หมวดหมู่: กีฬา

1aHonda Bigbike


Honda Bigbike พาตะลุยทริปสุดฟินแดนอาทิตย์อุทัย ในแคมเปญ ‘Honda BigBike Riding Passion Campaign มี Passion มันส์ต้องออกไป’
      ถือว่าได้รับกระแสตอบรับอย่างดีเยี่ยมสำหรับโครงการ “Honda BigBike Riding Passion Campaign มี Passion มันส์ต้องออกไป’ ที่ฮอนด้า บิ๊กไบค์ขอเชิญคนมีฝัน มาร่วมเติมเต็มแพชชั่น ออกไปสนุกให้เต็มที่กับทริปสุดฟินบนฮอนด้า บิ๊กไบค์ CB1100 เส้นทางที่ 1 ที่ดินแดนอาทิตย์อุทัย ประเทศญี่ปุ่น และท้ายที่สุดก็ได้ผู้โชคดีทั้งหมด 5 คนที่ได้ออกเดินทางร่วมไปกับ 2 เซเลป ‘เบนจามิน โจเซฟ วาร์นี’ และ ‘สัน - สรวิศิษฎ์ บรรจงลักษมี’
      สำหรับ ทริปการเดินทางในครั้งนี้ผู้ร่วมเดินทางจะได้สัมผัสประสบการณ์ใหม่ในการท่องเที่ยวบนรถ Honda Bigbike CB1100 ลัดเลาะไปตามภูมิประเทศแบบภูเขา ทิวทัศน์ที่สวยงามตลอดสองข้างทางรอบเกาะคิวชู ที่รายล้อมไปด้วยธรรมชาติ แวะชมน้ำตกแสนสวยงามกลางหุบเขา และยังได้สัมผัสวิถีชีวิตของชาวบ้าน รวมทั้งได้ลิ้มรสอาหารญี่ปุ่นขนานแท้ ถือเป็นการเติมเต็มแพชชั่น เปิดประสบการณ์ให้พร้อมออกไปมันส์ให้เต็มที่
     นายปิยะพงษ์ ทนันชัยชมพู หนึ่งในผู้โชคดีที่ได้ร่วมทริปในครั้งนี้ ขอเป็นตัวแทนในการบอกเล่าความฟิน ความมันส์ ที่ได้ร่วมทริปกับ Honda Bigbike ในครั้งนี้ ‘จริงๆก็ตื่นเต้นตั้งแต่ได้ทราบว่า เป็นหนึ่งในผู้โชคดีที่ได้รับเลือกให้ร่วมทริปแล้ว ซึ่งส่วนตัวก็หลงใหลในการท่องเที่ยวบนบิ๊กไบค์อยูแล้ว แล้วยิ่งได้ลองขี่ Honda Bigbike CB1100 รถบิ๊กไบค์สไตล์คลาสสิกเยี่ยมชมความงามของเกาะคิวชู ประเทศญี่ปุ่นแล้ว ถือว่าเป็นประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมสุดๆครั้งนึงในชีวิตเลยทีเดียวง
       ฟากของหญิงเดี่ยวคนเดียวในทริปนี้อย่าง นางสาวณฐภัทร เชียงชัย ก็ขอแชร์ประสบการณ์ความประทับใจในการท่องเที่ยวครั้งนี้ด้วยเช่นเดียวกัน “ส่วนตัวเป็นคนลุยๆอยู่แล้ว จึงไม่ค่อยกลัวการเดินทางแบบโรดทริปแบบนี้เท่าไหร่ แต่ครั้งนี้ถือเป็นการเปิดประสบการณ์ครั้งแรกหลายๆอย่างของเรา ทั้งการได้ลองขี่ Honda Bigbike CB1100 เป็นครั้งแรก และการออกโร้ดทริปต่างประเทศเป็นครั้งแรก ซึ่งทำให้เราประทับใจมากๆเพราะได้เห็นทั้งธรรมชาติที่สวยงาม ได้เจอความท้าทายใหม่ๆ ทั้งสภาพภูมิประเทศ และภูมิอากาศที่เปลี่ยนแปลงตลอดเวลา ถือว่าครั้งนี้เป็นประสบการณ์ที่สุดยอดครั้งหนึ่งในชีวิตเลยทีเดียว”
      เชื่อว่า หลายคนคงอยากจะลองเติมเต็มแพชชั่นของตัวเอง แล้วออกไปเปิดประสบการณ์ใหม่ในการท่องเที่ยวกันแล้ว สำหรับใครที่ยังมีฝัน ก็อยากจะให้ลองเปิดใจและออกไปมันส์กันให้เต็มที่ ส่วนใครที่ไม่อยากพลาดกิจกรรมดีๆจาก Honda Bigbike ก็ไปคลิกไลค์เพจ www.facebook.com/HondaBigBikeTH ติดตามข่าวสารดีๆ กิจกรรมโดนๆ กันได้ตลอดเวลา

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!