หมวดหมู่: CSR

2431 UNHCR


UNHCR ร่วมกับ ก๊อต จิรายุ ตันตระกูล จัดทอล์กและเวิร์คช็อปแบบส่วนตัวเป็นครั้งแรก
ในงาน ‘GOT AND MEDITATION ART ศิลปะเพื่อการทำสมาธิ’ ภายใต้แคมเปญ NAMJAI FOR REFUGEES

วันเสาร์ที่ 7 มีนาคมนี้ ณ หอศิลปวัฒนธรรมแห่งกรุงเทพมหานคร

          สำนักงานข้าหลวงใหญ่ผู้ลี้ภัยแห่งสหประชาชาติ (UNHCR) ร่วมกับ คุณก๊อต จิรายุ ตันตระกูล ศิลปินนักแสดงชื่อดังของประเทศไทยและผู้สนับสนุนที่มีชื่อเสียงของ UNHCR จัดกิจกรรมทอล์กและเวิร์คช็อป “GOT AND MEDITATION ART ศิลปะเพื่อการทำสมาธิ” ขึ้นเป็นครั้งแรกเพื่อระดมทุนช่วยเหลือผู้ลี้ภัยทั่วโลก ภายใต้แคมเปญ NAMJAI FOR REFUGEES มอบชีวิตใหม่ด้วยน้ำใจกับ UNHCR วันเสาร์ที่ 7 มีนาคม 2563 เวลา 13.00 – 17.00 น. ณ หอศิลปและวัฒนธรรมแห่งกรุงเทพมหานคร

          ครั้งแรกกับการถ่ายทอดประสบการณ์ตรงจากการฝึกทำสมาธิอย่างต่อเนื่อง โดยใช้ศิลปะเป็นสื่อในการบันทึกและสร้างแรงบันดาลใจกับการเรียนรู้และพัฒนาตัวเองจากภายในของคุณก๊อต จิรายุ ท่ามกลางสังคมและชีวิตประจำวันที่เร่งรีบในปัจจุบัน อาวุธที่ทรงพลังที่สุดคือจิตใจที่เข้มแข็ง ผู้เข้าร่วมกิจกรรมจะได้เรียนรู้การกลับมาดูแลโลกภายในของตนเอง เพื่อศึกษาและจัดการกับอารมณ์และความคิดของตนอย่างเป็นระบบให้มากยิ่งขึ้นจากการทำสมาธิผ่านงานศิลปะในครั้งนี้ พร้อมทั้งโอกาสการพูดคุยแลกเปลี่ยนแนวคิดเกี่ยวกับการทำสมาธิ งานศิลปะ และการร่วมงานกับ UNHCR เพื่อช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์ผู้ลี้ภัยทั่วโลกกับคุณก๊อต จิรายุ อย่างใกล้ชิดและเป็นกันเอง บัตรราคาพิเศษสำหรับผู้สมัครภายในวันที่ 29 กุมภาพันธ์ 2563 เพียง 2,500 บาทต่อท่าน จากราคาปกติ 3,000 บาท รายได้ทั้งหมดโดยไม่หักค่าใช้จ่ายมอบให้ UNHCR เพื่อนำไปช่วยเหลือเด็กและครอบครัวผู้ลี้ภัยทั่วโลก ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมและสำรองที่นั่งได้แล้ววันนี้ที่ https://www.unhcr.or.th/gotjirayu (รับจำนวนจำกัด)

2431 Got

 


AO2431

******************************************

line logotwitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

SAM720x100px bgGC 790x90

sme 720x90banpu 720x90 new1 1

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!