หมวดหมู่: ซุบซิบการลงทุน

JKNจักรพงษ์8


‘แอน-จักรพงษ์’ แห่ง JKN ยืนหนึ่ง จ่ายปันผลมากกว่า 109 ล้าน 
โกยคอนเทนต์ทุกกลุ่มกำไร Q1/63 กว่า 96 ล้านบาท จนหุ้น JKN พุ่งแรงเกือบชนซิลลิ่ง!! 
สวนทุกกระแสโควิด พร้อมจัดหนักส่งความบันเทิงให้ทุกคนผ่อนคลายผ่านโซเชียลมีเดียส่วนตัว

          แม่ก็คือแม่ แม่ที่ว่าจะใครที่ไหน แอน ณ JKN Global Media นั่นเอง เค้าให้หยุดอยู่บ้านก็ไม่หวั่นสร้างเรื่องเซอร์ไพร์ส ล่าสุด ประกาศใหญ่ คืนกำไรให้ความสุขกับผู้ถือหุ้นทุกท่าน แว่วมาว่า แม่ปันผลผู้ถือหุ้นไปไม่น้อยมากกว่า 109 ล้าน โกยคอนเทนต์ทุกกลุ่ม กำไร Q1 กว่า 100 ล้านเชียวนะคะคุณขา แถมปีนี้ที่ทุกคนแทบจะดิ่งลงเพราะพิษโควิด แม่ยังวิ่งขึ้นเอาขึ้นเอา จนเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา หุ้น JKN เกือบชนซิลลิ่ง เจ้าตัวเลยโพสต์ภาพ แหก ปรอทแตกแหกพันล้าน!! ปังเหลือเกินแม่แอนจ๋า...

          แบบนี้จะไม่ยกตำแหน่งยืน 1 ให้ แอน - จักรพงษ์ จักราจุฑาธิบดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ บริษัท เจเคเอ็น โกลบอล มีเดีย จำกัด (มหาชน) หรือ JKN ได้อย่างไร เพราะ แม่แอน ทั้ง สายเปย์ สะบัดสาหรีเทก็เก่ง และข่าวผู้ชายสายฝอ.แว่วมาเข้าหูขาเม้าท์ชาวบันเทิงให้อิจฉาตาร้อนกันถ้วนหน้า แรงพอพอกับกระแสโควิด ที่ทำให้ระส่ำกันทั้งบ้านทั้งเมือง ดังไปไกลทั่วโลก ความพิษเศรษฐกิจนี้ทำอะไรเจ้าแม่คอนเทนต์ระดับโลกไม่ได้เลยเจ้าค่า กลุ่มผู้ประกอบการทีวีดิจิทัลจ่อคิวขอซื้อคอนเทนต์แม่แอน เพื่อนำไปออกอากาศทางสถานีเพิ่มขึ้น ทั้งช่อง GMM25 ช่อง 8 ช่อง 3 ช่องเวิร์คพอยท์ และช่อง Ture4U เพียบ! ผงาด ได้อย่างภาคภูมิใจ แบบนี้ จะไม่เรียกว่า รวย สวย แซ่บ ในตำแหน่ง “ควีน ออฟ คอนเทนต์” แล้วต้องเรียกแม่แอนว่าอะไร…..

          และส่วนตัวแม่แอนก็น่ารักขยันบันเทิงทุกคน เอาเป็นว่าใครเครียด แม่พร้อมสร้างสุขให้ไปติดตามแม่ได้ตลอดเวลาในทุกช่องทางโซเชียลมีเดียของแม่แอน และล่าสุด!! แม่เล่น TikTok แล้วจ้า…… ไม่อยากเม้าท์คลิปหนึ่งของแม่ ไปดูที่ https://vt.tiktok.com/B8mhCA/ ไปเดากันว่า…. (1) แม่ใส่กางเกงในไหม?? (2) แม่ขาวจั๊วจริงจังหรือพอกมาทั้งตัว??? ไหนช่วยกันเม้าท์มอย???

 

ติดตามแม่แอนได้ทุกช่องทางที่
Facebook fanpage: https://www.facebook.com/annejkn.official/videos/585457592082167/?vh=e&d=n

Instagram: https://instagram.com/annejkn.official

TikTok: https://vt.tiktok.com/B8jgup/


AO5531

******************************************

line logotwitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

SAM720x100px bgGC 790x90

SME720 x 100banpu 720x90 new1 1

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!