หมวดหมู่: อสังหาริมทรัพย์ฯ

1.AAA A AAAspalai


ศุภาลัย เตรียมจัดงาน Grand Opening 'ศุภาลัย พรีโม่ ศรีสุนทร ภูเก็ต' ทาวน์โฮมสไตล์โมเดิร์น ราคาเริ่มต้น 2 ล้านกว่าบาท

    บมจ.ศุภาลัย ปักหมุดเพิ่ม หัวเมืองภูเก็ต เตรียมจัดงาน Grand Opening'ศุภาลัย พรีโม่ ศรีสุนทร ภูเก็ต'เปิดจองอย่างเป็นทางการในวันที่ 21-22 กันยายน นี้ ณ สำนักงานขาย พบกับทาวน์โฮม 2 ชั้น สไตล์โมเดิร์น ในราคาเริ่มต้น 2 ล้านกว่าบาท พร้อมรับสิทธิพิเศษมากมาย

      นายไตรเตชะ ตั้งมติธรรม กรรมการผู้จัดการ บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ตลาดอสังหาริมทรัพย์ตั้งแต่ในช่วงไตรมาส 3 เป็นต้นมา เริ่มเห็นสัญญาณบวกมากขึ้น จากการลดลงของอัตราดอกเบี้ย ซึ่งช่วยกระตุ้นการตัดสินใจซื้ออสังหาริมทรัพย์มากขึ้น โดยลูกค้าสามารถกู้เงินในอัตราดอกเบี้ยที่ลดลง และเพิ่มโอกาสในการตัดสินใจซื้อบ้านที่มีขนาดใหญ่ขึ้น ด้านการลงทุนอสังหาริมทรัพย์ในจังหวัดภูเก็ตที่ผ่านมา ทั้งโครงการบ้านเดี่ยว บ้านรุ่นใหม่ ทาวน์โฮม และคอนโดมิเนียม ได้รับกระแสตอบรับที่ดีมาโดยตลอด ทำให้เกิดการลงทุนอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดเตรียมเปิด โครงการศุภาลัย พรีโม่ ศรีสุนทร ภูเก็ต ทาวน์โฮม 2 ชั้น สไตล์โมเดิร์น ในราคาเริ่มต้น 2 ล้านกว่าบาท ซึ่งเป็นราคาที่หาได้ยากในจังหวัดภูเก็ต และเป็นราคาที่มอบความคุ้มค่าทั้งพื้นที่ใช้สอย ควบคู่กับคุณภาพ

      'ศุภาลัย พรีโม่ ศรีสุนทร ภูเก็ต' มูลค่าโครงการประมาณ 318 ล้านบาท บนพื้นที่โครงการกว่า 11 ไร่   มอบความเป็นส่วนตัวด้วยจำนวนเพียง 106 แปลง ชูแนวคิด 'The Happiness Area for your family'โดดเด่นในเรื่องของการประหยัดพลังงาน ครบครันทุกฟังก์ชั่นการใช้งาน ท่ามกลางบรรยากาศธรรมชาติที่สวยงาม โครงการตั้งอยู่ริมถนนศรีสุนทร สามารถเชื่อมต่อได้ทุกเส้นทาง ใกล้ห้างสรรพสินค้าขนาดใหญ่ ที่จะเปิดตัวปลายปี 2563 เพียง 650 เมตร รายล้อมด้วยแหล่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ เซ็นทรัลเฟสติวัล ภูเก็ต โรงเรียนขจรเกียรติถลาง อนุสาวรีย์ท้าวเทพกระษัตรี และท่าอากาศยานนานาชาติภูเก็ต พบกับทาวน์โฮม 2 ชั้น สไตล์โมเดิร์น 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ พื้นที่ใช้สอยเริ่ม 120 ตร.ม. ในราคาเริ่มเพียง 2 ล้านกว่าบาท ผ่อนคลายกับพื้นที่สวนสาธารณะภายในโครงการ สบายใจกับระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม. ด้วยทางเข้าระบบ Easy Pass พร้อมกล้อง CCTV

       'ศุภาลัย พรีโม่ ศรีสุนทร ภูเก็ต' เตรียมเปิดบ้าน พร้อมให้คุณเป็นเจ้าของบนทำเลที่ดีที่สุดหน้าโครงการ พิเศษ! จองวันงานรับเพิ่ม TV Samsung 50 นิ้ว  และส่วนลดพิเศษ พร้อมร่วมสนุกกับกิจกรรม รับประทานอาหาร และเครื่องดื่มอีกมากมาย กำหนดเปิดจองในวันที่ 21-22 กันยายน นี้ ณ สำนักงานขาย สอบถามเพิ่มเติมโทร 1720 หรือดูรายละเอียดได้ที่ www.supalai.com

Click Donate Support Web

ais 790x90

GC 950x120

sme 720x90

banpu 720x90 new1 1

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!