หมวดหมู่: แบงก์พาณิชย์

9390 LH Bank


LH Bank เตือนภัย LINE, Facebook, เว็บไซต์ปลอม

แอบอ้างหลอกให้บริการกู้เงิน

          ธนาคารแลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ จำกัด (มหาชน) (LH Bank) เปิดเผยว่า ธนาคารได้รับรายงานว่ามีผู้ไม่หวังดี นำชื่อธนาคาร หรือตราสัญลักษณ์ (logo) ของธนาคาร ไปแอบอ้างโดยการสร้าง LINE, Facebook, เว็บไซต์ปลอม เพื่อหลอกลวงให้บริการเงินกู้ ทำให้มีผู้หลงเชื่อโอนเงินให้แก่กลุ่มผู้ไม่หวังดีดังกล่าวทำให้ได้รับความเสียหาย

          ธนาคารขอเรียนให้ทราบว่า ธนาคารไม่มีบริการให้เงินกู้ผ่านทาง LINE, Facebook, เว็บไซต์ และไม่มีการให้ลูกค้าโอนเงินค่าธรรมเนียมใดๆ ผ่านช่องทางใดๆ ทั้งสิ้น ธนาคารให้บริการทางการเงินผ่านสาขาของธนาคาร และให้บริการในรูปแบบดิจิทัลผ่านแอปพลิเคชัน LH Bank M Choice เท่านั้น

          ธนาคารจึงขอแจ้งเตือนลูกค้าและผู้ที่สนใจผลิตภัณฑ์และบริการของธนาคาร โปรดระมัดระวังกลุ่มผู้ไม่หวังดีที่แอบอ้างชื่อธนาคารมาเชิญชวนให้ใช้บริการทางการเงินผ่านช่องทาง LINE, Facebook, เว็บไซต์ หรือ แอปพลิเคชันต่างๆ หากท่านพบกลุ่มผู้ไม่หวังดีที่แอบอ้างใช้ชื่อและตราสัญลักษณ์ของธนาคาร หรือได้รับ SMS รวมถึง Email ที่น่าสงสัย สามารถแจ้งข้อมูลหรือสอบถามรายละเอียดได้ที่ LH Bank ทุกสาขา หรือ Call Center โทร.1327 

 

A9390

COREHOON

******************************************

line logotwitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

 

EXIM One 720x90 C J

BITKUB Ad

SAM720x100px bgGC 790x90

smed banpu 720x90 new1 1

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!