หมวดหมู่: ข่าวสังคม

the originnnn


The Origin of Love

 

ชื่อเรื่อง: The Origin of love

ความยาว: 30 วินาที

เจ้าของผลิตภัณฑ์ : บริษัท สก๊อต อินดัสเตรียล ประเทศไทย จำกัด

ครีเอทีฟ : คุณศิริ อำนวยพุทธเมธ

ผู้กำกับภาพยนตร์โฆษณา : คุณศิริ อำนวยพุทธเมธ

โปรดักชั่นเฮ้าส์ : บริษัท เดอะ ฟิล์ม แฟคตอรี่ จำกัด

 

วัตถุประสงค์ในการโฆษณา

       เพื่อสร้างการรับรู้ของชุดของขวัญ The Origin of Love จาก สก๊อต รังนกแท้ รอเยล โกลด์ ไซลิทอล ชุดของขวัญที่จัดทำขึ้นเป็นพิเศษสำหรับเทศกาลวันแม่

 

กลยุทธ์และแนวความคิดในการโฆษณา

       เนื่องจากกลุ่มเป้าหมายเป็นหนุ่มสาวในวัยทำงาน ซึ่งส่วนใหญ่ได้แยกตัวออกไปจากบ้านพ่อแม่หรือมีครอบครัวของตนเอง จึงสื่อสารเนื้อหาเพื่อให้นึกถึงและกลับไปหาครอบครัวโดยเฉพาะในวันแม่ โดยสื่อสารผ่านพรีเซนเตอร์ ติ๊ก-เจษฎาภรณ์ ให้เห็นว่าไม่ว่าคุณจะเดินทางไปที่ใด พบเห็นโลกกว้างสักเพียงไหน แต่จุดเริ่มต้นของความสุขในชีวิตซึ่งยังรอคอยคุณอยู่เสมอ
คือ...แม่

 

เนื้อเรื่องย่อของโฆษณา

       เล่าเรื่องง่ายๆ ผ่านชีวิตของ ติ๊ก-เจษฎาภรณ์ ในวันที่เขากลับไปหาแม่ รูปของเขาที่ถ่ายระหว่างการเดินทางไปในที่ต่างๆ เพื่อถ่ายทำรายการ ทำให้เขานึกทบทวนได้ว่าตลอดการทำงาน เขาเดินทางไปยังที่ต่างๆ มากมายเพียงใด แต่รูปของเขาที่ถ่ายกับคุณแม่ตั้งแต่วัยเด็กจนถึงปัจจุบันก็ทำให้เขาตระหนักว่า ไม่ว่าเขาจะเดินทางไปไหนต่อไหนจนนับไม่ถ้วน แต่ไม่มีที่ไหนที่ทำให้เขามีความสุขได้เท่าที่นี่ เพราะความสุขในชีวิตของเขาเริ่มต้นที่..แม่ ก่อนจะตบท้ายเรื่องราวด้วยการเชิญชวนให้บอกรักแม่ในวันแม่ ด้วยชุดของขวัญ The Origin of Love จากสก๊อต รังนกแท้ รอเยล โกลด์ ไซลิทอล

aom387

 

3

Click Donate Support Web

ais 790x90

GC 950x120

sme 720x90

banpu 720x90 new1 1

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!