หมวดหมู่: พาณิชย์

1aaa1THAIGROOVE


THAIGROOVE เปิดตัวทักทาย สู่สายตาชาวโลกอย่างเป็นทางการแล้ว!

      งานจัดแสดงสินค้าผ่านทางโชว์รูมดิจิทัล สู่สายตาผู้ชมทั่วโลกในครั้งนี้ ล้วนเต็มไปด้วยแบรนด์ไทยสุดเท่เรื่องราวอันน่าสนใจและโอกาสในการจับคู่ทางธุรกิจมากมาย

       สืบเนื่องจากสถานการณ์โรคระบาดCOVID-19 ที่ส่งผลกระทบต่อสภาพทางธุรกิจและการค้าไปทั่วทุกมุมโลกในแบบที่ไม่เคยเป็นมาก่อนในฐานะที่ประเทศไทยเป็นหนึ่งในสถานที่อันเต็มไปด้วยผลงานสร้างสรรค์ระดับคุณภาพจากเหล่าแบรนด์สินค้าชั้นนำมากมายทั้งยังนับว่าเป็นประเทศที่สามารถรับมือกับภาวะโรคระบาดดังกล่าวได้ดีที่สุดแห่งหนึ่งประเทศไทยจึงเตรียมพร้อมเปิดรับโอกาสทางธุรกิจใหม่ๆซึ่งในสถานการณ์ที่ยังคงไม่เอื้ออำนวยต่อการจัดงานแสดงสินค้าในรูปแบบดั้งเดิมเช่นนี้แน่นอนว่าการสร้างประสบการณ์โชว์รูมแสดงสินค้าในโลกออนไลน์นั้นถือเป็นทางออกที่ดีที่สุดในปัจจุบัน

    รายงานสถานการณ์ GROOVEDAYS ทำเลใจกลางเมืองกรุงเทพฯ ซึ่งนับเป็นการเปิดตัวอย่างเป็นทางการของ THAIGROOVE.COMครั้งแรกของโชว์รูมรูปแบบดิจิทัลที่จัดแสดงสินค้าคุณภาพนับร้อยแบรนด์ในประเทศไทยทั้งยังเป็นช่องทางในการเชื่อมต่อความสัมพันธ์และโอกาสทางธุรกิจระหว่างผู้ประกอบการไทยกับพันธมิตรคู่ค้าจากทั่วทุกมุมโลก โดยได้รับการจัดแสดง ณ ห้องรับรองโฉมใหม่ของโรงแรมคิมป์ตัน มาลัย พร้อมด้วยทัศนียภาพอันงดงามของเมืองกรุงเทพฯเป็นฉากหลังที่สมบูรณ์แบบให้กับงานสำคัญในครั้งนี้

     กรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ(DITP)กระทรวงพาณิชย์เป็นหน่วยงานที่ช่วยขับเคลื่อนตลาดการส่งออกสินค้าต่างๆ จากประเทศไทยด้วยสถานการณ์โรคระบาดที่เข้ามาขัดขวางการเจรจาการค้าของประเทศอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ทางกรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศจึงได้บุกเบิกช่องทางการจัดแสดงสินค้าแบบใหม่ที่จะสามารถช่วยเสริมสร้างโอกาสทางการค้าระหว่างประเทศด้วยการเปิดตัว THAIGROOVE แพลตฟอร์มแบรนด์โชว์รูมรูปแบบดิจิทัลในการสร้างโอกาสทางธุรกิจทั่วทุกมุมโลก จากออนไลน์สู่ออฟไลน์

