หมวดหมู่: ข่าวสังคม

MBK LIFE มอบเงินช่วยเหลือพิเศษ


MBK LIFE เข้าเยี่ยม รปภ. ผู้บาดเจ็บและมอบเงินช่วยเหลือพิเศษ จากเหตุกราดยิงที่จังหวัดนครราชสีมา

        บริษัท เอ็ม บี เค ไลฟ์ ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน)  - MBK LIFE โดยนายวุฒิเลิศ สุวรรณศรี ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ เป็นตัวแทนบริษัทฯ เดินทางเข้าเยี่ยมและมอบเงินช่วยเหลือพิเศษในเหตุกราดยิงที่จังหวัดนครราชสีมา โดยเหตุการณ์ดังกล่าวมีผู้ประสบเหตุที่ทำประกันชีวิตกลุ่มกับบริษัทฯ ในนามบริษัท รักษาความปลอดภัย การ์ดฟอร์ซ (ประเทศไทย) จำกัด ซึ่งเป็น รปภ. ในห้างสรรพสินค้าเทอร์มินอล 21 เสียชีวิต 1 ราย และบาดเจ็บ 4 ราย ในรายที่เสียชีวิตบริษัทฯ ได้มอบสินไหมมรณกรรม จำนวน 170,000 บาท และรายที่บาดเจ็บได้มอบเงินช่วยเหลือพิเศษ รายละ 20,000 บาท

       MBK LIFE ขอแสดงความเสียใจอย่างสุดซึ้งต่อความสูญเสียที่เกิดขึ้นในครั้งนี้ และขอเป็นกำลังใจให้กับครอบครัวของผู้เสียชีวิต และผู้ที่ได้รับบาดเจ็บ รวมถึงผู้ที่ได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์ในครั้งนี้ และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าเหตุการณ์ร้ายในครั้งนี้จะกลับคืนเข้าสู่ภาวะปกติในเร็ววัน

 

เกี่ยวกับ MBK LIFE

       บริษัท เอ็ม บี เค ไลฟ์ ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) เป็นบริษัทในเครือ MBK GROUP กลุ่มธุรกิจชั้นนำของประเทศไทย ที่ร่วมทุนกับสถาบันการเงินชั้นนำ บริษัท ทุนธนชาต จำกัด (มหาชน) หรือ TCAP ทำให้บริษัทฯ มีความมั่นคงแข็งแกร่ง ทั้งด้านเงินทุนและศักยภาพในการบริหารงานที่ลูกค้ามั่นใจ ด้วยความเชี่ยวชาญของผู้บริหารและทีมงานมากประสบการณ์ในธุรกิจประกันชีวิต พร้อมแบบประกันที่คัดสรรมาให้ตรงใจลูกค้า มีช่องทางให้บริการที่สะดวกสบาย และเน้นการดูแลใส่ใจลูกค้าอย่างใกล้ชิด ทำให้บริษัทฯ มีการเติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง

aom231

******************************************

line logotwitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

SAM720x100px bgGC 790x90

sme 720x90banpu 720x90 new1 1

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!