในสิ่งที่ชอบ ซึ่งสิ่งแรกที่คุณป้าลุกขึ้นมาทำ คือ การทำอาหาร และสิ่งที่คุณป้าชอบทำมากที่สุดก็คือแยมผลไม้พร้อมรับประทานคู่กับขนมปังแครกเกอร์ โดยคุณป้าได้ทำไปแจกให้ลูกหลานและคนอื่นๆ ตามเทศกาล จนกระทั่งมีคนมาขอซื้อแยมฉบับโฮมเมดของคุณป้า ดังนั้นแบรนด์เอรา-วอนจึงมีโอกาสได้แนะนำแยมผลไม้แสนอร่อยของคุณป้ามาให้ลูกค้าได้รู้จัก ซึ่งตอบโจทย์ปัญหาการรับประทานอาหารเช้าของคนรุ่นใหม่ ที่มีเวลาน้อยและเร่งรีบในเวลาเช้า และสำหรับผู้ที่สนใจ New Normal Breakfast เพื่อสุขภาพที่ดีขึ้น สามารถสั่งซื้อ เอรา-วอน แยม โฮมเมด ได้ทางออนไลน์ www.facebook.com/erawon และ Line OA @era-won 

 

A3078

COREHOON

******************************************

line logotwitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

FBS728

EXNESS

SAM720x100px bgGC 790x90

SME720 x 100banpu 720x90 new1 1

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!