หมวดหมู่: การตลาด

8084 Brands


‘แบรนด์รังนกแท้’ ลุยซีซันนอลมาร์เก็ตติ้ง ส่ง ‘Endless Love’ แคมเปญต้อนรับวันแม่
ถ่ายทอดความรักความห่วงใย ผ่านหนังโฆษณาที่สะท้อนความรู้สึกของผู้บริโภคในช่วงล็อกดาวน์

          แบรนด์ซันโทรี่ ส่ง ‘แบรนด์รังนกแท้’ รุกตลาดครึ่งปีหลังปี 2563 สานต่อกลยุทธ์ซีซันนอลมาร์เก็ตติ้ง (Seasonal Marketing) รุกเจาะกลุ่มเจนวาย และกลุ่มมิลเลนเนียล เปิดตัว ‘Endless Love’ (เอนด์เลส เลิฟ) แคมเปญต้อนรับวันแม่ ตอกย้ำผู้นำตลาดอันดับ 1 ของเครื่องดื่มรังนกในเมืองไทย ที่เข้าใจ และอยู่เคียงข้างคนไทยในทุกโอกาส ดึงเรื่องราวของผู้บริโภคในช่วงล็อกดาวน์จากการระบาดโควิด-19 มาถ่ายทอดเป็นเรื่องราวความรัก ความห่วงใยของคนในครอบครัว ผ่านภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ ‘Endless Love’ ที่จะทำให้ช่วงเวลาวันแม่เป็นโมเมนต์สุดพิเศษ ส่งเสริมให้ลูกๆ ทุกคนได้ดูแลคนที่รักอย่างดีที่สุด เพื่อให้พวกเขาอยู่กับเราไปนานๆ พร้อมส่งเซ็ทของขวัญแบรนด์รังนกแท้ดีไซน์พิเศษ 2 สไตล์ ที่มาพร้อมกิจกรรมสนุกๆ ชวนทุกคนมาบอกรักแม่ให้พิเศษกว่าเดิม เพียงสแกนคิวอาร์โค้ดบนบรรจุภัณฑ์เซ็ทพิเศษ เพื่อรับฟิลเตอร์เอาไว้ถ่ายภาพกับคุณแม่ หรือคนที่คุณรัก แล้วแชร์ต่อบนโซเชียลมีเดียได้ง่ายๆ ควบคู่กับกระตุ้นยอดขายด้วยการจัดโปรโมชันร่วมกับร้านค้าโมเดิร์นเทรด และร้านตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

 

8084 Brandsชลิยา

 

          นางชลิยา จุลโมกข์ สุชาโต ผู้บริหารฝ่ายการตลาด บริษัท แบรนด์ ซันโทรี่ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า “ในช่วงสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 ที่ทุกคนต้องดำเนินชีวิตแบบเว้นระยะห่างทางสังคม หรือ Social Distancing บริษัทฯ ได้เดินหน้าสำรวจพฤติกรรมของผู้บริโภคในช่วง 2-3 เดือนที่ต้องล็อกดาวน์อยู่ที่บ้าน โดยพบว่าความสนใจของผู้บริโภคในช่วงดังกล่าว คือ เรื่องสุขภาพ ซึ่งทุกคนไม่เพียงห่วงสุขภาพของตนเอง แต่ยังห่วงใยสุขภาพของคนที่รักมากขึ้นด้วย โดยเราเชื่อว่าหนึ่งกลไกที่ส่งผลต่ออินไซต์ดังกล่าว คือ ความใกล้ชิดกันของคนในครอบครัว เนื่องจากในช่วงเวลาดังกล่าวทุกคนต้องทำกิจกรรมต่างๆ ภายในบ้าน ทำให้เราได้อยู่ใกล้กันมากขึ้น ซึ่งช่วยจุดประกายให้หลายคนเห็นภาพความรัก ความห่วงใยของแม่ สิ่งที่แม่ และคนในครอบครัวดูแลเรามาโดยตลอด นอกจากนั้น เรายังสังเกตเห็นสิ่งที่อาจจะละเลยไป เช่น ความแก่ชรา ปัญหาสุขภาพต่างๆ ของพ่อแม่ และญาติผู้ใหญ่ กิจกรรมที่กลายเป็นไลฟ์สไตล์แบบใหม่นี้ทำให้เราอยากจะทำให้ช่วงเวลาเหล่านี้เดินช้าลง และอยากทำให้พวกเขาอยู่กับเราไปนานๆ

