หมวดหมู่: ข่าวสังคม

trueTech Take Tech


ทรู ดิจิทัล พาร์ค ชวนคนชอบ Tech ร่วมงาน TECH TAKE TECH งาน Job Fair ครั้งใหญ่แห่งวงการเทคและสตาร์ทอัพ กับโอกาสคว้างานในฝัน ระหว่างวันที่ 29 ก.พ. - 1 มี.ค. 2563

        ทรู ดิจิทัล พาร์ค ศูนย์กลางเทคและสตาร์ทอัพที่ใหญ่ที่สุดในอาเซียนตั้งอยู่ใจกลางย่านนวัตกรรมต้นแบบด้านดิจิทัลของประเทศไทย จัดงาน TECH TAKE TECH: TDPK Job Fair 2020 เพื่อร่วมส่งเสริมและพัฒนา Tech Talents ในประเทศไทย เพิ่มขีดความสามารถให้พร้อมเติบโตและก้าวทันการเปลี่ยนแปลงในยุคเศรษฐกิจและสังคมดิจิทัล ชวนผู้ที่สนใจทำงานในสายเทคโนโลยีคว้าโอกาสงานที่ใช่กว่า 500 ตำแหน่ง จากบริษัทเทคชั้นนำกว่า 50 บริษัท พร้อมร่วมกิจกรรมเวิร์คช้อปและงานทอล์กที่สร้างแรงบันดาลใจ และอัพสกิลในการหางานสายเทคที่โดนใจจากรุ่นใหญ่ในหลากหลายสายอาชีพ รวมทั้งเหล่า Influencers, YouTubers, Game Casters และ Tech Startups ที่จะมาเปิดมุมมองและแบ่งปันประสบการณ์ตรง ปูทางสู่ความสำเร็จกับอาชีพในฝัน พิเศษ สำหรับ 500 ท่านแรกที่ลงทะเบียนเข้างาน รับฟรี TDPK GIFT SET และโอกาสลุ้นรับ Gadgets สุดล้ำหลายรางวัลภายในงาน ลงทะเบียนที่ https://bit.ly/2vnyLsA ได้ทั้งรางวัลและประหยัดเวลาเข้างาน!!

 

TECH TAKE TECH: TDPK JOB FAIR 2020 งานเดียวที่รวมโอกาสให้พบกับ

  • TAKE YOUR OPPORTUNITIES: งานในฝันจากบริษัทเทคโนโลยีชั้นนำ กว่า 50 บริษัท อาทิ Google Ignite, Shopee, Wongnai, GET Thailand, Huawei, QueQ, IBM, aCommerce, SCB 10x, Ascend Group, Ericsson, Ricoh, Bit.Studio และบริษัทชั้นนำอีกหลายแห่ง ที่มาพร้อมตำแหน่งงานสายเทคที่กำลังมาแรงอย่าง Content Marketing, SEO SEM Marketer, UX/UI Designer, Software Engineering และอื่นๆ
  • TAKE YOUR SEAT: งานทอล์คกับเหล่า Influencers, YouTubers, Game Casters ชื่อดัง ที่จะแชร์เคล็ดลับความสำเร็จแบบไม่มีกั๊ก อาทิ นิ้วกลม กับหัวข้อ “งานที่ไม่เหนื่อยใจ”, ท้อฟฟี่ แบรดชอว์ กับหัวข้อ “มองให้ไกลกว่าการหางาน” และเสวนาในหัวข้อ “อินฟลูเอนเซอร์ อาชีพใหม่ที่ใครๆ ก็อยากเป็น” โดย กานต์Bearhug, กอล์ฟมาเยือน และ AdKก้องไก่กุ๊กๆ พร้อมกิจกรรมเวิร์คช้อปที่จะช่วยอัพสกิลที่ต้องมีในยุคดิจิทัล
  • TAKE YOUR CHANCE: Speed Networking เปิดให้ผู้ที่สนใจงานสายเทคจับคู่กับบริษัทชั้นนำที่โดนใจ คว้าตำแหน่งงานที่ใช่ ได้ภายใน 3 นาที

       พลาดไม่ได้กับ งาน TECH TAKE TECH: TDPK JOB FAIR 2020 จัดขึ้นระหว่างวันที่ 29 ก.พ. - 1 มี.ค. 2563 ณ ชั้น 6 อาคารเพกาซัส ทรู ดิจิทัล พาร์ค สุขุมวิท 101 BTS สถานีปุณณวิถี ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.truedigitalpark.com, Facebook& Instagram : True Digital Park

aom273

******************************************

line logotwitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

SAM720x100px bgGC 790x90

sme 720x90banpu 720x90 new1 1

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!