หมวดหมู่: เศรษฐกิจ

 

OmniSci ประกาศขยายตลาดตอบรับการเติบโตในเอเชีย
พร้อมแต่งตั้งโจเซฟ ลี เป็นรองประธานบริษัทฝ่ายขายโกลบอล

พร้อมกันนี้ได้ว่าจ้างเฮอร์ฟีนี ฮาร์โยโน่ เป็นรองประธาน
กลุ่มงานอุตสาหกรรม เพื่อเสริมความแข็งแกร่งในภูมิภาค

 

          OmniSci ผู้บุกเบิกระบบวิเคราะห์ข้อมูล ประกาศขยายตลาดสู่เอเชีย ซึ่งเป็นผลตอบรับจากการประชุมถึงความต้องการระบบวิเคราะห์จากทั่วโลก และ OmniSci มีความเชี่ยวชาญในระบบดังกล่าว สำนักงานของ OmniSci ในสิงคโปร์ มีทีมขาย และทีมวิศวกร เพื่อให้การสนับสนุนตลาดในประเทศต่างๆ แบบครบวงจร และดูแลกลุ่มลูกค้าเป้าหมายใหม่ เช่น กลุ่มองค์กร ภาครัฐบาล และภาคการศึกษา

          OmniSci ในเอเชีย มุ่งมั่นทำตลาดในญี่ปุ่น สิงคโปร์ อินโดนีเซีย มาเลเซีย ฟิลิปปินส์ ไทย และอินเดีย โดยมีนายโจเซฟ (โจ) ลี เป็นรองประธานบริษัทฝ่ายขายโกลบอล นายโจเซฟ มีความเชี่ยวชาญในงายขายเอ็นเทอร์ไพร์ซ ซอฟต์แวร์ และมีประสบการณ์คร่ำหวอดในตลาดภูมิภาคเอเชียแปซิฟิค ในขณะเดียวกันทาง OmniSci ได้แต่งตั้ง เฮอร์ฟีนี ฮาร์โยโน่ เป็นรองประธานบริษัท ฝ่ายงานกลุ่มอุตสาหกรรม และจะทำงานร่วมกับทีมงานบริการในสิงคโปร์

          นายท็อดด์ มอสแท็ก ซีอีโอและผู้ร่วมก่อตั้ง OmniSci กล่าวว่า “OmniSci สามารถสร้างการเติบโตได้อย่างต่อเนื่องในตลาดทั่วโลก และในลำดับถัดมา เรากำลังมองหาการเติบโตในตลาดเอเชียโดยแต่งตั้งทีมงานเพื่อมาดูตลาดนี้โดยเฉพาะ” พร้อมกล่าวเสริมว่า “โจเซฟ ลี และเฮอร์ฟีนี ฮาร์โยโน่ เป็นผู้ที่มีความรู้ความเชี่ยวชาญเป็นอย่างดีในการทำตลาดในเอเชีย และจะเป็นทีมที่ช่วยบริษัทในการให้บริการลูกค้าในเอเชียแปซิฟิค”

4086 OmniSci


          นายโจเซฟ ลี มีประสบการณ์เกือบ 20 ปีในการสร้างทีมงานขายที่ประสบความสำเร็จอย่างมากในองค์กรต่างๆ ทั้งภาครัฐ และบริษัทเอกชนด้านซอฟต์แวร์และวิทยาศาสตร์ข้อมูล หรือ data science ก่อนหน้านี้นายโจเซฟ เคยดำรงตำแหน่งผู้บริหารฝ่ายขายประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิค บริษัทสโนว์ ซอฟต์แวร์ และบริษัทคิเน็ตติก้าในสิงคโปร์ โดยก่อนหน้านั้นนายโจเซฟเป็นผู้อำนวยการอาวุโสฝ่ายขายให้กับบริษัทคลาวด์อีร่า ผู้นำด้านคลาวด์ข้อมูลระดับองค์กร ซึ่งในตอนนั้นนายโจเฟซเป็นผู้นำฝ่ายขาย มีผลงานที่โดดเด่นในปี 2560 คือ สามารถสร้างการเติบโตให้กับบริษัท และสร้างรายได้จากศูนย์เหรียญ เป็น 25 ล้านเหรียญในภูมิภาคเอเชีย

          นายโจเซฟ กล่าวว่า “OmniSci เป็นผู้นำนวัตกรรมแพลตฟอร์มที่แตกต่าง ที่ผมกำลังมองหา และมองไปข้างหน้าเพื่อช่วยให้องค์กรสร้างการเติบโตได้อย่างมีนัยยสำคัญในเอเชีย และผลักดันแผนงานขายโกลบอลอย่างมีเป้าหมาย”  

4086 OmniSci2

          ก่อนหน้าที่จะมาร่วมงานกับที OmniSci เฮอร์ฟีนี ฮาร์โยโน่ เคยดำรงตำแหน่งซีไอโอ ซีทีโอและกรรมการบริษัทเทคโนโลยีหลายแห่งในอินโดนีเซีย นอกจากนี้แล้ว เฮอร์ฟีนี เคยดำรงตำแหน่งกรรมการผู้จัดการบริษัท พีที คีรีตา เอพีไอ อินโดนีเซีย และก่อนหน้านั้น นางเฮอร์ฟีนี เคยเป็นประธานบริหารฝ่ายธุรกิจ และซีไอโอ บริษัทอินโดแซท ออรีโด ผู้ให้บริการโทรคมนาคม และระบบสำหรับองค์กรขนาดใหญ่

          นอกจากนี้แล้ว เพื่อให้บริการลูกค้าในภูมิภาคนี้ OmniSci มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะให้ข้อมูลเกี่ยวกับแอปพลิเคชั่นใหม่ในการวิเคราะห์ข้อมูล หากท่านใดสนใจข้อมูลเพิ่มเติมสามารถอีเมลมาได้ที่ This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

 


AO4086

******************************************

line logotwitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

SAM720x100px bgGC 790x90

SME720 x 100banpu 720x90 new1 1

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!