หมวดหมู่: การตลาด

08412 BigC


 

บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ ฉลองครบรอบ 26 ปี 

ครั้งแรก!!! กับการจับมือ 5 กราฟิก และดีไซเนอร์ชื่อดัง เปิดตัวเสื้อรุ่นลิมิเต็ด คอลเลคชั่น ‘Family's Fashion Destination’ เพียง 30,000 ตัวเท่านั้น

บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ ฉลองครบรอบ 26 ปี อย่างยิ่งใหญ่ ห้างคนไทย หัวใจคือลูกค้า จับมือกราฟิก และดีไซเนอร์ชื่อดังระดับประเทศ เปิดตัวเสื้อ 5 รุ่นลิมิเต็ดคอลเลคชั่นสุดคูล “Family's Fashion Destination” ผลิตเพียง 30,000 ตัวเท่านั้น เพื่อมอบของขวัญสุดพิเศษให้ลูกค้า และมุ่งหวังยกระดับแผนกเสื้อผ้าสุดอินเทรนด์เอาใจคนรุ่นใหม่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ นำโดย นายชัยพร ปัญญา ผู้ช่วยรองประธานฝ่ายจัดซื้อสินค้าเสื้อผ้าและเครื่องแต่งกาย พร้อมด้วยกราฟิก และดีไซเนอร์ นายธัชวีร์ สนธิระติ เจ้าของกางเกงยีนส์แบรนด์ INDIGOSKIN และผู้ร่วมก่อตั้ง บริษัท SCI-Lab และเบล-นายเศรษฐพร ก่อวาณิชกุล (Painterbell) นักวาดภาพประกอบตัวการ์ตูน มาร่วมอัพเดทเทรนด์แฟชั่นสุดชิค ณ บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ สาขาราชดำริ 

นายชัยพร ปัญญา ผู้ช่วยรองประธานฝ่ายจัดซื้อสินค้าเสื้อผ้าและเครื่องแต่งกาย บริษัท บิ๊กซีซูเปอร์เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) ห้างค้าปลีกในกลุ่มบีเจซี เผยว่า เพื่อเป็นการฉลองบิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ ครบรอบ 26 ปี ห้างคนไทย หัวใจคือลูกค้า ซึ่งปัจจุบันมีมากกว่า 1,000 สาขาครอบคลุมทั่วประเทศ โดยวันนี้ขอถือโอกาสมอบของขวัญสุดพิเศษให้ลูกค้า ผ่านเสื้อรุ่นลิมิเต็ดคอลเลคชั่นสุดคูล “Family's Fashion Destination” ด้วยความร่วมมือกับ 5 กราฟิก และดีไซเนอร์ชื่อดัง ในการสร้างสรรค์ออกแบบลวดลายที่ผสมผสานกันระหว่างโลโก้ Big C กับศิลปะความโดดเด่นในสไตล์เอกลักษณ์เฉพาะ เพื่อมุ่งตอบโจทย์ลูกค้าทุกไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่อย่างลงตัว”

โดยเสื้อรุ่นลิมิเต็ดคอลเลคชั่น “Family's Fashion Destination” ผ่านการถ่ายทอดออกมาในคอนเซ็ปต์และเรื่องราวที่แตกต่าง แต่พร้อมตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์อย่างลงตัว ประกอบด้วย

Rukkit โดย นายรักกิจ สถาพรวจนา สตรีทอาร์ติสชั้นแนวหน้าของประเทศ ผู้มีผลงานแนวกราฟิตี้โดดเด่นด้วยเอกลักษณ์ของสีสันลายเส้น กล่าวถึงคอนเซ็ปต์ “การร่วมมือครั้งนี้มาพร้อมคอนเซ็ปต์มุ่งสร้างสีสันความสนุกและมุมมองของความเป็นบิ๊กซีให้หลากหลายมากขึ้น”

