หมวดหมู่: การตลาด

1AIS


AIS Serenade รับกระแสชีวิตวิถีใหม่ Next Normal ผนึกพันธมิตรรอบด้าน กิน-เที่ยว-ช้อป-สุขภาพ ชูกลยุทธ์ Beyond Expectation รู้ลึก เข้าใจ ให้ความพิเศษแบบ UPSIZE สัมผัสประสบการณ์ที่เหนือกว่า ตอกย้ำความแข็งแกร่งด้านการดูแลลูกค้าตลอด 18 ปี

    กว่า 3 ปี ที่ประเทศและคนไทยเผชิญกับสถานการณ์โควิด-19 ที่ส่งผลกระทบอย่างมากกับวิถีการใช้ชีวิตและเศรษฐกิจ วันนี้ แม้ว่า โรคระบาดจะยังไม่ได้หมดไปจากเราแบบ 100% แต่ภาพรวมสถานการณ์กำลังคลี่คลาย ทั้งจากความสามารถในการปรับตัวและรู้เท่าทันของประชาชน อีกทั้งนโยบายเปิดประเทศ ส่งเสริมการท่องเที่ยวและรูปแบบการใช้ชีวิตแบบปรกติใหม่

       รวมถึงการปลดล็อคหลายๆ มาตรการ ทำให้หลายธุรกิจต่างปรับตัวเพื่อรับกระแสการกลับมาใช้ชีวิตวิถีใหม่แบบ Next Normal รวมถึง AIS ที่นอกเหนือจากการมุ่งพัฒนาโครงข่ายอัจฉริยะ 5G เพื่อตอบโจทย์ดิจิทัลไลฟ์สไตล์ของคนไทยแล้ว ในส่วนของโปรแกรมดูแลลูกค้าอย่าง AIS Serenade ก็ยังคงสร้างมาตรฐานใหม่ในการดูแลลูกค้าด้วยกลยุทธ์ Beyond Expectation’ ที่รู้ลึกถึงอินไซด์ ทำความเข้าใจในทุกความต้องการ เพื่อออกแบบบริการที่เหนือความคาดหมาย

        ด้วยแนวคิด Upsize สิทธิพิเศษให้ลูกค้า ผ่านการทำงานร่วมกับพาร์ทเนอร์แขนงต่างๆ ครบทุกไลฟ์สไตล์ทั้ง กิน-เที่ยว-ช้อป-สุขภาพ ทำให้ AIS Serenade ก้าวข้ามจากโปรแกรมมอบส่วนลดสู่การส่งมอบ ‘ความพิเศษ’ ที่ลูกค้าสัมผัสได้จริง ตอกย้ำความแข็งแกร่งที่ 1 ตัวจริงด้านการดูแลลูกค้าตลอด 18 ปี

 

        นางบุษยา สถิรพิพัฒน์กุล ผู้บริหารหน่วยธุรกิจดูแลลูกค้าและสิทธิประโยชน์ AIS อธิบายว่า “สิ่งที่ AIS ยึดมั่นเสมอในการทำงานด้านการดูแลลูกค้าเซเรเนดกว่า 6 ล้านคน ตลอด 18 ปีที่ผ่านมาคือ การปรับเปลี่ยนรูปแบบการส่งมอบประสบการณ์ให้สอดคล้องกับบริบทของสถานการณ์ พฤติกรรมและวิถีชีวิตของผู้คนอยู่เสมอ เพราะลูกค้ากลุ่ม High Value จะมีความคาดหวังสูงต่องานบริการที่เหนือกว่า โดยลูกค้ากลุ่มนี้ไม่ได้ต้องการเพียงแค่ส่วนลด แต่ต้องการประสบการณ์ความพิเศษที่หาไม่ได้จากที่ไหน

