หมวดหมู่: สิ่งแวดล้อม

2371 KataGroup


2 รีสอร์ทเครือกะตะกรุ๊ป คว้ารางวัลระดับประเทศด้านสิ่งแวดล้อม

          กะตะกรุ๊ป รีสอร์ท (Kata Group Resort) บริษัทผู้เชี่ยวชาญด้านการบริหารงานโรงแรมและรีสอร์ทในภาคใต้ของไทยอันดับหนึ่งของไทย ประกาศความสำเร็จ 2 โรงแรมในเครือฯ “ภูเก็ต ออร์คิด รีสอร์ท แอนด์ สปา” (Phuket Orchid Resort & Spa) และ “บียอน รีสอร์ท เขาหลัก” (Beyond Resort Khaolak) คว้ารางวัล “Green Hotel” ระดับ “Gold Class” ซึ่งจัดขึ้นโดยกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม นับเป็นรางวัลระดับประเทศที่ตอกย้ำวิสัยทัศน์ของโรงแรมและรีสอร์ทในเครือกะตะกรุ๊ปที่มุ่งมั่นใส่ใจสิ่งแวดล้อม พร้อมกับพัฒนาการบริการที่เป็นเลิศตลอดมา
          รางวัล “Green Hotel” นับเป็นรางวัลอันทรงเกียรติด้านสิ่งแวดล้อม ระดับประเทศที่จัดขึ้นอย่างต่อเนื่องทุกปี เพื่อรณรงค์ให้เห็นความสำคัญในการใช้ทรัพยากรอย่างมีจิตสำนึกและรู้คุณค่า โดยมุ่งเน้นมหภาค คือสถานประกอบการต่างๆ ให้มีความรู้ความเข้าใจร่วมกันรักษาสิ่งแวดล้อมให้มากขึ้น โดยเกณฑ์การตรวจประเมินสำหรับเกียรติบัตรระดับ Gold Class) คือผู้ที่ผ่านคะแนนการประเมิน 80% ขึ้นไป

2371 KataGroup

คุณปริญญา อ่อนระหุ่ง (ภาพซ้าย) ผู้จัดการโรงแรมบียอน รีสอร์ท เขาหลัก และทีมงาน
คุณอำนาจ จิตตะวิกุล (ภาพขวา) ผู้จัดการโรงแรมภูเก็ต ออร์คิด รีสอร์ท แอนด์ สปา และทีมงาน

 

          สำหรับ “บียอน รีสอร์ท เขาหลัก” เป็นรีสอร์ทหรูให้บริการสำหรับผู้มีอายุ 12 ปีขึ้นไป ตั้งอยู่บนหาดปากวีป ชายหาดที่เงียบสงบและโรแมนติก ของจังหวัดพังงา ได้รับรางวัลอันทรงเกียรติระดับโลกมากมาย รวมถึงรางวัลด้านสิ่งแวดล้อม ซึ่งเป็นเครื่องการันตีความมุ่งมั่นของโรงแรมในการจัดสิ่งแวดล้อมที่ดี มีการใช้ทรัพยากรอย่างมีประสิทธิภาพ และสามารถรักษาระดับมาตรฐานการบริการให้เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมในระดับสากลอย่างแท้จริง
          ด้าน “ภูเก็ต ออร์คิด รีสอร์ท แอนด์  สปา” รีสอร์ทสำหรับครอบครัวที่โดดเด่นด้วยสวนน้ำและสไลเดอร์ขนาดใหญ่ใจกลางรีสอร์ท ได้ดำเนินนโยบายในการรักษาสิ่งแวดล้อมมาอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็นการอนุรักษ์พลังงานและการใช้ทรัพยากรที่มีค่าให้ได้ประโยชน์มากที่สุด อาทิ การประหยัดน้ำด้วยการนำน้ำกลับมาใช้ใหม่ การประหยัดพลังงาน การลดขยะ การงดใช้หลอดพลาสติก รวมถึงการสนับสนุนธุรกิจการท่องเที่ยวในท้องถิ่นและชุมชนอีกมากมาย

 


AO2371

******************************************

line logotwitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

SAM720x100px bgGC 790x90

sme 720x90banpu 720x90 new1 1

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!