หมวดหมู่: ประกัน

8048 SCBlife


SCBLIFE ปลดล็อกทุกความกังวลโรคร้ายแรง ส่ง ‘บริการแบ่งเบาภาระพิเศษ’ ดูแลชีวิตรอบด้าน

          ความไม่แน่นอนเรื่องสุขภาพมีโอกาสเกิดขึ้นได้กับทุกคน ไม่ว่าเราจะดูแลสุขภาพดีแค่ไหนแล้วก็ตาม ดังนั้นเราทุกคนจึงอยู่ในสภาวะของความเสี่ยง ซึ่งหากเกิดโรคโดยเฉพาะโรคร้ายแรงแล้ว สิ่งแรกๆ ที่ทุกคนกังวลก็คงจะหนีไม่พ้น เรื่องขั้นตอนและค่าใช้จ่ายในการรักษา รวมถึงต้องปรับตัวกับการดำเนินชีวิตและการดูแลเรื่องรอบๆ ตัวที่เพิ่มมากขึ้น เพื่อให้ผ่านพ้นเวลาที่แสนจะยากลำบาก และกลับมาใช้ชีวิตปกติได้อีกครั้ง ซึ่งมักเป็นสิ่งที่หลายคนมักมองข้ามไป

          บริษัท ไทยพาณิชย์ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) หรือ SCBLIFE บริษัทในเครือกลุ่มเอฟดับบลิวดี เข้าใจดีว่าการเป็นโรคร้ายแรงไม่ได้กระทบเฉพาะผู้ป่วยเท่านั้น แต่ยังส่งผลต่อเนื่องไปยังคนในครอบครัวด้วย จึงได้ออกแบบสิทธิประโยชน์พิเศษเพื่อช่วยแบ่งเบาภาระให้กับลูกค้าและครอบครัวในช่วงเวลาที่ยากลำบากนี้

          โดยทั่วไปแล้วหากลูกค้าตรวจพบว่าเป็นโรคร้ายแรง ประกันชีวิตจะจ่ายค่าสินไหมทดแทนให้แก่ลูกค้า แต่ SCBLIFE เข้าใจดีว่าบางครั้งโรคร้ายแรงที่เกิดขึ้นไม่อาจใช้เงินแบ่งเบาความเดือดร้อนแต่เพียงอย่างเดียวได้ เพราะหลายครั้งเมื่อเกิดโรคร้ายแรงขึ้นแล้วมักจะมีกระบวนการรักษาที่ซับซ้อนและส่งผลให้การดำเนินชีวิตเปลี่ยนแปลงไป

          ด้วยความเข้าใจลูกค้าเสมอมา ตามกลยุทธ์ Customer-led SCBLIFE จึงออกแบบประกันที่ช่วยแบ่งเบาภาระให้แก่ลูกค้าและครอบครัว กับ บริการแบ่งเบาภาระพิเศษ (Recovery Services Program) บริการพิเศษที่ออกแบบมาสำหรับลูกค้าที่ซื้อประกัน “Multi Care Multi Claims เคลมคุ้มกลุ่มโรคร้าย” ช่วยปลดล็อกความกังวลต่างๆ จากการเจ็บป่วยจากโรคร้ายแรง รวมถึงช่วยคลายกังวลเรื่องภาระค่าใช้จ่าย นอกจากนี้ยังช่วยเสริมกำลังใจให้ผู้ป่วยและครอบครัวก้าวผ่านช่วงเวลาภาวะนี้ไปได้ เพื่อจะได้มีพลังในการรักษาตัวและกลับมาใช้ชีวิตปกติได้อย่างราบรื่น