      โดยเฉพาะในช่วงที่อุตสาหกรรมต้องรับมือกับความท้าทาย ทั้งสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด 19 หรือความรุนแรงของการแข่งขัน ทำให้เรายิ่งต้องทำความเข้าใจลูกค้าให้ลึกมากยิ่งขึ้น การทำงานของเราในวันนี้จึงไม่ใช่แค่การวิ่งตามเทรนด์เท่านั้น แต่เราใช้วิธีคิด Beyond Expectation คือต้องคาดการณ์และมองไปข้างหน้าเพื่อออกแบบสิทธิพิเศษให้ลูกค้าใช้งานได้จริง”

ais 720x100

       นางบุษยา กล่าวต่อไปอีกว่า “จากข้อมูลการใช้สิทธิพิเศษของลูกค้าเซเรเนดในช่วงโควิด-19 เราพบว่า ยอดการใช้สิทธิพิเศษเติบโตขึ้นในทุกด้าน โดยเฉพาะในแกนเครื่องดื่มที่เติบโตกว่า 65% นั่นจึงเป็นที่มาของ แนวคิด Upsize ขยายสิทธิพิเศษเพื่อให้สอดคล้องกับไลฟ์สไตล์ของลูกค้าทั้งเรื่องการกิน เที่ยว ช้อปปิ้ง และสุขภาพ ทั้งนี้รวมไปถึงความต่อเนื่องในการทำงานร่วมกับพาร์ทเนอร์เพื่อให้ลูกค้าเอไอเอส ทุกราย สามารถใช้ AIS Point แลกรับสิทธิประโยชน์ได้อย่างหลากหลาย

       อาทิ ส่วนลดเงินสด, แลกรับฟรีสินค้าหรือบริการ ดังเช่นโครงการ ‘พอยท์เพย์’ ที่วันนี้ขยายร้านถุงเงินจากกลุ่มร้านอาหาร ไปในหมวดของร้านขายของชำ ร้านธงฟ้าเพิ่มขึ้นเป็นกว่า 850,000 ร้านค้าภายในสิ้นปี นอกจากจะเป็นการดูแลลูกค้าตามเจตนารมณ์ของเราแล้ว ยังเท่ากับได้ช่วยทำให้เศรษฐกิจฐานรากเกิดการหมุนเวียน จากการเสริมกำลังซื้อในกลุ่มร้านค้ารายย่อยอีกด้วย”

            วันนี้ AIS Serenade ผนึกกำลังร่วมกับพาร์ทเนอร์ในหลายแขนง มาร่วมกัน Upsize เพื่อส่งมอบประสบการณ์และสิทธิพิเศษที่ดีที่สุดให้กับลูกค้า ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของ

        กิน จับมือกับแบรนด์เครื่องดื่มชั้นนำกว่า 7 แบรนด์ อาทิ Flash Coffee, KOI The’, DAKASI, Squeeze by Tipco, The Alley, Fresh Me และ Bear House ให้ลูกค้า Upsize ได้รวมกว่า 360 สาขา ทั่วประเทศ เพิ่มเติมสิทธิพิเศษจากร้านค้าในหมวดเครื่องดื่มกว่า 10,000 ร้าน มากไปกว่านั้นยังมอบสิทธิพิเศษให้กับลูกค้า รับส่วนลดร้านอาหารเพื่อสุขภาพอย่าง ร้านอาหารญี่ปุ่นฟูจิ, ร้านโจนส์สลัด และร้านอาหารเพื่อสุขภาพชื่อดังอีกมากมาย สูงสุดถึง 20%

      เที่ยว ผนึกกำลังร่วมกับสายการบินนกแอร์ ที่มอบส่วนลดตั๋วโดยสารสูงสุด 500 บาท และสิทธิพิเศษสุดเอ็กซ์คลูซีฟให้ลูกค้าเซเรเนด แพลทินัมได้สมัครสมาชิก Nok Smile Plus ฟรี จำนวนจำกัด 100 ท่านแรกเท่านั้น นอกจากนี้ ยังร่วมกับสายการบินไทยเวียตเจ็ท (เที่ยวบิน VZ) มอบส่วนลดบัตรโดยสารในทุกเส้นทางบิน 20% รวมถึงสิทธิเศษกับแพลตฟอร์มท่องเที่ยวชั้นนำที่ขนมาครบทุกค่าย ทั้ง อโกด้า, booking.com และ Traveloka

       ช้อปปิ้ง ร่วมมือกับ Central App ให้ลูกค้ารับส่วนลดเพิ่ม 12% เมื่อช้อปครั้งแรก โดยไม่มีขั้นต่ำ ลูกค้าปัจจุบันลดเพิ่ม  10% เมื่อช้อป 1,000 บาท ขึ้นไป และ ร้านแว่นตา OWNDAYS ขวัญใจคนรุ่นใหม่ ที่วันนี้ขนส่วนลดมาได้มากสุดถึง 700 บาทเลยทีเดียว

