หมวดหมู่: ประกัน

1AAซกนาประกนภย


ซิกน่าประกันภัย มอบบัตรแคร์การ์ดฟรี! คุ้มครองค่ารักษาพยาบาลจากอุบัติเหตุ 5,000 บาท/ครั้ง นาน 60 วัน

    บมจ.ซิกน่าประกันภัย บริษัทผู้เชี่ยวชาญด้านประกันสุขภาพจากประเทศสหรัฐอเมริกาที่มีพันธกิจในการช่วยพัฒนาสุขภาพ ชีวิตและความเป็นอยู่ของลูกค้าให้ดีขึ้น ออกแคมเปญต้อนรับเทศกาลสงกรานต์ โดยการมอบ บัตรซิกน่า แคร์การ์ด ทีให้วงเงินคุ้มครองค่ารักษาพยาบาลเนื่องจากอุบัติเหตุ 5,000 บาท/ครั้ง นานถึง 60 วัน ให้กับลูกค้ารวมถึงประชาชนทั่วไปที่เข้ามาลงทะเบียนรับความคุ้มครองผ่านเว็บไซต์ของซิกน่าประกันภัย เพื่อแสดงถึงความห่วงใยและส่งเสริมให้คนไทยมีหลักประกันที่ทำให้อุ่นใจมากยิ่งขึ้นเมื่อต้องเดินทาง

    'บัตรซิกน่า แคร์การ์ด' นอกจากจะมอบวงเงินคุ้มครองค่ารักษาพยาบาลเนื่องจากอุบัติเหตุ 5,000 บาทต่อครั้งโดยที่ไม่ต้องสำรองจ่าย เพียงผู้ขอรับความคุ้มครองแสดง "บัตรซิกน่า แคร์การ์ด" เมื่อเข้ารับการรักษาพยาบาลในกว่า 330 โรงพยาบาลและคลินิคทั่วประเทศแล้ว ยังมอบความคุ้มครองในกรณีเสียชีวิตหรือทุพลภาพเนื่องจากอุบัติเหตุอีก 50,000บาทด้วย (ทั้งนี้ไม่คุ้มครองการถูกฆาตกรรมหรือถูกทำร้ายร่างกายหรือในขณะขับขี่หรือโดยสารรถจักรยานยนต์

     นายจูเลียน เมงกัล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและผู้จัดการประจำประเทศไทย บมจ.ซิกน่า ประกันภัย กล่าวว่า "ซิกน่ามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้มอบ "บัตรซิกน่า แคร์การ์ด" เพื่อมอบความคุ้มครองอุบัติเหตุให้กับลูกค้าและประชาชนทั่วไป การมอบความคุ้มครองอุบัติเหตุนี้ถือเป็นการให้หลักประกันความอุ่นใจและส่งมอบคุณค่าที่มีประโยชน์อย่างแท้จริงให้กับลูกค้าชาวไทย"

     สำหรับ ผู้สนใจรับความคุ้มครองดังกล่าวสามารถลงทะเบียนได้ที่ https://www.cigna.co.th/free-pa-card-2018 ตั้งแต่วันนี้ - 30 เมษายน 2561 หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 1758 ทั้งนี้ผู้รับความคุ้มครองต้องมีอายุ ระหว่าง 20-60 ปีบริบูรณ์

เกี่ยวกับซิกน่า ประเทศไทย

     ซิกน่า ประเทศไทย เป็นบริษัทในเครือของซิกน่า บริษัทประกันสุขภาพระดับโลกจากประเทศสหรัฐอเมริกาที่มีลูกค้ากว่า 95 ล้านคนทั่วโลก ซิกน่าเข้ามาดำเนินธุรกิจในประเทศไทยตั้งแต่ปี 2545 โดยดำเนินธุรกิจเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการนำเสนอประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคลและประกันสุขภาพผ่านช่องทางเทเลมาร์เก็ตติ้งและการตลาดทางตรงในประเทศไทย ผลิตภัณฑ์ของซิกน่า ประเทศไทย คือแผนประกันสุขภาพ แผนประกันอุบัติเหตุ และ แผนประกันการเดินทางที่เป็นนวัตกรรม เพื่อให้ความคุ้มครองแก่ลูกค้ารายบุคคลรวมถึงบุคคลในครอบครัวอันเป็นที่รัก สามารถพบข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับซิกน่าประเทศไทยได้ที่ www.cigna.co.th

เกี่ยวกับซิกน่า

     ซิกน่า คอร์ปอเรชั่น (NYSE: CI) เป็นบริษัทประกันสุขภาพระดับโลกที่มีพันธกิจในการช่วยเหลือผู้คนให้พัฒนาสุขภาพ ความเป็นอยู่และความมั่นคงในชีวิตให้ดียิ่งขึ้น ผลิตภัณฑ์และบริการทั้งหมดของบริษัทได้รับการจัดหาให้แต่เพียงผู้เดียวผ่านทางบริษัทลูกของซิกน่า คอร์ปอเรชั่น รวมถึง Connecticut General Life Insurance Company, Cigna Health and Life Insurance Company, Life Insurance Company of North America, Cigna Life Insurance Company of New York และสาขาของบริษัทเหล่านั้น ผลิตภัณฑ์และบริการดังกล่าวครอบคลุมถึง บริการครบวงจรด้านสุขภาพ เช่น การแพทย์ ทันตกรรม พฤติกรรมสุขภาพ เภสัชกรรม และสวัสดิการการดูแลรักษาสายตา รวมถึงผลิตภัณฑ์อื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง ได้แก่ การคุ้มครองเป็นกลุ่มสำหรับภาวะทุพพลภาพ ชีวิต และอุบัติเหตุ ซิกน่ามีทีมงานด้านการขายอยู่ใน 30 ประเทศและเขตแดน และมีลูกค้าที่เราให้บริการอยู่ประมาณ 95 ล้านรายทั่วโลก สามารถพบข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Cigna(R) รวมถึงลิงก์เพื่อติดตามเราบนเฟซบุ๊กหรือทวิตเตอร์ ได้ที่ www.cigna.com

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!