หมวดหมู่: แบงก์พาณิชย์

9491 BAYดวงกมล


กรุงศรีแต่งตั้งประธานคณะเจ้าหน้าที่ด้านลูกค้าธุรกิจ SME

          กรุงศรี (ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน)) ในเครือมิตซูบิชิ ยูเอฟเจ ไฟแนนเชียล กรุ๊ป (MUFG) กลุ่มสถาบันการเงินที่ใหญ่ที่สุดในญี่ปุ่นและเป็นกลุ่มสถาบันการเงินชั้นนำระดับโลก ประกาศแต่งตั้งนางสาวดวงกมล ลิมป์พวงทิพย์ ดำรงตำแหน่งประธานคณะเจ้าหน้าที่ด้านลูกค้าธุรกิจ SME สืบต่อจากนายสยาม ประสิทธิศิริกุล ซึ่งได้รับการแต่งตั้งขึ้นดำรงตำแหน่งผู้บริหารระดับสูงกลุ่มงานเทคโนโลยีสารสนเทศและสายงานดิจิทัลแบงก์กิ้งและนวัตกรรม

          นางสาวดวงกมลมีความรู้ความเชี่ยวชาญและประสบการณ์ในแวดวงการเงินการธนาคารมานานกว่า 28 ปี โดยเฉพาะอย่างยิ่งด้านการวางกลยุทธ์ วิเคราะห์และพัฒนาธุรกิจ ตลอดจนดูแลกลุ่มลูกค้าธุรกิจ SME โดยตลอดระยะเวลาที่ร่วมงานกับกรุงศรี นางสาวดวงกมลมีผลงานที่โดดเด่นในการพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการทางการเงินที่ช่วยขับเคลื่อนความเติบโตของกลุ่มลูกค้าธุรกิจ SME ของกรุงศรีสำเร็จตามเป้าหมายอย่างต่อเนื่อง ตอกย้ำวิสัยทัศน์ของกรุงศรีที่มุ่งสู่การเป็นธนาคารหลักสำหรับลูกค้าธุรกิจ SME

          นางสาวดวงกมลจะต่อยอดความแข็งแกร่งด้านลูกค้าธุรกิจ SME ของกรุงศรีที่มุ่งเน้นการร่วมสร้างความเติบโตอย่างยั่งยืนแก่ธุรกิจ SME โดยครอบคลุมด้านการสนับสนุนแหล่งเงินทุนรวมถึงผลิตภัณฑ์และบริการทางการเงินที่มีคุณภาพ พร้อมๆ กับการอยู่เคียงข้างให้การดูแลช่วยเหลือกลุ่มลูกค้าธุรกิจ SME ให้สามารถก้าวผ่านความท้าทายภายใต้สภาวการณ์ต่างๆ นับเป็นส่วนหนึ่งในการร่วมขับเคลื่อนความเติบโตของเศรษฐกิจของประเทศในขณะเดียวกัน

          นางสาวดวงกมล สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาโทด้านบริหารธุรกิจจากมหาวิทยาลัยวิสคอนซิน ประเทศสหรัฐอเมริกา


A9491

COREHOON

******************************************

line logotwitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

FBS728

EXNESS

SAM720x100px bgGC 790x90

SME720 x 100banpu 720x90 new1 1

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!