หมวดหมู่: บริษัทจดทะเบียน

8063 BJCHI


BJCHI โชว์ความสำเร็จบิ๊กโปรเจค LINDE
ส่งมอบงานล็อตสุดท้ายตรงเวลา
โชว์ Backlog หนา 4.2 พันลบ.-หนุนผลงานโตก้าวกระโดด

          BJCHI โชว์บทพิสูจน์ความสำเร็จ ส่งมอบงานโครงการขนาดใหญ่ชุดสุดท้ายของโครงการ LINDE ให้กับลูกค้าได้ตรงตามกำหนด แม้อยู่ในสถานการณ์การแพร่ระบาดโควิด-19 สร้างความพึงพอใจให้แก่ลูกค้าพร้อมเดินหน้าประมูลโครงการใหม่มูลค่า 1.6 หมื่นล้านบาท มั่นใจหนุนผลงานปีนี้โตก้าวกระโดดจากแบ็คล็อกตุนไว้ 4.2 พันล้านบาท

          นายหยัง เจิน ลี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท บีเจซี เฮฟวี่ อินดัสทรี จำกัด (มหาชน) (BJCHI) เปิดเผยว่า แม้ว่าสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคระบาด Covid-19 ที่ต่างประเทศยังอยู่ในระดับที่น่าเป็นห่วง อย่างไรก็ตาม บริษัทฯ สามารถทำงานให้ประสบความสำเร็จ โดยการส่งมอบงานประกอบกลุ่มชิ้นงานขนาดใหญ่ชุดที่สองของโครงการ LINDE ให้แก่ลูกค้าได้ตรงต่อเวลา ซึ่งถือเป็นการพิสูจน์และแสดงให้ถึงศักยภาพของ BJCHI ในการดำเนินโครงการให้แก่ลูกค้าเป็นอย่างดี

          “การที่บริษัทฯ สามารถส่งมอบโครงการขนาดใหญ่ได้ตามกำหนด ถือเป็นบทพิสูจน์ และแสดงให้ถึงศักยภาพของ BJCHI และจากการที่ลูกค้าพึงพอใจกับผลงาน ทำให้บริษัทฯมีโอกาสในดำเนินโครงการที่มีศักยภาพอื่นๆ ในอนาคตอันใกล้นี้”

          ทั้งนี้ บริษัทฯ มีความเชื่อมั่นว่า ด้วยประสบการณ์ในการดำเนินโครงการขนาดใหญ่และการส่งมอบงานที่ตรงต่อเวลา จนสามารถสร้างความพึงพอใจให้แก่ลูกค้าอย่างมากนั้น จะช่วยทำให้บริษัทฯ มีโอกาสได้รับงานโครงการขนาดใหญ่จากลูกค้าต่อไปในอนาคต โดยในปัจจุบัน BJCHI มีงานในมือรอรับรู้รายได้ (Backlog) กว่า 4.2 พันล้านบาท ซึ่งจะทยอยรับรู้ในช่วงระหว่างปี 2563-2564

          สำหรับสงครามการค้าที่เกิดจากความขัดแย้งระหว่างสหรัฐอเมริกาและจีน ทางบริษัทฯ มองว่า สถานการณ์ดังกล่าว ทำให้ผู้พัฒนาโครงการขนาดใหญ่หลายแห่ง มองหาบริษัทแปรรูปผลิตภัณฑ์เหล็กในบริเวณเอเชียตะวันออกเฉียงใต้มากขึ้น รวมทั้งประเทศไทย จนทำให้ที่ผ่านมา บริษัทฯ ได้รับการติดต่อเพื่อเข้าร่วมประมูลโครงการขนาดใหญ่เพิ่มมากขึ้น ในหลากหลายอุตสาหกรรมอย่างต่อเนื่อง

          ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร BJCHI กล่าวในช่วงท้ายว่า บริษัทฯยังคงได้รับเชิญให้เข้าร่วมประมูลโครงการใหม่ๆ ในหลากหลายอุตสาหกรรม เช่น อุตสาหกรรมโรงไฟฟ้า อุตสาหกรรมพลังงานทดแทน อุตสาหกรรมก๊าซ รวมทั้งโครงสร้างพื้นฐานขนาดใหญ่มูลค่ารวมกว่า 16,000 ล้านบาท นอกจากนี้ ปัจจุบัน ลูกค้าบางราย กำลังมองหาบริษัทแปรรูปผลิตภัณฑ์เหล็กที่สามารถเป็นคู่ค้ากันในระยะยาว ดังนั้น จึงเชื่อว่ามีโอกาสสูงที่บริษัทฯ จะสามารถชนะการประมูลบางโครงการในอนาคตอันใกล้นี้

 

 

COREHOON

AO8063

******************************************

line logotwitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

Forex Exness1

SAM720x100px bgGC 790x90

SME720 x 100banpu 720x90 new1 1

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!