          บริการแบ่งเบาภาระพิเศษ (Recovery Services Program) เป็นบริการพิเศษที่ออกแบบมาตามวิสัยทัศน์ของ SCBLIFE ในการที่จะเปลี่ยนมุมมองที่ผู้คนมีต่อการประกันชีวิต โดยมุ่งที่จะส่งมอบประสบการณ์ที่แปลกใหม่ให้แก่ลูกค้า เพื่อยกระดับการให้บริการสู่การดูแลลูกค้าที่เหนือกว่าด้วยการให้ความคุ้มครองที่ครอบคลุมตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าในทุกมิติ

          บริการแบ่งเบาภาระพิเศษ (Recovery Services Program) ไม่เพียงแต่จะช่วยดูแลผู้ถือกรมธรรม์ แต่ยังรวมไปถึงสมาชิกในครอบครัวด้วย ซึ่งมาพร้อมกับ 6 ตัวช่วยพิเศษ ดังนี้

 

8048 SCBlife2

 

          • บริการดูแลผู้ป่วยดั่งคนในครอบครัว หมดห่วงเรื่องการดูแลผู้ป่วย ด้วยบริการส่งตรงถึงที่บ้าน ผู้ป่วยจะได้รับการดูแลอย่างดีที่สุดจากบุคลากรทางการแพทย์มืออาชีพที่เชื่อถือและไว้วางใจได้
          • บ้านสะอาดเสมอด้วยบริการแม่บ้านทันใจ แบ่งเบาภาระงานบ้านด้วยบริการทำความสะอาด ปัด กวาด เช็ด ถู บ้าน ให้น่าอยู่เสมอ
          • สายด่วนที่ปรึกษาทางใจ บริการให้คำปรึกษาสุขภาพใจโดยบุคลากรทางจิตวิทยา ซึ่งจะช่วยลดความตึงเครียดและเติมเต็มกำลังใจให้ผู้ป่วยและผู้ดูแลได้มีแรงสู้กับโรคร้ายแรงต่อไป
          • เบาใจเรื่องกฎหมายด้วยทนายส่วนตัว บริการให้คำปรึกษาด้านกฎหมาย เช่น การทำพินัยกรรมให้ลูกหลาน เป็นต้น
          • ดูดีเสมอแม้ในยามเจ็บป่วยด้วยการช่วยเหลือค่าใช้จ่ายในการจัดหาวิกผม สำหรับผู้ป่วยที่ร่างกายเปลี่ยนแปลงไปจากการรักษา SCBLIFE เข้าใจความรู้สึกและพร้อมอยู่เคียงข้างเสมอ ด้วยการสนับสนุนค่าใช้จ่ายสำหรับการจัดหาวิกผมให้ลูกค้าได้มั่นใจในการใช้ชีวิตทุกย่างก้าวได้ตามปกติ
          • คลายกังวลเรื่องการสอนการบ้านลูก หมดกังวลว่าจะไม่สามารถดูแลเรื่องการเรียนของลูกได้เหมือนเดิม ด้วยบริการช่วยเหลือค่าสอนพิเศษลูก

          SCBLIFE พร้อมผ่อนคลายความกังวลและดูแลชีวิตรอบด้านให้ลูกค้าและครอบครัวกับ “บริการแบ่งเบาภาระพิเศษ (Recovery Services Program)” จากประกัน Multi Care Multi Claims เคลมคุ้มกลุ่มโรคร้าย สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ได้ที่ SCBLIFE Contact Center โทร. 1315 ทุกวัน เวลา 08.00-20.00 น.

          ทั้งนี้ รายละเอียดหรือเงื่อนไขขึ้นอยู่กับบริษัทฯ กำหนด บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์เปลี่ยนแปลง โดยไม่แจ้งให้ทราบล่วงหน้า ผู้ซื้อประกันควรทำความเข้าใจในรายละเอียดความคุ้มครองและเงื่อนไขก่อนตัดสินใจทำประกันภัยทุกครั้ง



COREHOON

AO8048

******************************************

line logotwitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

Forex Exness1

SAM720x100px bgGC 790x90

SME720 x 100banpu 720x90 new1 1

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!