หมวดหมู่: การตลาด

2897 Central Robinson


ห้างเซ็นทรัล และ ห้างโรบินสัน ผนึกกำลังเดินหน้ากระตุ้นเศรษฐกิจต่อเนื่อง

เปิดบิ๊กแคมเปญดันมูฟเม้นท์การช้อป ‘CENTRAL/ROBINSON SHOP SHOP’

ให้ลูกค้าช้อปได้ทุกที่ผ่านแพลทฟอร์มออมนิชาแนล พร้อมโปรฯ HOT BRANDS สุดเอ็กซ์คลูซีฟ

          ห้างเซ็นทรัล และห้างโรบินสัน ผนึกกำลังเดินหน้ากระตุ้นการขับเคลื่อนเศรษฐกิจของประเทศ จัด OMNI-CAMPAIGIN ครั้งแรกในประเทศไทย กับแคมเปญใหญ่ “CENTRAL / ROBINSON SHOP SHOP” #ช้อปวนไปไม่มูฟออน พาเหรดสินค้าแบรนด์ชั้นนำ จัด HOT BRANDS และ เอ็กซ์คลูซีฟโปรโมชั่นทุกช่องทาง ลดสูงสุด 50%, พร้อมรับส่วนลดเพิ่มจากบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ และรับฟรีคูปองแทนเงินสด และเครดิตเงินคืนสุดคุ้ม วันนี้ - 25 มีนาคม 2564 ที่ห้างเซ็นทรัล และห้างโรบินสัน รวม 73 สาขาทั่วไทย (ยกเว้นห้างโรบินสัน สาขาจังซีลอน ป่าตอง) พร้อมตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์การช้อปปิ้งด้วยแพลทฟอร์มออมนิชาแนลอย่างสมบูรณ์แบบ มอบความสะดวกสบายทุกที่ ทุกเวลา ผ่านหลากหลายช่องทางการช้อป ทั้งบริการใหม่ล่าสุด!! PERSONAL SHOPPER ผู้ช่วยช้อปส่วนตัว โทร.1425, แอปพลิเคชั่น CENTRAL APP, ช้อปผ่านเว็บไซต์ CENTRAL ONLINE และ ROBINSON ONLINE รวมถึง CENTRAL / ROBINSON CHAT & SHOP, CALL & SHOP และ DRIVE THRU ให้ลูกค้าเลือกเองได้ จะรอรับสินค้าที่บ้าน หรือมารับที่หน้าร้านก็ได้ 

 

2897 Central Robinson2

 

          รวิศรา จิราธิวัฒน์ ประธานบริหารฝ่ายการตลาด บริษัท สรรพสินค้าเซ็นทรัล จำกัด และ บริษัท โรบินสัน จำกัด (มหาชน) ในเครือเซ็นทรัล รีเทล กล่าวว่าตลอดสองเดือนที่ผ่านมา ห้างเซ็นทรัลและห้างโรบินสัน ได้จัดแคมเปญและกิจกรรมการตลาดให้สอดรับกับสถานการณ์ และตรงกับความต้องการของลูกค้าอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะในช่วงซีซันนอลอย่าง เทศกาลตรุษจีน และวาเลนไทน์ เป็นอีกหนึ่งปัจจัยในการช่วยกระตุ้นการจับจ่าย ที่เราเห็นสัญญานที่ดีจากการตอบรับของลูกค้าในเกณฑ์ที่น่าพอใจ เราจึงเดินหน้ารักษาบรรยากาศที่ดีในการจับจ่าย โดยปัจจุบันเราพบว่ามีลูกค้ากลุ่มมิลเลนเนียลมาช้อปกับเรามากขึ้น และลูกค้าที่เป็น OMNI-CUSTOMER (ลูกค้าที่ใช้ช่องทางการช้อปหลากหลายแพลทฟอร์ม) มีความถี่ในการช้อปและมียอดการจับจ่ายสูงกว่าลูกค้าปกติ ถึง 3 เท่า !! ห้างเซ็นทรัล และห้างโรบินสัน จึงร่วมกันตอบรับเทรนด์ของนักช้อปด้วยการจัด OMNI-CAMPAIGN ครั้งแรกในประเทศไทย ตอกย้ำความเป็นเบอร์หนึ่งด้านออมนิชาแนล กับแคมเปญ “CENTRAL / ROBINSON SHOP SHOP” ในคอนเซ็ปต์ ช้อปวนไปไม่มูฟออนที่เชื่อมต่อหน้าร้านและออนไลน์ มอบส่วนลดโปรโมชั่น และความสะดวกสบาย ให้ลูกค้าเลือกช้อปได้ตามความต้องการ กับหลากหลายช่องทางการช้อปปิ้งบนแพลทฟอร์มออมนิชาแนล ได้อย่างสมบูรณ์แบบ

