หมวดหมู่: อสังหาริมทรัพย์ฯ

5615 Nirvana


มาทำความรู้จักกับ Nirvana Personal Assistant นั้นดีอย่างไร…?

          Personal Assistant ของเนอวานานั้นมีความรู้ และความชำนาญเกี่ยวกับบ้านและที่อยู่อาศัย ที่จะคอยดูแลลูกค้าคนพิเศษทุกคนอย่าง Exclusive เสมือนมีผู้ช่วยส่วนตัว ไม่ว่าจะเป็นการให้ข้อมูล และรายละเอียดของบ้านทุกโครงการจากเนอวานา เสมือนเป็นที่ปรึกษาเรื่องการลงทุนในอสังหาริมทรัพย์ รวมถึงให้คำปรึกษาเรื่องการอยู่อาศัยอย่างครบวงจร ตามคอนเซปท์ Living Revolution อีกทั้งยังเป็นที่ปรึกษาด้านการเงิน ให้คำแนะนำในการขอสินเชื่อที่อยู่อาศัย โดยลูกค้าสามารถติดต่อ Personal Assistant ผ่านช่องทาง Line Official Account : @nirvanadaii ที่จะคอยให้คำปรึกษาทุกท่านได้ตลอด 24 ชั่วโมง ไม่ว่าจะเป็นการซื้อขายบ้านโครงการเนอวานาช่องทางไหน เราก็ให้ความสำคัญกับลูกค้าทุกท่านเสมอ ด้วยการดูแลแบบ Exclusive ผ่าน Personal Assistant ที่จะคอยดูแลลูกค้าทุกท่านที่สนใจโครงการ หรือแม้แต่การดูแลลูกค้าผ่านช่องทางการสื่อสารรูปแบบออนไลน์ แบบ Exclusive โดยให้คำปรึกษา และแนะนำโครงการอย่างละเอียด ในทุกๆ ด้าน ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ผ่านแอปพลิเคชัน Line: @nirvanadaii

 

5615 Nirvana2

 

          Personal Assistant สามารถให้ข้อมูลโครงการเนอวานาทุกโครงการที่ลูกค้าสนใจได้อย่างละเอียด พร้อมมอบข้อเสนอที่ดีที่สุดให้กับลูกค้า และตรงตามความต้องการของของลูกค้าแต่ละท่าน

 

5615 Nirvana3

 

          ที่สำคัญด้วยความใส่ใจ และการให้ความสำคัญกับลูกค้าทุกท่าน เนอวานายังมีบริการ On demand Request ที่ลูกค้าจะได้รับข้อมูลโครงการหรือบ้านแปลงที่สนใจ อย่างละเอียดตามความต้องการของลูกค้าแต่ละท่านได้ ไม่ว่าจะเป็น VDO รีวิวของบ้านแปลงนั้นๆ ที่จะแนะนำข้อดีของบ้าน รวมถึงจุดเด่นต่างๆ หรือจะเป็นรูปภาพของแต่ละมุมในบ้านหลังนั้นๆ เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าและโดยไม่ต้องเดินทางมาชมบ้านจริง ได้รับข้อมูลไม่ต่างจากการเข้าชมโครงการจริงในสังคมแบบ New Normal นี้

          สำหรับผู้ที่สนใจสามารถเข้าจองซื้อบ้านผ่านออนไลน์แพล็ทฟอร์มได้ที่ https://onlinebooking.nirvanadaii.com ตลอด 24 ชั่วโมงพร้อมมี Personal Assistant คอยให้คำปรึกษาผ่านแอปพลิเคชัน Line: @nirvanadaii

 

*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กําหนด หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 1787

 

AO5615

******************************************

line logotwitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

SAM720x100px bgGC 790x90

SME720 x 100banpu 720x90 new1 1

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!