     นายสมเด็จ สุสมบูรณ์อธิบดีกรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ ผู้ริเริ่มโครงการ THAIGROOVEได้แบ่งปันแนวคิดของวิสัยทัศน์เบื้องหลังโครงการดังกล่าว “ครั้งนี้นับว่าเป็นครั้งแรกที่สินค้าต่างๆหลากหลายประเภทจากบรรดาแบรนด์ไทยชั้นนำจะถูกนำมาจัดแสดงพร้อมๆ กัน ในแพลตฟอร์มแบรนด์โชว์รูมรูปแบบดิจิทัลท่านสามารถเข้ามาเรียนรู้เรื่องราวเกี่ยวกับแบรนด์ต่างๆทั้งยังสามารถเลือกที่จะติดต่อเจรจากับผู้สร้างสรรค์แต่ละแบรนด์ที่ท่านชื่นชอบเพื่อร่วมค้นหาโอกาสทางธุรกิจใหม่ๆและสร้างความสัมพันธ์กับคู่ค้าจากทั่วทุกมุมโลกซึ่งความเป็นไปได้นั้นย่อมไม่มีที่สิ้นสุดด้วยสถานการณ์โลกในยุคปัจจุบันนี้การติดต่อสื่อสารซึ่งกันและกันในโลกออนไลน์นับว่าเป็นเรื่องที่ไม่สามารถหลีกเลี่ยงได้ชีวิตย่อมเดินหน้าต่อตราบใดที่เราสามารถปรับตัวได้อย่างเท่าทันสถานการณ์โดยโครงการ THAIGROOVE นั้น จะมุ่งนำเสนอผลงานสร้างสรรค์จากกว่า100 แบรนด์ไทย ที่ได้รับการรวบรวมเอาไว้ด้วยกันในที่เดียวเพื่อเป็นการร่วมขับเคลื่อนความก้าวหน้าของแบรนด์ไทย ภายใต้แนวคิดแห่งความสามัคคีความยืดหยุ่น และการมองโลกในแง่บวกอยู่เสมอเพราะความคิดสร้างสรรค์ของคนไทยนั้น...อย่างไรก็ไม่มีวันสิ้นสุด”

      กิจกรรมในครั้งนี้ได้รับผลตอบรับอย่างอบอุ่นด้วยผู้เข้าร่วมงานจากหลากหลายภาคส่วนด้วยกันทั้งบุคลากรฝ่ายบริหารจากกรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศตัวแทนผู้ประกอบการจากแบรนด์สินค้าที่ได้รับการจัดแสดงภายในงานTHAIGROOVE รวมไปถึงสื่อมวลชนมากมายที่สำคัญ ทุกๆ ความเคลื่อนไหวของกิจกรรมยังได้รับการถ่ายทอดสดไปสู่สายตาผู้ชมจากทั่วทุกมุมโลกนับเป็นส่วนผสมของเรื่องราวเชิงลึกและแรงบันดาลใจที่ได้รับชมการถ่ายทอดจากทางแบรนด์กันแบบสดๆ ในขณะที่การจับคู่ทางธุรกิจนับร้อยรายก็กำลังดำเนินไปพร้อมๆ กันอย่างต่อเนื่อง ตลอดระยะเวลาทั้ง 3 วันนี้

     นี่เป็นเพียงจุดเริ่มต้นเท่านั้นTHAIGROOVE.COMเปิดโอกาสให้ทุกท่านสามารถเข้าเยี่ยมชมได้เสมอในฐานะแพลตฟอร์มแบรนด์โชว์รูมรูปแบบดิจิทัล ที่เตรียมพร้อมไว้สำหรับทุกๆโอกาสทางธุรกิจ รวมไปถึงการเปิดรับพันธมิตรทางการค้าใหม่ๆ อันน่าตื่นเต้นและในอนาคตอันใกล้นี้ก็ยังคาดว่าจะมีการเพิ่มจำนวนแบรนด์คุณภาพเข้ามาพร้อมกับเนื้อหาสร้างสรรค์ที่น่าสนใจอีกด้วยร่วมสนุกไปกับบรรดาผู้สรรค์สร้างสัญชาติไทย เพื่อให้แบรนด์ไทยสามารถก้าวไกลไปสู่ตลาดระดับโลกได้อย่างแท้จริง

      ทั้งหมดนี้เป็นผลงานที่นำเสนอโดย กรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ กระทรวงพาณิชย์ ประเทศไทย#THAIGROOVE #LETSGROOVE #GLOBALSHOWROOM#GLOBALMATCHING #DITP

      สำหรับ ผู้สนใจสามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่กรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ (DITP)กระทรวงพาณิชย์ www.ditp.go.th หรือสายตรงการค้าระหว่างประเทศโทร 1169

COREHOON

******************************************

line logotwitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

FBS728

EXNESS

SAM720x100px bgGC 790x90

SME720 x 100banpu 720x90 new1 1

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!