หมวดหมู่: การตลาด

10468 MeatAvatar


‘Meat Avatar’ จับมือ ‘ฮั่วเซ่งฮงติ่มซำ’ ส่งเมนูพิเศษรับเทศกาลกินเจ
นำ ‘เนื้อจำแลง’ แปลงอาหารเพื่อสุขภาพ

          ช่วงเทศกาลกินเจ ได้กลายเป็นไลฟ์สไตล์ใหม่ที่เกิดขึ้น เนื่องจากกระแสสุขภาพที่มาแรงต่อเนื่อง ทำให้พฤติกรรมของผู้บริโภคทุกวัย เริ่มกินอาหารประเภทเนื้อสัตว์ลดลง อีกทั้งในอุตสาหกรรมอาหาร เริ่มผลิตเมนูอาหารโปรตีนจากพืช (Plant-based) หรือการใช้พืชทดแทนเนื้อสัตว์ ซึ่งเป็นอาหารทางเลือกใหม่ให้กับผู้บริโภค ส่งผลให้อัตราการบริโภคขยายตัวยิ่งขึ้น

          ต้อนรับสู่ เทศกาลกินเจ ด้วยเมนูสุดพิเศษ เพื่อสุขภาพ “Meat Avatar” (มีท อวตาร) ผู้นำด้าน “แพลนท์เบส มีท” ของไทย จับมือ ฮั่วเซ่งฮงติ่มซำ ส่งเมนู “ซาลาเปาหมูแดง plant based” วัตถุดิบเนื้อจาก Plant-Based หรือ เนื้อจำแลง เอาใจสายสุขภาพ และผู้ที่ชื่นชอบการทานติ่มซำ อร่อยแบบฟินๆ ไม่จำเจ มาพร้อมโภชนาการทางโปรตีนที่ครบถ้วน ภายใต้ผลิตภัณฑ์ “แพลนท์เบส มีท” ของแบรนด์ “Meat Avatar” (มีท อวตาร) สามารถลิ้มรสความอร่อยได้แล้วตั้งแต่วันนี้ – 31 ตุลาคม 2563 ณ ร้าน “ฮั่วเซ่งฮงติ่มซำ” ทุกสาขาที่ร่วมรายการ

          คุณวิภู เลิศสุรพิบูล หนึ่งในผู้ก่อตั้งแบรนด์ “Meat Avatar” กล่าวว่า “Meat Avatar” (มีท อวตาร) เป็นแบรนด์นวัตกรรมอาหาร Plant-Based ที่คัดสรรความพรีเมี่ยมให้แก่ผู้บริโภค สร้าง “เนื้อจำแลง” คุณภาพดีสู่ตลาดอาหาร ซึ่งผลิตภัณฑ์เนื้อ Plant-Based ภายใต้แบรนด์ “Meat Avatar” มีสินค้าด้วยกันทั้งหมด 2 โปรดักซ์ ได้แก่ หมูกรอบจำแลงและหมูสับจำแลง ซึ่งผู้บริโภคสามารถนำไปปรุงเป็นอาหารได้ตามต้องการ อีกทั้งยังเต็มไปด้วยคุณค่าทางโภชนาการทางโปรตีน ในช่วงเทศกาลกินเจ “Meat Avatar” (มีท อวตาร) หวังเป็นอย่างยิ่งจะเป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้เมนูอาหารเจ อร่อยฟินได้ไม่ต้องใช้เนื้อสัตว์ในการรังสรรค์อาหาร”

          คุณพิสิทธิ์ พิริยเลิศศักดิ์ Managing Director ร้านฮั่วเซ่งฮงติ่มซำ เผยว่า “สินค้าที่วางจำหน่ายภายในร้านฮั่วเซ่งฮงติ่มซำทุกสาขา มุ่งเน้นคุณภาพ วัตถุดิบ เป็นสิ่งสำคัญ เพื่อให้ผู้บริโภคได้รับความอร่อย และคุ้มค่าอย่างมากที่สุด ซึ่งการดึงนวัตกรรมอาหาร Plant-Based แบรนด์ “Meat Avatar” (มีท อวตาร) มาร่วมรังสรรค์ความอร่อยในช่วงเทศกินเจปีนี้ ในเมนู “ซาลาเปาหมูแดง plant based” เชื่อมั่นอย่างยิ่งว่า ผู้บริโภคทุกท่านจะได้รับรับประโยชน์อย่างเต็มที่ เนื่องจาก “Meat Avatar” (มีท อวตาร) นับเป็นผู้นำด้าน “แพลนท์เบส มีท” ของไทย กินเจปีนี้มาอร่อยแบบฟินๆ ไม่จำเจ พร้อมให้บริการที่ร้านฮั่วเซ่งฮงติ่มซำทุกสาขา หรือสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/huasenghongdimsum/คุณพิสิทธิ์ กล่าวทิ้งท้าย

          ในช่วงเทศกาลกินเจปีนี้ มาร่วมสัมผัสติ่มซำรสเด็ด จากเนื้อ Plant-Based แบรนด์ “Meat Avatar” (มีท อวตาร) กันได้ที่ ร้าน “ฮั่วเซ่งฮงติ่มซำ” ทุกสาขาที่ร่วมรายการ อร่อยฟิน กินเจ แบบไม่จำเจ กับ เมนู “ซาลาเปาหมูแดง plant based” ตั้งแต่วันนี้ – 31 ตุลาคม 2563 ทั้งนี้ สามารถสอบถามข้อมูลบริการเพิ่มเติม ได้ที่ โทร.02-862-3331 และ www.facebook.com/MeatAvatar หรือ Line: @MeatAvatar


A10468

COREHOON

******************************************

line logotwitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

FBS728

EXNESS

SAM720x100px bgGC 790x90

SME720 x 100banpu 720x90 new1 1

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!