หมวดหมู่: การตลาด

2399 Venista


เปิดใจนักร้องสาวเก่ง โม ปริณาห์
เจ้าของแบรนด์ไทย ‘เวนิสต้า ดีท็อกซ์’ พร้อมเดินหน้าคืนกำไรสู่สังคม

          ขับถ่ายยาก! ปัจจุบันไม่ใช่ปัญหาใหญ่ เพราะมีผลิตภัณฑ์ดีท็อกซ์ที่สกัดจากสมุนไพรทานแล้วช่วยระบบขับถ่ายคล่อง ซึ่งหนึ่งในนั้นคือ เวนิสต้าดีท็อกซ์ VENISTA DETOX สารสกัดจากสมุนไพรอัดเม็ดของคุณโม ปริณาห์ ศรีอินทร์ ที่หลายคนรู้จักและคุ้นเคยคุณโม จากบทบาทนักร้อง ซิงเกิ้ล เธอกับฉัน สังกัดค่ายเพลง ป้ายรถเมล์ Records และยังเป็นเจ้าของธุรกิจร้านเล็บ Morning nail ที่มีถึง 4 สาขาได้แก่ สาขาอ่าวอุดม สาขาสัตหีบ สาขาพัทยา และสาขาบ่อวิน ก่อนจะก้าวสู่บทบาทนักธุรกิจในโลกออนไลน์อย่างเต็มตัว กับแบรนด์ เวนิสต้าดีท็อกซ์ VENISTA DETOX สินค้าขายดีในตลาดอยู่ตอนนี้

          คุณโม เล่าให้ฟังว่า เราไม่ได้มุ่งเน้นแต่ยอดขายอย่างเดียว แต่บริษัทฯ ยังให้ความสำคัญกับกิจกรรมคืนกำไรเพื่อสังคมอย่าง CSR โดยตลอด 3 ปีนับตั้งแต่เปิดบริษัทฯ เราจัดกิจกรรม CSR หลากหลายรูปแบบเป็นประจำอย่างต่อเนื่องทุกเดือน โดยนำเงินส่วนหนึ่งที่ได้จากการขาย เวนิสต้าดีท็อกซ์ VENISTA DETOX บริจาคให้แก่มูลนิธิและโรงพยาบาลอย่างสม่ำเสมอ

          “โมเล็งเห็นว่าสังคมของไทยต้องการความช่วยเหลืออย่างมาก จึงมีแนวทางที่อยากนำกำไรส่วนนึงจากการขาย คืนสู่สังคม ลูกค้าที่เข้ามาอุดหนุนนอกจากจะได้สุขภาพที่ดีแล้ว เขายังได้เป็นส่วนหนึ่งของการช่วยเหลือสังคมด้วยค่ะ ที่ผ่านมา โมได้นำเงินไปช่วยเหลือโรงพยาบาลเพื่อนำได้ซื้อเครื่องมือแพทย์ ช่วยเหลือมูลนิธิ ซึ่งในทุกๆ เดือนทางเวนิสต้า ก็จะคืนกำไรอย่างนี้เรื่อยๆ ค่ะ และเตรียมไปช่วยเหลือผู้ประสบเหตุจากกรณีเกิดเหตุสลดที่ห้างสรรพสินค้า เทอมินอล 21 โคราช ด้วยค่ะ ซึ่งตอนนี้ยังมีญาติผู้ประสบเหตุที่ยังต้องการความช่วยเหลืออยู่ค่ะ ซึ่งโมให้น้องในทีมประสานงานและเตรียมไปช่วยเหลือในเร็วๆ นี้ค่ะ”

          สำหรับผลิตภัณฑ์ เวนิสต้าดีท็อกซ์ VENISTA DETOX สกัดมาจากส้มและชาเขียวแล้วแปรรูปอัดเม็ด ทุกขั้นตอนกระบวนการผลิตดำเนินงานในเมืองไทยทั้งหมด มีคุณสมบัติช่วยระบบขับถ่ายดีขึ้น เหมาะสำหรับทั้งคนไทยและต่างชาติที่ชื่นชอบทานเนื้อทานบุฟเฟ่ต์ย่อยยาก อีกทั้งเป็นผลิตภัณฑ์ที่สกัดจากสมุนไพรทำให้ปลอดภัย สามารถรับประทานในชีวิตประจำวันเป็นอาหารเสริมได้ ที่สำคัญเห็นผลจริงๆ ตั้งแต่รับประทานวันแรก

          เอ้า!!! อยากกินง่าย ถ่ายคล่องต้อง เวนิสต้าดีท็อกซ์ VENISTA DETOX ไม่ปวดบิดท้อง เบาสบายตลอดทั้งวัน! กดติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง Facebook: http://www.facebook.com/VenistaDetoxThaiand Line: https://line.me/R/ti/p/%40venistadetoxth หรือสอบถามข้อมูล โทร 082-2006026

 


AO2399

******************************************

line logotwitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

SAM720x100px bgGC 790x90

sme 720x90banpu 720x90 new1 1

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!