หมวดหมู่: การตลาด

9597 FarmersOnTheStreet


เดอะ สตรีท รัชดา จัดงาน ‘Farmers on The Street’
รวมสินค้าและผลผลิตทางเกษตรทั่วประเทศ

          ศูนย์การค้า เดอะ สตรีท รัชดา จัดงาน “Farmers on The Street” ครั้งแรกกับการรวบรวมสินค้าและผลผลิตทางการเกษตรจากสวนโดยตรง รวมถึงผลิตภัณฑ์ออแกนิก ผลิตภัณฑ์แปรรูปที่มีคุณภาพและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมกว่า 50 ร้านค้า เพื่อส่งเสริมและสนับสนุนผลผลิตทางการเกษตร และสร้างคอมมูนิตี้ให้กับผู้ที่มีความสนใจในผลิตภัณฑ์ออแกนิกและเกษตรอินทรีย์

          ภายในงานมีไฮไลต์สินค้าที่หลากหลาย อาทิ ผลิตภัณฑ์จากกลุ่มสานพลังประชารัฐ, ผลไม้ตามฤดูกาล ใหม่สดจากสวนปราจีนบุรี และทุเรียนหมอนทองจากอำเภอบันนังสตา จังหวัดยะลา, นมเกษตร น้ำนมดิบจากเกษตรกร และแปรรูปน้ำนมเป็นผลิตภัณฑ์ต่างๆ, ผ้าลายนายหนุ่ย ผ้าฝ้ายสีธรรมชาติจากจังหวัดเพชรบุรี, กาแฟและโกโก้คั่วจาก Cho Coffee & Cocoa Farm อำเภอเบตง จังหวัดยะลา, เห็ดมิวกี้และเยื่อไผ่จาก CK Farm จังหวัดชลบุรี เป็นต้น นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมสาธิต แนะนำวิธีปลูกผักสำหรับคนเมือง และสาธิตพร้อมสอนวิธีการเพาะเห็ดสำหรับมือใหม่อีกด้วย

          สำหรับงาน Farmers on The Street จัดขึ้นตั้งแต่วันนี้ ถึง 27 กันยายน 2563 ใครที่สนใจสินค้าและผลผลิตทางการเกษตร สามารถไปชมสินค้าและร่วมกิจกรรมได้ที่ ลานกิจกรรม ชั้น 1 ศูนย์การค้า เดอะ สตรีท รัชดา ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook : The Street Ratchada


A9597

COREHOON

******************************************

line logotwitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

FBS728

EXNESS

SAM720x100px bgGC 790x90

SME720 x 100banpu 720x90 new1 1

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!