          พร้อมกันนี้ เรายังร่วมผนึกกำลังกับแบรนด์ชั้นนำต่างๆ มอบเอ็กซ์คลูซีฟโปรโมชั่น จัดโปรฯ HOT BRANDS เพื่อหมุนเวียนมาจัดโปรโมชั่นสุดพิเศษแก่ลูกค้าในแต่ละวีค พร้อมอัพเดทเทรนด์สินค้าคอลเลคชั่นใหม่ในช่วงซัมเมอร์ก่อนใคร รวมทั้งยังคงมาตรการเข้มในด้านสุขอนามัยเพื่อสร้างความมั่นใจให้ลูกค้ามาช้อปปิ้งทั้ง 2 ห้างฯ ได้อย่างอุ่นใจ ซึ่งเชื่อว่าแคมเปญฯ นี้จะได้รับการตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดีแน่นอน

 

2897 Central Robinson3

 

          ด้าน สเตฟาน จูเบิร์ท HEAD OF MARKETING - BRAND COMMUNICATION บริษัท สรรพสินค้าเซ็นทรัล จำกัด และ บริษัท โรบินสัน จำกัด (มหาชน) ในเครือเซ็นทรัล รีเทล กล่าวเสริมในส่วนของโปรโมชั่นสุดเอ็กซ์คลูซีฟในแคมเปญฯ ว่าจากการผนึกกำลังเป็นหนึ่งเดียวของห้างเซ็นทรัลและห้างโรบินสัน เราจึงได้จัดเอ็กซ์คลูซีฟโปรโมชั่นในแคมเปญฯ ร่วมกัน ไม่ว่าจะเป็น สินค้าลดสูงสุด 50% ลดและรับเพิ่มสูงสุด 30% จากเดอะวัน และบัตรเครดิตชั้นนำที่ร่วมรายการ รับคูปองแทนเงินสดและเครดิตเงินคืนจากบัตรเครดิตเซ็นทรัลเดอะวัน รวมสูงสุด 18% พร้อมรับสิทธิพิเศษเพิ่มจากบัตรเครดิตที่ร่วมรายการอีกมากมาย และยังสร้างกิมมิคกับการเชื่อมโยงระหว่างหน้าร้านและออนไลน์ โดยลูกค้าที่มี CENTRAL APP สามารถรับสิทธิ์ในการแลกคูปองแทนเงินสด มูลค่า 200 บาท เมื่อช้อปขั้นต่ำ 5,000 บาท สำหรับใช้ในห้างฯ (สิทธิ์มีจำนวนจำกัด) และลูกค้าที่มา ช้อปที่ห้างโรบินสันรับส่วนลด 100 บาท เฉพาะลูกค้าที่ดาวน์โหลดและ LOG-IN ผ่าน CENTRAL APP เพื่อใช้ในการช้อปที่ห้างโรบินสัน 2,000 บาทขึ้นไป (เฉพาะสินค้าที่ร่วมรายการ

          พร้อมทั้งมีโปรโมชั่นออนไลน์ ให้ช้อปสะดวกตลอด 24 ชั่วโมงบนเว็บไซต์ CENTRAL ONLINE ที่ www.central.co.th และ ROBINSON ONLINE ที่ www.robinson.co.th กับการยกทัพสินค้าแบรนด์ชั้นนำ ลดสูงสุด 80% พร้อมแจกโค้ดรับคูปองส่วนลดเพิ่มสูงสุด 15% สมาชิกบัตรเครดิตเซ็นทรัล เดอะวัน ลดเพิ่ม 10% บัตรมาสเตอร์คาร์ดลดเพิ่มสูงสุด 1,000 บาท หรือช้อปผ่าน CENTRAL APP ที่มีสินค้าครบครันเสมือนยกห้างเซ็นทรัลมาไว้บนมือถือ พิเศษ!! Download Central APP รับคูปองส่วนลดเพิ่ม 12% สำหรับการช้อปบนแอปฯ และพบกับ DEAL OF THE DAY ดีลดี สุดพิเศษ เปลี่ยนใหม่ทุกวัน และพลาดไม่ได้!! กับโปรโมชั่นพิเศษในแอปพลิเคชั่น CENTRAL APP กับแคมเปญ CENTRAL 3.3. Shop Shop เฉพาะวันที่ 1-4 มีนาคม 2564 สินค้าลดสูงสุด 80% รับโค้ดส่วนลดจากเว็บลดเพิ่มสูงสุด 15%, SUPER BRAND DAY, ซื้อ1 แถม 1, สินค้า Flash Deal 8.00-23.59 . ทุกวัน และสินค้า Exclusive Brand สุดคุ้มอีกมากมาย