      สุขภาพ ซึ่งยังคงเป็นแกนที่มีความสำคัญต่อลูกค้าด้วยการทำงานกับโรงพยาบาล และแอพพลิเคชั่นชั้นนำ เพื่อให้บริการพบแพทย์ออนไลน์หรือ Telemedicine สิทธิพิเศษในการตรวจเชื้อโควิด 19 แบบ RT PCR หรือแม้แต่ส่วนลดร้านยา อาหารเสริมต่างๆ รวมถึงการสวมหน้ากากอนามัยที่ยังคงต้องใส่เพื่อเป็นการป้องกันและดูแลตัวเองอีกด้วย ซึ่ง Welcare ได้มาร่วมสร้างสุขภาพความปลอดภัยให้ลูกค้าด้วยบริการหน้ากากแบบรายเดือน พร้อมส่งถึงบ้านด้วยเริ่มต้นเพียง 109 บาท / กล่อง

        “เมื่อสถานการณ์การณ์โควิด 19 กำลังเข้าสู่ภาวะ Post-Pandemic หรือ ระยะหลังการระบาดใหญ่ ทำให้พฤติกรรมของลูกค้าเปลี่ยนแปลงไปอย่างสิ้นเชิงจากความปกติใหม่ เข้าสู่ Next Normal ความท้าทายที่เราต้องรับมือคือ วิธีการทำงานต้องปรับเปลี่ยนให้ทันต่อการเปลี่ยนแปลง แต่ยังคงต้องยึดหลักที่ใช้ ความเข้าใจ ความใส่ใจ และการใช้ ‘ใจ’ ในการทำงาน ให้สิ่งที่นำเสนอออกไปถึงลูกค้าสามารถใช้ได้จริง เพราะเป้าหมายของการดูแลลูกค้าเซเรเนดไม่ใช่แค่การสร้าง Engagement และความพึงพอใจสูงสุดให้กับลูกค้า แต่ยังเป็นการสร้าง Brand Love  ด้วยบริการและสิทธิพิเศษที่เหนือกว่าความคาดหมาย”นางบุษยา กล่าวทิ้งท้าย

       ทั้งนี้ ลูกค้า AIS และ AIS Serenade สามารถติดตามความพิเศษอีกมากมายได้ที่แอป myAIS หรือ www.ais.th/serenade

เกี่ยวกับ AIS

           บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือ AIS ผู้นำด้าน Digital Life Service Provider อันดับ 1 ที่มีคลื่นความถี่ในการให้บริการมากที่สุดรวม 1420 MHz และมีจำนวนผู้ใช้งานมากที่สุดกว่า 44.6 ล้านเลขหมาย (ณ มีนาคม 2565) พร้อมขับเคลื่อนประเทศไทยด้วยเทคโนโลยี 5G ที่ครบ 77 จังหวัดแล้วเป็นรายแรกผ่าน 3 สายธุรกิจ

       ได้แก่ โทรศัพท์เคลื่อนที่, อินเทอร์เน็ตบ้านความเร็วสูงภายใต้แบรนด์ AIS Fibre และบริการดิจิทัล 5 ด้าน ได้แก่ วิดีโอ คลาวด์ ดิจิทัลเพย์เมนท์ อินเทอร์เน็ตในทุกสิ่ง (IoT) และบริการร่วมกับพาร์ทเนอร์ตลอดจนขยายสู่กลุ่มธุรกิจใหม่ อาทิ AIS eSports, AIS Insurance Service ทั้งหมดนี้เพื่อสนับสนุนความแข็งแกร่งด้านโครงสร้างพื้นฐานดิจิทัลของประเทศขยายขีดความสามารถของภาคอุตสาหกรรม และยกระดับ คุณภาพชีวิตของคนไทยไปพร้อมกัน พบกับเราได้ที่ www.ais.th

More Articles

 

ช่องทางข้อมูลสิทธิพิเศษเพิ่มเติม แอป myAIS หรือ www.ais.th/serenade

 

 Click Donate Support Web  

 

EXIM One 720x90 C J

วิริยะ 720x100

AXA 720 x100

aia 720 x100

PTG 720x100TU720x100sme 720x100

BANPU 720x100QIC 720x100

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!