นายธัชวีร์ สนธิระติ เจ้าของแบรนด์และนักออกแบบกางเกงยีนส์แบรนด์ INDIGO SKIN และผู้ร่วมก่อตั้ง บริษัท SCI-Lab กล่าวถึงคอนเซ็ปต์ “เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองให้กับ บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ ที่อยู่เคียงข้างคนไทยมายาวนานกว่า 26 ปี ทางผมจึงจับเอาสัญลักษณ์และองค์ประกอบที่สื่อถึงความเป็นไทย และประเทศไทยในภาคต่างๆ ซึ่งสิ่งเหล่านี้เป็นเอกลักษณ์ในการออกแบบของตัวผมและแบรนด์ Indigoskin ผมจึงนำเอาลายไทยที่ออกแบบไว้นี้มาผสมผสานกับโลโก้ของบิ๊กซี จึงเกิดเป็นลายเสื้อยืดลายพิเศษนี้ครับ”

Pomme Chan' โดย นางสาวธัชมาพรรณ จันทร์จำรัสแสง นักวาดภาพประกอบ ดีกรีผลงานระดับโลก กล่าวถึงคอนเซ็ปต์ “การออกแบบลายเสื้อนี้แบ่งออกเป็นสองคอนเซ็ปต์ ภายใต้แนวคิดหลักของคำว่า community ซึ่งเปรียบห้างบิ๊กซีเป็นศูนย์รวมของการจับจ่ายสินค้าที่ครบครัน ซึ่งคอนเซ็ปต์แรกนั้นใช้ตัวอักษรของคำว่า community เป็นโครงสร้างโดยเน้นการออกแบบที่ทันสมัย สีสันสดใส เข้าใจง่ายโดยไม่ต้องตีความ ส่วนคอนเซปต์ที่สองนั้นนำเอาความเป็น hypermarket ของห้างบิ๊กซีมาให้เห็นถึงความหลากหลายของสินค้า พื้นที่กว้างขวางที่ผู้บริโภคสามารถเลือกซื้อสินค้าได้อย่างครบครับในสถานที่เดียว”

Painterbell โดยนายเศรษฐพร ก่อวาณิชกุล นักวาดรอยยิ้ม และความสดใสที่ทุกแบรนด์ดัง...ตกหลุมรักกล่าวถึงคอนเซ็ปต์ “Let's Celebrate 26th โดยสองตัวละครหลักอย่างน้องบิ๊กและน้องซีนำกล่องของขวัญกองโตอัดแน่นไปด้วยพลังบวก ความสุขเสียงหัวเราะ มามอบแก่ทุกๆ คน เพื่อเฉลิมฉลองตลอดช่วงเดือน Celebrate นี้”

นายพงศ์เทพ อนุรัตน์ หรือผู้ชาย ลัลล้า กราฟิกดีไซน์ จึงมีมุมมองด้านศิลปะที่เหนือชั้น กล่าวถึงคอนเซ็ปต์ “แว้บแรกสุดอยากให้ลายที่ออกแบบดูสวยงามน่าสวมใส่เบลนด์โลโก้และสีสรรค์เข้าไปและแฝงความเชื่อของคนไทยเช่นโชคดีและถุงโชคดีสำหรับช้อปปิ้งนำมาออกแบบให้สวยงามครับ”

พร้อมกันนี้ภายในงานยังได้รับเกียรติจากกราฟิก และดีไซเนอร์ ที่ได้ร่วมเซ็นชื่อบนเสื้อมอบให้กับบิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ เพื่อนำจำหน่ายเป็นเสื้อรุ่นลิมิเต็ดคอลเลคชั่นสุดพิเศษ ซึ่งจะนำรายได้โดยไม่หักค่าใช้จ่ายเข้ามูลนิธิ บีเจซี บิ๊กซี สู่การสานต่อกิจกรรมส่งเสริมคุณภาพชีวิตและสังคมไทย

เสื้อรุ่นลิมิเต็ดคอลเลคชั่น “Family's Fashion Destination” มีจำหน่ายเพียง 30,000 ตัวเท่านั้น ในบิ๊กซี ทั่วประเทศ ด้วยการนำเสนอคุณภาพเนื้อผ้าคอตตอน 100% รวมถึงการพิมพ์ลวดลายคมชัดสวยเก๋ตอบโจทย์เทรนด์แฟชั่นปัจจุบัน ในราคาย่อมเยาจับต้องได้ด้วยเริ่มต้นเพียง 249 บาท

สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.bigc.co.th หรือ เฟสบุ๊ค Big C - บิ๊กซี https://www.facebook.com/BigCBigService หรือโทร.1756

 

AO08412

3

Click Donate Support Web

ais 790x90

GC 950x120

sme 720x90

banpu 720x90 new1 1

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!