หมวดหมู่: CSR

10477 EDF


ร่วมส่งต่อโอกาสทางการศึกษาให้นักเรียนที่ยากไร้กับ ‘Childrity Run พี่ได้ RUN น้องได้เรียน’

          Childrity Run (ไชด์ริตี้รัน) ชวนผู้คนร่วมออกมามีสุขภาพดีไปด้วยกันกับกิจกรรมสุดคูล “Childrity Run พี่ได้ Run น้องได้เรียน” ออกกำลังกายด้วยการร่วมวิ่งในรูปแบบ Virtual Run หรือการวิ่งเสมือนจริง ไม่จำกัดสถานที่วิ่งว่าที่ไหน เวลาใด โดยมีศิลปินชื่อดัง #stupidnoobmacc มาร่วมสร้างสรรค์ดีไซน์ผลงานสุดกิ๊บเก๋ โดยรายได้หลังการจัดกิจกรรมทั้งหมด (หลังหักค่าใช้จ่าย) จะมอบให้โครงการทุนการศึกษานักเรียนยากไร้และด้อยโอกาสในภูมิภาคต่างๆ ของประเทศไทยภายใต้การดูแลของมูลนิธิ EDF (มูลนิธิกองทุนการศึกษาเพื่อการพัฒนา)

          ผู้สนใจสามารถสมัครเข้าร่วมกิจกรรมได้ตั้งแต่วันนี้จนถึง 30 พฤศจิกายน 2563 โดยคลิกสมัครและชำระเงินผ่านทาง https://www.runlah.com/events/crr20

          สำหรับประเภทและรายการวิ่งแบ่งเป็น
          (1) แพ็คเกจ A ทีมสีดำ หรือทีมสีขาว ค่าสมัคร 690 บาท วิ่งสะสมระยะทาง 42 กิโลเมตร สามารถส่งผลรวบรวมระยะทางวิ่งได้ตั้ง 1 ธันวาคม 31 มกราคม 2564 โดยจะได้รับเสื้อวิ่ง ผ้าบัฟ แมสก์ เลข eBIB ประกาศนียบัตร (ECER) พร้อมมีสิทธิ์ลุ้นรับแก็ดเจ็ตวิ่ง (Running Gadget) สุดคูล
          (2) แพ็คเกจ B ทีมสีดำ หรือทีมสีขาว ไม่ร่วมวิ่ง ค่าสมัคร 590 บาท จะได้รับเสื้อวิ่ง ผ้าบัฟ และแมสก์
          (3) แพ็คเกจ C ทีมสีดำ หรือทีมสีขาว ไม่ร่วมวิ่ง ค่าสมัคร 490 บาท จะได้รับเสื้อวิ่ง และแมสก์

          ทั้งนี้ผู้ที่สมัครภายใน 31 ตุลาคม 2563 จะได้รับแพ็คเกจตามออเดอร์ที่สั่งซื้อระหว่าง 11-25 ธันวาคม 2563 และผู้ที่สมัครภายใน 30 พฤศจิกายน 2563 จะได้รับแพ็คเกจตามออเดอร์ที่สั่งซื้อระหว่าง 11-31 มกราคม 2564

          ทางด้านนายสรรเพชร นิลรัตน์ กรรมการผู้จัดการ มูลนิธิ EDF (มูลนิธิกองทุนการศึกษาเพื่อการพัฒนา) เปิดเผยว่า “ในนามมูลนิธิ EDF ผมขอเชิญชวนทุกท่านมาร่วมมอบโอกาสทางการศึกษาให้กับนักเรียนไทยที่ยังขาดแคลนอีกจำนวนมาก ด้วยการร่วมกิจกรรมวิ่ง “Childrity Run พี่ได้ RUN น้องได้เรียน” ในรูปแบบ Virtual Run เพื่อนำรายได้จากการจัดกิจกรรมทั้งหมดหลังหักค่าใช้จ่ายมอบสมทบโครงการทุนการศึกษาสำหรับนักเรียนยากไร้และด้อยโอกาสของมูลนิธิ EDF ซึ่งในปีการศึกษา 2563 ยังมีนักเรียนที่ยังรอรับทุนการศึกษาในระดับต่างๆ ที่จะปิดรอบสำหรับทุนการศึกษาในภาคเรียนที่ 2 ในวันที่ 31 ตุลาคมศกนี้อยู่อีก 2,298 คน ดังนั้นขอเชิญทุกท่านมาร่วมวิ่งด้วยกันครับ ทั้งได้ร่วมทำบุญช่วยเหลือนักเรียนได้เรียนหนังสืออย่างมีความสุขและยังได้สุขภาพที่แข็งแรงและมีความสุขไปด้วยครับ”

          “ตลอดระยะเวลาการดำเนินงานมาตั้งแต่ปี พ.ศ. 2530 เป็นต้นมา มูลนิธิ EDF ซึ่งเป็นองค์กรสาธารณกุศลลำดับที่ 255 ของประเทศไทยที่มุ่งยกระดับคุณภาพชีวิตของนักเรียนที่ด้อยโอกาสให้ได้รับโอกาสทางการศึกษา และจัดกิจกรรมซีเอสอาร์ส่งเสริมศักยภาพความรู้และอาชีพแก่นักเรียน นักศึกษาและชุมชนมาตั้งแต่ปี ได้สร้างโอกาสที่สดใสให้เยาวชนของประเทศไทยที่ขาดแคลนด้านทุนทรัพย์ด้วยการมอบทุนการศึกษาให้นักเรียนที่ด้อยโอกาสในประเทศไทยไปแล้วกว่า 380,000 คน ครอบคลุมโรงเรียนกว่า 5,600 แห่ง ใน 61 จังหวัด” นายสรรเพชรกล่าวเพิ่มเติม

          ผู้สนใจสามารถติดตามอัปเดตกิจกรรมวิ่ง “Childrity Run พี่ได้ RUN น้องได้เรียน” ได้ทั้งทางเฟสบุ๊กแฟนเพจ (ChildrityRun) และอินสตาแกรม (childrityrun) และพร้อมยิ้มกว้างๆ ไปด้วยกันด้วยการ “ให้การวิ่งของคุณได้เป็นก้าวสำคัญของเด็กนักเรียนด้อยโอกาสทั่วประเทศไทย”


A10477

COREHOON

******************************************

line logotwitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

FBS728

EXNESS

SAM720x100px bgGC 790x90

SME720 x 100banpu 720x90 new1 1

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!