หมวดหมู่: การตลาด

1Fashion Mall


เดอะ แพลทินัม กรุ๊ป ขยายเวลาปิดให้บริการเป็นการชั่วคราว พร้อม ยกเว้นเก็บค่าเช่าและค่าบริการ ในช่วงที่ศูนย์การค้าฯ ปิดชั่วคราวตามประกาศรัฐบาล ร่วมมือร่วมใจก้าวผ่านวิกฤติ COVID-19

      สืบเนื่องจากประกาศของกรุงเทพมหานคร เรื่อง สั่งปิดสถานที่เป็นการชั่วคราว (ฉบับที่ 4) ลงวันที่ 27 มีนาคม 2563 โดยระบุว่า จากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ประกอบกับการที่พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ประกาศใช้พ.ร.ก.บริหารราชการในสถานการณ์ฉุกเฉิน 2548 (พ.ร.ก.ฉุกเฉิน) ทุกพื้นที่ทั่วราชอาณาจักรตั้งแต่วันที่ 26 มีนาคม – 30 เมษายน 2563 นี้ เพื่อให้สอดคล้องกับประกาศสถานการณ์ฉุกเฉิน พร้อมขยายคำสั่งประกาศ ที่จะมีผลถึง 12 เมษายน 2563 จึงกำหนดให้ปิดสถานที่ในพื้นที่กรุงเทพมหานคร รวมทั้งห้างสรรพสินค้า เป็นการชั่วคราว ตั้งแต่วันที่ 28 มี.ค. – 30 เม.ย.นี้

    บริษัท เดอะ แพลทินัม กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) ผู้บริหารศูนย์การค้า เดอะ แพลทินัม แฟชั่น มอลล์ , เดอะ มาร์เก็ต แบงคอก ราชประสงค์ ,เดอะ นีออน ไนท์ บาซาร์   จึงขอขยายเวลาปิดให้บริการเป็นการชั่วคราว ไปจนถึง 30 เมษายน 2563 โดยยกเว้นพื้นที่และบริการในส่วนของ ร้านขายยา ร้านสะดวกซื้อ หรือสินค้าเบ็ดเตล็ด ที่จำเป็น     ต่อการดำรงชีวิต ยังเปิดให้บริการตามปกติ  โดยในส่วนของร้านอาหารเปิดเฉพาะการจำหน่ายอาหารเพื่อนำกลับไปบริโภคที่อื่นเท่านั้น

     สำหรับ ร้านค้าที่ต้องปิดให้บริการเป็นการชั่วคราวระหว่างวันที่ 22 มีนาคม ถึง 30 เมษายน 2563 ตามประกาศภาครัฐนั้น ทางบริษัท ได้พิจารณาช่วยเหลือแบ่งเบาภาระด้วยการยกเว้นการเรียกเก็บค่าเช่าและค่าบริการ

    ทั้งนี้บ ริษัท ยังคงยืนยัน  ในการจัดการมาตรการอันเข้มงวดเพื่อการป้องกันการแพร่ระบาดไวรัส COVID-19   ในทุกธุรกิจศูนย์การค้าเพื่อพนักงาน ร้านค้า และลูกค้า ได้รับความปลอดภัยอย่างสูงสุด นอกจากนี้ยังได้เตรียมแผนเพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจของประเทศไทยภายหลังจากสถานการณ์นี้ผ่านพ้นไป พร้อมขอขอบพระคุณทุกท่าน ที่ให้ความเชื่อมั่นและไว้วางใจกันมาโดยตลอด 

******************************************

 

line logotwitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

SAM720x100px bgGC 790x90

SME720 x 100banpu 720x90 new1 1

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!