หมวดหมู่: CSR

1754 CP


ซีพี เฟชรมาร์ท ผนึกกำลัง ทรู-ชุมชนทั่วไทย ‘Big Cleaning Day’ ตลาดสดปลอดภัย ไร้โควิด-19

          บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) หรือ ซีพีเอฟ โดย ซีพี เฟรชมาร์ท ร่วมกับทรู ชุมชนต่างๆ ทั่วประเทศ จัดกิจกรรม Big Cleaning Day ทำความสะอาดและพ่นยาฆ่าเชื้อในพื้นที่ ยกระดับมาตรฐานสุขอนามัยเพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ช่วยคู่ค้าฝ่าวิกฤตไปด้วยกัน และสร้างความมั่นใจให้กับผู้บริโภค

          นางสาวดรุณรัตน์ อภิเกษมสันติ์ ผู้จัดการทั่วไปฝ่ายการตลาด ซีพีเอฟ พร้อมด้วย นางสาวพจมาน ธรรมสโรช ผู้จัดการกลุ่มลูกค้าธุรกิจระดับภูมิภาค กรุงเทพตอนเหนือ และ .นนทบุรี นำทีม ซีพี เฟรชมาร์ท เขตบางซื่อ ผนึกกำลัง ทรู ร่วมกับ นายทรงวุฒิ ทองจรัส เจ้าของตลาดเตาปูน และชุมชนบางซื่อ จัด Big Cleaning Day ในโครงการยกระดับสุขอนามัย มั่นใจไร้โควิด-19” สนับสนุนน้ำยาฆ่าเชื้อ อุปกรณ์ทำความสะอาด และแจกผลิตภัณฑ์เจลแอลกอฮอล์ให้กับพ่อค้าแม่ค้า เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับผู้บริโภคที่มาใช้บริการ ตลาดสดปลอดภัย ตอกย้ำมาตรการเฝ้าระวังการแพร่ระบาดเชื้อโควิด-19

          นางสาวดรุณรัตน์ อภิเกษมสันติ์ กล่าวว่า เป็นอีกครั้งที่ ซีพี เฟรชมาร์ท ร่วมกับชุมชน จัด Big Cleaning Day และผนึกกำลัง True ยกระดับตลาดเตาปูน ให้เป็นตลาด 4.0 โดยจะติดตั้ง Wi-Fi เพื่อให้พ่อค้าแม่ค้าในตลาด และใช้ True Smart Merchant รองรับการใช้จ่ายแบบไร้เงินสด ซึ่งเหมาะกับสถานการณ์ในขณะนี้ เพื่อพัฒนาและขับเคลื่อนเศรษฐกิจให้ชุมชนและประเทศด้วยเทคโนโลยีอย่างยั่งยืน คาดว่าจะแล้วเสร็จเดือนมีนาคม 2564 

          ด้าน นายทรงวุฒิ ทองจรัส อายุ 65 ปี เจ้าของตลาดเตาปูน กล่าวว่า ตลาดเตาปูนคำนึงถึงความสะอาดและความปลอดภัยของผู้บริโภคที่เข้ามาใช้บริการ โดยมีมาตรการตรวจวัดอุณหภูมิก่อนเข้า และสวมหน้ากากอนามัยตลอดเวลา ส่วนพ่อค้าแม่ค้าจะตรวจวัดเป็นประจำทุกแผงทุกวัน และกำหนดให้ทุกร้านมีเจลแอลกอฮอล์สำหรับบริการลูกค้าที่มาจับจ่ายสินค้า

          “ขอบคุณซีพีเอฟ ที่มาช่วยเหลือชาวตลาดเตาปูน เพื่อสร้างสุขอนามัยที่ดีและเรียกความเชื่อมั่นให้กับลูกค้าที่มาใช้บริการ ว่าตลาดของเรามีมาตรการที่เข้มแข็ง และพร้อมปฏิบัติตามมาตรการของภาครัฐอย่างเข้มงวดนายทรงวุฒิ กล่าว

          ซีพี เฟรชมาร์ท ได้ดำเนินกิจกรรมนี้อย่างต่อเนื่อง ด้วยการลงพื้นที่ร่วมกับหน่วยงานภาครัฐหลายพื้นที่ อาทิ ทีมผู้นำรุ่นใหม่ เถ้าแก่น้อย CP FreshMart ABAC บางนา ร่วมกับ ทรู และเทศบาลบางบ่อ จัดกิจกรรม Big Cleaning ภายใต้โครงการตลาดปลอดภัย ห่างไกล Covid-19” ทำความสะอาดพื้นที่ตลาดแสงเจริญ .บางบ่อ .สมุทรปราการ และมอบหน้ากากอนามัยซีพี จำนวน 1,000 ชิ้น เพื่อเป็นกำลังใจให้กับพ่อค้าแม่ค้า รณรงค์ให้คู่ค้าใช้ระบบ True Smart Merchant เพื่อให้ลูกค้าสามารถซื้อสินค้าและบริการ ผ่าน True Money Wallet ลดสัมผัส ป้องกันโควิด

          ก่อนหน้านี้ใน .นนทบุรี ได้จัดโครงการบูรณาการเสริมสร้างตลาด ปราศจากโควิด-19” ทำความสะอาดและพ่นยาฆ่าเชื้อตลาดบางใหญ่ .เสาธงหิน .บางใหญ่ .นนทบุรี สนับสนุนน้ำยาพ่นฆ่าเชื้อ พร้อมทั้งมอบผลิตภัณฑ์อาหารคุณภาพพร้อมทานและน้ำดื่มซีพี เพื่อเป็นกำลังใจให้กับเจ้าหน้าที่ที่เข้าร่วมกิจกรรม ขณะเดียวกัน ยังร่วมกับสำนักงานเขตบางเขน และ สน.บางเขน แจกหน้ากากอนามัย จำนวน 5,000 ชิ้น บรรเทาความเดือนร้อนจากสถานการณ์โควิดให้แก่พ่อค้าแม่ค้าในตลาดยิ่งเจริญ พร้อมรณรงค์ให้ประชาชนสวมหน้ากากอนามัยและเว้นระยะห่างทางสังคม ตามนโยบายของภาครัฐ

          นอกจากนี้ ซีพี เฟรชมาร์ท ยังร่วมมือกับเทศบาลเมืองปทุมธานี จัดกิจกรรม Big Cleaning Day “ตลาดปลอดภัย ห่างไกลโควิด-19” ทำความสะอาดตลาดอินเตอร์มาร์ท และฉีดพ่นฆ่าเชื้อ พร้อมทั้งมอบผลิตภัณฑ์อาหารปรุงสุกและน้ำดื่ม CP เพื่อให้กำลังใจเจ้าหน้าที่และพ่อค้าแม่ค้าในตลาดด้วย

          ทั้งนี้ ซีพี เฟรชมาร์ท ยังคง 9 มาตรการสะอาด ปลอดภัย รวมใจต้านโควิด-19” อย่างต่อเนื่องและเข้มงวดทุกสาขาทั่วประเทศ เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 พร้อมทั้งเดินหน้ากิจกรรม Big Cleaning โดยร่วมกับชุมชนและตลาดสดทั่วประเทศอย่างเต็มที่ เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับผู้บริโภคในสินค้าและบริการที่ สด สะอาด ปลอดภัย และช่วยคู่ค้าฝ่าวิกฤตโควิด-19 ไปด้วยกัน

 

A1754

COREHOON

******************************************

line logotwitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

FBS728

EXNESS

SAM720x100px bgGC 790x90

SME720 x 100banpu 720x90 new1 1

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!