หมวดหมู่: CSR

9571 Unithai CUEL


ยูนิไทย ชิปยาร์ด ร่วมกับ ซียูอีแอล จัดกิจกรรมวิ่งการกุศล วิ่งด้วยใจ​ มอบให้โรงพยาบาล
ฉลองครบรอบ 30 ปี และ 20 ปี องค์กร พร้อมมอบเงิน 1 ล้านบาทให้แก่โรงพยาบาลแหลมฉบัง ชลบุรี

          บริษัท ยูนิไทย ชิปยาร์ด แอนด์ เอนจิเนียริ่ง จำกัด ร่วมกับบริษัท ซียูอีแอล จำกัด ภายใต้กลุ่มบริษัทยูนิไทย จัดงานวิ่งการกุศล “UNITHAI SHIPYARD - CUEL Run for Charity 2020 วิ่งด้วยใจ มอบให้โรงพยาบาล” เนื่องในโอกาสครบรอบ 30 ปี ยูนิไทย ชิปยาร์ด และครบรอบ 20 ปี ซียูอีแอล ภายใต้แนวคิด Running in the Garden วิ่งฉลองในสวนสวย ในวันอาทิตย์ที่ 20 กันยายน 2563 ณ สวนนงนุชพัทยา เพื่อสมทบทุนจัดซื้อเครื่องมือและอุปกรณ์ทางการแพทย์ให้แก่โรงพยาบาลแหลมฉบัง จ.ชลบุรี

          นาย อรรถสิทธิ์ กอชัยพฤกษ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ยูนิไทยชิปยาร์ดแอนด์เอนจิเนียริ่ง จำกัด และ บริษัท ชียูอีแอล จำกัด เป็นประธานกล่าวเปิดงาน “UNITHAI SHIPYARD-CUEL Run for Charity 2020 วิ่งด้วยใจมอบให้โรงพยาบาล” โดยมีแขกผู้มีเกียรติ เข้าร่วมงาน อาทิ นาย อนุชา อินทศร นายอำเภอสัตหีบ นางจินดา ถนอมรอด นายกเทศมนตรีเทศบาลนครแหลมฉบัง นายแพทย์จิรศักดิ์ จิรากูลสวัสดิ์ นายแพทย์ชำนาญการพิเศษโรงพยาบาลแหลมฉบัง นายกัมพล ตันสัจจา ประธานสวนนงนุชพัทยา แขกผู้มีเกียรติ และนักวิ่งเข้าร่วมงานเป็นจำนวนมาก

          กิจกรรมวิ่งเพื่อการกุศล “UNITHAI SHIPYARD-CUEL Run for Charity 2020 วิ่งด้วยใจมอบให้โรงพยาบาล” เนื่องในโอกาสครบรอบ 30 ปีของการก่อตั้ง บริษัท ยูนิไทย ชิปยาร์ด แอนด์ เอนจิเนียริ่ง จำกัด และครบรอบ 20 ปี บริษัท ซียูอีแอล จำกัด มีวัตถุประสงค์หลักในการจัดงานคือ เพื่อจัดหารายได้หลังหักค่าใช้จ่ายในการสมทบทุนซื้อเครื่องมือและอุปกรณ์ทางการแพทย์ให้แก่โรงพยาบาลแหลมฉบัง จ.ชลบุรี จำนวน 1 ล้านบาท เพื่อสร้างประโยชน์และเป็นศูนย์ส่งเสริมสุขภาพให้กับประชาชนที่อยู่อาศัยในบริเวณโดยรอบ ส่งเสริมให้ครอบครัวพนักงานในองค์กรคนในชุมชน รวมถึงประชาชนทั่วไปหันมาออกกำลังกายและใส่ใจสุขภาพมากยิ่งขึ้น เพื่อส่งเสริม และกระตุ้นเศรษฐกิจการท่องเที่ยวในภาคตะวันออก เกิดการสร้างงาน สร้างรายได้ เสริมสภาพคล่อง กระตุ้นการบริโภคภาคประชาชนผ่านการเดินทางภายในประเทศหลังจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโคโรน่า 2019 ได้เบาบาง
          ประเภทการแข่งขัน แบ่งออกเป็น 3 ระยะ คือ FUN RUN 3.5 กิโลเมตร FUN RUN 5 กิโลเมตร และ MINI MARATHON 10.5 กิโลเมตร โดยเส้นทางการวิ่งที่เป็นไฮไลท์ของงานนี้ จะเป็นการวิ่งภายในสวนนงนุช หนึ่งในสิบสวนที่สวยที่สุดในโลก เข้าไปชมสวนไม้ดอกไม้ประดับ สวนกล้วยไม้ สวนกระบองเพชร และสวนพฤกษชาติอื่นๆ การจัดกิจกรรมวิ่งการกุศลในครั้งนี้ ได้รับความร่วมมือเป็นอย่างดีจากภาครัฐและเอกชนที่ให้การสนับสนุน


A9571

COREHOON

******************************************

line logotwitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

FBS728

EXNESS

SAM720x100px bgGC 790x90

SME720 x 100banpu 720x90 new1 1

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!