 

2897 Central Robinson4

 

          แคมเปญ “CENTRAL / ROBINSON SHOP SHOP” มีอีกหนึ่งไฮไลท์สำคัญ กับการร่วมมือกับ แบรนด์ชั้นนำ พร้อมโปรโมชั่น HOT BRANDS ที่การันตีว่าจะสร้างเซอร์ไพรส์แก่ลูกค้าในทุกสัปดาห์ตลอดแคมเปญฯ ดังนี้

          แบรนด์ชั้นนำจากห้างเซ็นทรัลและห้างโรบินสัน อาทิ MAC, Clarins, Estée Lauder, Lancôme, SK-II, Levi’s, Lee, Fila, MLB, Adidas, Lacoste, Sketcher, Casio, Garmin, Philips, Electrolux, Dyson, Wacoal 

          แบรนด์เอ็กซ์คลูซีฟที่มีเฉพาะห้างเซ็นทรัล อย่าง Tom Ford, Moschino, Vivienne Westwood, McQ, Alice & Olivia, Kenzo, Maje, Sandro, The Kooples, Scotch & Soda, Sandro, Central home, Swilling, Combi, Santas ฯลฯ

          แบรนด์เอ็กซ์คลูซีฟที่มีเฉพาะห้างโรบินสัน อย่าง F.O.F, Seoulista Pacific Union, Cuizimate, Haven

          พร้อมทั้ง ยังอำนวยความสะดวกให้ลูกค้าทุกท่านสามารถช้อปผ่านหลากหลายช่องทางการช้อปปิ้งบนแพลทฟอร์มออมนิชาแนลที่สมบูรณ์แบบ ทั้งบริการใหม่ล่าสุด!! PERSONAL SHOPPER ผู้ช่วย ช้อปส่วนตัว โทร.1425 กด 3 บริการพิเศษสำหรับทุกท่าน ที่จะคอยให้คำแนะนำข้อมูลต่างๆ, แอปพลิเคชั่น CENTRAL APP  ครบครันเหมือนยกห้างเซ็นทรัลมาไว้บนมือถือ, เว็บไซต์ www.central.co.th และ www.robinson.co.th ช้อปสะดวกตลอด 24 ชั่วโมง, CENTRAL / ROBINSON CHAT & SHOP แชตและช้อปสินค้าผ่านไลน์ @centralofficial และ @Robinson, CENTRAL / ROBINSON CALL & SHOP โทรช้อปสินค้าที่เบอร์ 1425โดยจะมีผู้ช่วยคอยให้บริการข้อมูลสินค้าอย่างละเอียดก่อนตัดสินใจซื้อ, CENTRAL / ROBINSON FACEBOOK LIVE และ FACEBOOK INBOX ชมไลฟ์สินค้าแบรนด์ดัง กับโปรโมชั่นพิเศษ เมื่อช้อปผ่าน Inbox และ Live ที่ www.facebook.com/CentralDepartmentStore และ www.facebook.com/RobinsonDepartmentStore, CENTRAL / ROBINSON DRIVE THRU บริการรับสินค้า สำหรับผู้ที่สั่งสินค้า และต้องการมารับสินค้าด้วยตัวเอง ที่ห้างเซ็นทรัลและห้างโรบินสันทุกสาขาทั่วประเทศ 

          โดยสเตฟาน กล่าวทิ้งท้ายว่าจากความตั้งใจในการจัดแคมเปญ “CENTRAL / ROBINSON SHOP SHOP” เราเชื่อว่าด้วยความพร้อมของห้างเซ็นทรัลและห้างโรบินสันที่มีความแข็งแกร่งทั้งในเรื่องแบรนด์ แพลทฟอร์มการช้อปปิ้งแบบออมนิชาแนล การใช้ช่องทางการสื่อสารแบบครบวงจร รวมถึงความร่วมมือจากพันธมิตรแบรนด์ชั้นนำ จะสามารถทำให้แคมเปญฯ เข้าถึงลูกค้าได้ทุกกลุ่ม และสร้างความเซอร์ไพรซ์แก่ลูกค้าจนต้องช้อปวนไปกับโปรโมชั่นสุดคุ้มตลอดแคมเปญ โดยเรามีแผนที่จะจัดแคมเปญการตลาดที่น่าสนใจอย่างต่อเนื่อง เพื่อเป็นอีกหนึ่งแรงขับเคลื่อนเศรษฐกิจของประเทศต่อไป

 

A2897

COREHOON

******************************************

line logotwitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

FBS728

EXNESS

SAM720x100px bgGC 790x90

SME720 x 100banpu 720x90 new1 1

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!