          วันแม่ปีนี้ แบรนด์รังนกแท้ จึงจัดกิจกรรมการตลาดในโอกาสพิเศษ หรือ Seasonal Marketing ต้อนรับวันแม่ที่กำลังจะมาถึง ด้วยการเปิดตัวแคมเปญ Endless Love พร้อมนำอินไซต์ดังกล่าวมาสื่อสารผ่านภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ โดยคอนเซ็ปต์ของภาพยนตร์นี้ คือ การดูแลคนที่คุณรักให้อยู่ด้วยกันไปนานๆ ด้วยแบรนด์ ซึ่งแบรนด์ได้หยิบเอาเรื่องราวที่เกิดขึ้นจริงของใครหลายๆ คนในช่วงล็อกดาวน์มาเป็นแรงบันดาลใจ และถ่ายทอดออกมาเป็นสถานการณ์ความห่วงใยรูปแบบต่างๆ อาทิ ลูกได้พยายามเซอร์ไพรส์แม่ด้วยการทำอาหารจานโปรดของแม่ แต่มันกลับไม่ใช่เรื่องง่ายเลย ทั้งๆ ที่สิ่งนี้เป็นสิ่งที่แม่ทำให้เรานับร้อยๆ พันๆ ครั้ง หรือการที่แม่ได้กลายเป็นช่างตัดผมมือใหม่ เพราะลูกไม่สามารถออกไปร้านตัดผมได้ ในความใกล้ชิดลูกจึงได้มาสังเกตว่าสายตาของแม่นั้นแย่ลงตามวัยของท่าน เหตุการณ์เหล่านี้ทำให้ลูกอยากที่จะเป็นคนดูแลสุขภาพของแม่ และคนที่รักให้มากขึ้น ด้วยการมอบผลิตภัณฑ์แบรนด์ เพราะทุกคนไม่สามารถทำเวลาให้เดินช้าลงได้ แต่สามารถดูแลสุขภาพของคนที่เรารักอย่างพิถีพิถันจากภายในได้ เพื่อให้มีช่วงเวลาแห่งความสุขด้วยกันไปนานๆ

 

8084 Brands2

 

          นอกจากนี้แบรนด์ยังได้เปิดตัวชุดของขวัญลิมิเต็ดเอดิชัน 2 แบบ 2 สไตล์ กับบรรจุภัณฑ์ดีไซน์พิเศษที่มาพร้อมกับคำอวยพรบนกล่องให้ผู้บริโภคได้เลือกซื้อ เพื่อมอบเป็นของขวัญแทนความรัก และความห่วงใย พร้อมด้วยกิจกรรมบอกรักแม่ไปกับแบรนด์ รังนกแท้ เพียงสแกน QR Code บนบรรจุภัณฑ์ เพื่อรับฟิลเตอร์ Endless Love สุดพิเศษ ชวนคุณแม่ หรือคนที่คุณรัก มาถ่ายรูปบอกรักกันให้นานกว่าที่เคย แล้วแชร์บนโซเชียลมีเดีย สำหรับชุดของขวัญนี้ วางจำหน่ายเพียงจำนวนจำกัด ในช่วงเดือนสิงหาคมนี้เท่านั้น หรือจนกว่าสินค้าจะหมด ทั้งนี้เพื่อมอบความพิเศษไปอีกขั้น แบรนด์ได้ร่วมกับร้านโมเดิร์นเทรดชั้นนำ ทั้งเทสโก้ โลตัส ท็อปส์ บิ๊กซี และร้านค้าตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ จัดโปรโมชันพิเศษในช่วงเดือนแห่งวันแม่นี้ด้วย

          “เราจะเดินหน้าสร้างการรับรู้ถึงกิจกรรมการตลาดครั้งนี้อย่างเต็มรูปแบบโดยจะเน้นสื่อสารผ่านช่องทางต่างๆ โดยภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่จะเผยแพร่ ทั้งในสื่อแมสอย่างทีวี และกระจายไปบนโซเชียลมีเดีย อาทิ LINE TV, YouTube และ Facebook เพื่อให้สามารถเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายในวงกว้าง และกลุ่มผู้บริโภคยุคดิจิทัล นอกจากนี้ยังจัดทำสื่อส่งเสริมการขายหน้าร้าน เพื่อดึงดูดความสนใจผู้บริโภค โดยเราหวังว่ากิจกรรมนี้จะช่วยสร้างเทรนด์ และกระตุ้นให้ผู้บริโภคหันมาใส่ใจดูแลสุขภาพของคนที่คุณรัก และดูแลตัวเองกันมากขึ้น ซึ่งแบรนด์จะมุ่งมั่นพัฒนานวัตกรรมผลิตภัณฑ์อย่างต่อเนื่อง พร้อมสร้างสรรค์กิจกรรม และแคมเปญดีๆ เพื่อเชื่อมโยงแบรนด์เข้ากับทุกโมเมนต์สุดพิเศษของผู้บริโภคอยู่เสมอ” นางชลิยา กล่าวปิดท้าย

 

 

COREHOON

AO8084

******************************************

line logotwitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

Forex Exness1

SAM720x100px bgGC 790x90

SME720 x 100banpu 720x90 new1 1

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!