หมวดหมู่: บริษัทจดทะเบียน

1aaaaaaa1BANPU FN


บ้านปู อินฟิเนอร์จี และ FN ประกาศเป็นพันธมิตร ต่อยอดพลังงานสะอาดสู่การพัฒนากรีนเอ๊าท์เลทอย่างยั่งยืน

    บริษัท บ้านปู อินฟิเนอร์จี จำกัด หนึ่งในบริษัทลูกของบ้านปูฯ ในฐานะผู้ให้บริการด้านการวางระบบผลิตไฟฟ้าจากพลังงานแสงอาทิตย์แบบครบวงจร One Stop Service ด้วยเทคโนโลยีสะอาดและทันสมัย ที่ดำเนินธุรกิจตามกลยุทธ์บ้านปูฯ Greener & Smarter มุ่งมั่นพัฒนาสู่การเป็นบริษัทชั้นนำด้านพลังงานอย่างครบวงจร โดยนางสมฤดี ชัยมงคล (ซ้าย) กรรมการ ประกาศความร่วมมือกับบริษัท เอฟเอ็น แฟคตอรี่ เอ๊าท์เลท จำกัด (มหาชน)(FN) ผู้นำธุรกิจศูนย์การค้าประเภทเอ๊าท์เลทแห่งแรกในประเทศไทย โดยนายเบญจ์เยี่ยม ส่งวัฒนา (ขวา) ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ในโครงการติดตั้งระบบผลิตไฟฟ้าพลังงานแสงอาทิตย์ที่ติดตั้งบนหลังคา (โซลาร์รูฟท็อป) ที่เอฟเอ็นเอ๊าท์เลท สาขาพระนครศรีอยุธยา ด้วยกำลังผลิตไฟฟ้า 640 กิโลวัตต์ คาดว่าจะแล้วเสร็จและพร้อมใช้งานภายในครึ่งปีแรกของ 2561

      ซึ่งความร่วมมือครั้งนี้เกิดจากแนวคิดร่วมกันระหว่างเอฟเอ็นและบ้านปู อินฟิเนอร์จีฯ ในการส่งเสริมการดำเนินธุรกิจอย่างมีประสิทธิภาพและลดต้นทุนอย่างชาญฉลาดด้วยพลังงานสะอาด อีกทั้งเอฟเอ็นยังเชื่อมั่นในความเชี่ยวชาญของบ้านปู อินฟิเนอร์จีฯ ที่ใช้อุปกรณ์ที่มีคุณภาพและมีบริการหลังการขายอย่างมืออาชีพ โดยเอฟเอ็นมีแผนที่จะติดตั้งโซลาร์รูฟท็อปในสาขาอื่นๆ ต่อไปในอนาคต ซึ่งในงานเซ็นสัญญาดังกล่าว ทีมผู้บริหารเอฟเอ็นได้เยี่ยมชมห้องคอนโทรลรูมของบ้านปู อินฟิเนอร์จีฯ ที่พัฒนาขึ้นเพื่อให้บริการและมอบความช่วยเหลือแก่ลูกค้าตลอด 24 ชั่วโมง

   สำหรับ ผู้ที่สนใจข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโซลาร์รูฟท็อปและการติดตั้ง สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ www.banpuinfinergy.co.th หรือติดต่อลูกค้าสัมพันธ์ 02-095-6599

ภาพประกอบเพิ่มเติม (จากซ้ายไปขวา)

นางสาวกนกวรรณ จิตต์ชอบธรรม กรรมการผู้จัดการ บริษัท บ้านปู อินฟิเนอร์จี จำกัด

นางสมฤดี ชัยมงคล กรรมการ บริษัท บ้านปู อินฟิเนอร์จี จำกัด

นายเบญจ์เยี่ยม ส่งวัฒนา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอฟเอ็น แฟคตอรี่ เอ๊าท์เลท จำกัด (FN)

นางจิราภรณ์ รุ่งศรีทอง ประธานเจ้าหน้าที่การเงิน บริษัท เอฟเอ็น แฟคตอรี่ เอ๊าท์เลท จำกัด (FN)

การดำเนินการติดตั้งโซล่าโซลาร์รูฟท็อป ที่เอฟเอ็นเอ๊าท์เลท สาขาอยุธยา

เกี่ยวกับบ้านปู อินฟิเนอร์จีฯ

           บริษัท บ้านปู อินฟิเนอร์จี จำกัด เป็นบริษัทในเครือของบริษัท บ้านปู จำกัด (มหาชน) ผู้นำด้านพลังงานแห่งเอเชีย ในฐานะผู้ให้บริการด้านการวางระบบผลิตไฟฟ้าจากพลังงานแสงอาทิตย์แบบครบวงจรอย่างมืออาชีพ ตั้งแต่การให้คำปรึกษา ออกแบบระบบ ติดตั้ง ตรวจสอบ และซ่อมบำรุง สำหรับลูกค้าภาคอุตสาหกรรม และธุรกิจขนาดใหญ่ที่ต้องการลดต้นทุนการบริหารจัดการจากการประหยัดค่าไฟฟ้า โดยนำประสบการณ์ในการดำเนินธุรกิจด้านพลังงานของบ้านปูฯ มากกว่า 30 ปี ทั้งในประเทศและต่างประเทศ และความชำนาญจากธุรกิจโซลาร์ฟาร์ม ในประเทศจีนและญี่ปุ่น มาต่อยอดเป็นธุรกิจพลังงานสะอาดสำหรับประเทศไทยในอนาคต

เกี่ยวกับเอฟเอ็นฯ

          บริษัท เอฟเอ็น แฟคตอรี่ เอ๊าท์เลท จำกัด (มหาชน) (“FN”) ดำเนินธุรกิจศูนย์จำหน่ายสินค้า ‘เอ๊าท์เลท’ ขึ้นแห่งแรกในประเทศไทย ภายใต้แนวคิด “คุณภาพส่งออก ราคาผู้ผลิต” ที่เน้นสร้างความแตกต่างและสร้างประสบการณ์ในการจับจ่ายใช้สอยที่น่าประทับใจให้แก่ลูกค้า สินค้าที่วางจำหน่ายที่ FN เป็นสินค้าที่ได้รับการคัดสรรมาอย่างดี โดยพิจารณาทั้งด้านคุณภาพและราคาที่เหมาะสม โดยสินค้าส่วนใหญ่เป็นสินค้าภายใต้ตราสินค้าของบริษัทเอง นอกจากนี้ บริษัทยังได้คัดสรรสินค้าคุณภาพดีภายใต้ตราสินค้าอื่นๆ มาจำหน่ายเพื่อเพิ่มความหลากหลาย และสามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าในทุกเพศทุกวัยอีกด้วย

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!