หมวดหมู่: อสังหาริมทรัพย์ฯ

9449 DLAND


ดีแลนด์ กรุ๊ปปลื้มดีมานด์โตสวนกระแสเดอะ พราว บายพาสราชบุรี’ 

ยอดพรีเซลทะลุ 120 ล้านบาท มุ่งสู่ผู้นำบ้านดีไซน์ใหม่เพื่อการใช้ชีวิตระดับพรีเมียม

          “ดีแลนด์ กรุ๊ปปลื้มกระแสตอบรับเดอะ พราว บายพาสราชบุรีบ้านเดี่ยว 2 ชั้น ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Local is New Luxury” ดีไซน์เรียบหรู เป็นส่วนตัว อบอุ่น และปลอดภัยในสังคมคุณภาพ บนสุดยอดทำเลทองจังหวัดราชบุรี เอกสิทธิ์เพียง 78 ครอบครัว ราคาเริ่มต้น 3.69 ล้านบาท กวาดยอดพรีเซลแล้วกว่า 120 ล้านบาท ภายในระยะเวลาเพียง 2 เดือน คาดก่อสร้างแล้วเสร็จทั้งโครงการภายในปี 2566 ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษตั้งแต่วันนี้ เพื่อรับสิทธิ์เข้าชมบ้านตัวอย่างจริงก่อนใคร

          นายศิริพงษ์ สมบูรณ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ดีแลนด์ กรุ๊ป จำกัด ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำในเขตกรุงเทพฯ ตอนใต้ พระราม 2–สมุทรสาคร โซนภาคตะวันออก และโซนกรุงเทพฯ ฝั่งตะวันตก รวมถึงคอมมูนิตี้มอลล์พอร์โต้ ชิโน่และจุดแวะพักครบวงจรพอร์โต้ โกเปิดเผยว่า ในช่วงเดือนพฤษภาคม 2564
         
บริษัทฯ ได้พัฒนาโครงการ เดอะ พราว บายพาสราชบุรี” (The Proud Bypass–Ratchaburi) เพื่อต่อยอดความสำเร็จการพัฒนาที่อยู่อาศัยบนทำเลศักยภาพ ด้วยมาตรฐานการก่อสร้างระดับมืออาชีพ พร้อมดีไซน์และฟังก์ชันตอบโจทย์ครอบครัวยุคใหม่และเข้าใจผู้อยู่อาศัยอย่างแท้จริง โดยปัจจุบันการก่อสร้างเฟสแรกคืบหน้าไปแล้วกว่า 50% ในเบื้องต้นมียอดจองล่วงหน้า (Pre–sale) กว่า 120 ล้านบาท และยังคงเปิดให้จองเฟสต่อไปเร็วๆ นี้ พร้อมลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษสำหรับจองบ้านแบบ VVIP ได้แล้วตั้งวันนี้เป็นต้นไป

          สาเหตุการตอบรับที่ดีในช่วงพรีเซลเนื่องจาก การออกแบบและวางกลยุทธ์ผลิตภัณฑ์อย่างพิถีพิถันในทุกมิติ เพื่อให้ส่งเสริมไปกับที่ดินบนทำเลห่านทองคำของเมืองราชบุรี อีกทั้งเพื่อตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าเป้าหมายที่มีกำลังซื้อและไม่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์ COVID-19 มากนัก จึงทำให้โครงการนี้ได้รับผลตอบรับเกินความคาดหมาย

