หมวดหมู่: แบงก์พาณิชย์

1470 BangkokSME


Bangkokbanksme เปิดตัว VDO Campaign
ย้ำจุดยืน ‘มือขวาทางธุรกิจ’ บนโลกออนไลน์

          Bangkokbanksme.com เผยแพร่ VDO Clip “มือขวาทางธุรกิจ” บนโลกออนไลน์ทุกช่องทาง เพื่อตอกย้ำความเป็นผู้นำแพลตฟอร์มที่ส่งเสริมเอสเอ็มอี ตั้งแต่ตั้งต้น เติบโต และต่อยอด

          Bangkokbanksme ได้เผยแพร่ VDO Clip ผ่านช่องทางออนไลน์ต่างๆ ภายใต้แคมเปญชื่อ “มือขวาทางธุรกิจ” โดยวิดีโอดังกล่าว นำเสนอเรื่องราวผ่านตัวแสดงชื่อ “หนุ่ย” ซึ่งเป็นเด็กหนุ่มที่มุ่งมั่นทำธุรกิจของตนเอง แต่ต้องเจอกับอุปสรรคต่างๆ มากมาย ทำให้ต้องคิดหาทางออกอย่างหนัก จนได้พบแพลตฟอร์ม Bangkokbanksme ซึ่งเปรียบเสมือนมือขวาซึ่งเป็นมือที่สาม ที่จะช่วยให้หาทางออกของปัญหาต่างๆ แถมมีไอเดียใหม่ๆ ทางธุรกิจตลอดเวลา กระทั่งประสบความสำเร็จ

          คลิปวิดีโอชิ้นนี้ได้แสดงให้เห็นถึงคุณสมบัติหรือประโยชน์ของแพลตฟอร์ม bangkokbanksme ที่เป็นแหล่งรวมความรู้ต่างๆ ในทุกๆ แง่มุมทางธุรกิจ โดยเฉพาะการมุ่งเน้นเทคโนโลยีใหม่ๆ ซึ่งวันนี้ต้องยอมรับว่า ความรู้เกี่ยวกับเทคโนโลยีมีความสำคัญอย่างมาก ในการทำให้ธุรกิจยืนอยู่ได้โดยไม่ถูก Disruption สำหรับเป้าหมายในการสื่อสารให้กับผู้รับชมวิดีโอคลิปเรื่องนี้ นอกจากจะต้องการบอกถึงประโยชน์ของแพลตฟอร์มดังกล่าวแล้ว ยังเป็นการตอกย้ำความเป็นผู้นำของแพลตฟอร์มที่ช่วยผู้ประกอบการเอสเอ็มอี ตั้งแต่ขั้นเริ่มต้นทำธุรกิจ ไปถึงการต่อยอดและเติบโตอย่างยั้งยืนในที่สุด

          ทั้งนี้แพลตฟอร์ม Bangkokbanksme ประกอบได้ด้วยเว็บไซต์ เฟซบุ๊ก ยูทูบ อินสตาแกรม และทวิตเตอร์ รวมไปถึงรายการโทรทัศน์ และกิจกรรมสัมมนาต่างๆ เพื่อให้ผู้ประกอบการเอสเอ็มอีเข้าถึงความรู้ได้อย่างกว้างขวาง

 

สามารถติดตาม Bangkokbanksme ผ่านช่องทาง ดังนี้ :
Website: https://www.bangkokbanksme.com/
Facebook: https://www.facebook.com/bangkokbanksme/
Twitter: https://twitter.com/BangkokBankSme
Instagram: https://www.instagram.com/bangkokbanksme/?hl=th
Youtube : https://www.youtube.com/bangkokbanksme
ลิงค์วิดีโอแคมเปญ มือขวาทางธุรกิจ >> https://www.youtube.com/watch?time_continue=3&v=N8-j7eiy8iY&feature=emb_logo

 


AO1470

******************************************

line logotwitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

SAM720x100px bgGC 790x90

sme 720x90banpu 720x90 new1 1

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!