          โครงการ เดอะ พราว บายพาสราชบุรี ตั้งอยู่บนเนื้อที่ 18–1–91.6 ไร่ ติดถนนถนนบายพาส จังหวัดราชบุรี มูลค่าโครงการรวม 350 ล้านบาท ประกอบด้วย บ้านเดี่ยว 2 ชั้น จำนวน 78 ยูนิต ได้รับการพัฒนาขึ้นภายใต้แนวคิด “Local is New Luxury” ชีวิตเหนือระดับยิ่งกว่า โดยนำธรรมชาติที่สวยงามและเป็นเอกลักษณ์ของจังหวัดราชบุรี มาผสานการออกแบบในสไตล์ Neo–Colonial ที่คำนึงถึงความเรียบหรู ความเป็นส่วนตัว อบอุ่น และปลอดภัย ในสังคมคุณภาพ มีแบบบ้านให้เลือก 2 รูปแบบ ได้แก่ DALABELA ขนาดที่ดิน 53.9 ตารางวา พื้นที่ใช้สอย 229 ตารางเมตร 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ ห้องอเนกประสงค์ ห้องรับแขก ห้องครัว ห้องรับประทานอาหาร พร้อมที่จอดรถ 2 คัน ราคา 4.35 ล้านบาท และ CASSIANA ขนาดที่ดิน 53.9 ตารางวา พื้นที่ใช้สอย 191 ตารางเมตร 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ ห้องรับแขก ห้องครัว ห้องรับประทานอาหาร พร้อมที่จอดรถ 2 คัน ราคา 3.69 ล้านบาท

          นอกจากนี้ Grand Main gate ซุ้มทางเข้าโครงการยังโดดเด่นด้วยดีไซน์ร่วมสมัย โดยได้แรงบันดาลใจจากเส้นสายอันงดงามของสายลมและสายน้ำตามธรรมชาติในจังหวัดราชบุรี ส่วนภายในโครงการเพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย อาทิ สวนสาธารณะเขียวชอุ่มบนพื้นที่กว่า 1 ไร่ แวดล้อมด้วยต้นไม้ขนาดใหญ่ Sky fitness ฟิตเนสพร้อมอุปกรณ์ออกกำลังกายครบครัน คลับเฮาส์เพื่อรองรับการพักผ่อนและพบปะสังสรรค์ รวมถึงระบบรักษาความปลอดภัยมาตรฐานสูงสุด กล้องวงจรปิดบริเวณทางเข้าออก ประตูรั้วอัตโนมัติ Night Gate และเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง

          โครงการเดอะ พราว บายพาสราชบุรี เป็นบ้านเดี่ยวระดับพรีเมียม พื้นที่เยอะ ทำเลดี ติดถนนใหญ่ การเดินทางสะดวกสบาย พร้อมความสมบูรณ์ที่อยู่รอบเมือง ไม่ว่าจะเป็น สภาพแวดล้อมท่ามกลางธรรมชาติที่สวยงาม ชุมชนสงบ รายล้อมด้วยสถานที่ท่องเที่ยว แหล่งอุปโภคบริโภคครบครัน ด้วยมาตรฐานการก่อสร้างระดับมืออาชีพและบริการหลังการขายเพื่อความพึงพอใจสูงสุดของผู้อยู่อาศัย ตอบรับวิถีชีวิตที่ทันสมัย อีกทั้งยังเป็นทำเลที่มีมูลค่าเพิ่มสูงขึ้นอย่างรวดเร็ว เรียกได้ว่าคุ้มค่า สามารถตอบโจทย์ทั้งความต้องการอยู่อาศัยและการลงทุนเพื่ออนาคตนายศิริพงษ์ กล่าว

          ผู้สนใจโครงการเดอะ พราว บายพาสราชบุรี” (The Proud Bypass–Ratchaburi) บ้านเดี่ยวหรูเพื่อชีวิตที่สมบูรณ์แบบ ในราคาเริ่มต้น 3.69 ล้านบาท สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 065–940–2038 หรือคลิกดูรายละเอียดและติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวได้ที่ www.dl.co.th และ Facebook: Dlandclub

 

A9449

COREHOON

******************************************

line logotwitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

 

EXIM One 720x90 C J

BITKUB Ad

SAM720x100px bgGC 790x90

smed banpu 720x90 new1 1

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!