หมวดหมู่: CHINA

1AA1A3Aความสุข


งานกาล่าตรุษจีนสุดยิ่งใหญ่ประจำปี 2022 ได้เริ่มซ้อมครั้งแรกแล้ว ภายใต้ธีม ‘ความสุข มงคล เบิกบาน’

      วันที่ 21 มกราคม 2565 เป็นการซ้อมครั้งแรกของ ‘งานกาล่าเทศกาลฤดูใบไม้ผลิ (ตรุษจีน) ปี 2022’ ซึ่งจัดโดยสถานีวิทยุและโทรทัศน์กลางแห่งประเทศจีน (China Media Group: CMG) โดยปีนี้ เป็นการจัดงานกาล่าภายใต้ธีม ‘ความสุข มงคล เบิกบาน" เน้นการแสวงหาทางศิลปะในการรักษาความสมบูรณ์และนวัตกรรม และสร้างความสำเร็จใหม่ ด้วยแนวคิดที่สร้างสรรค์ของ ‘ความคิด + เทคโนโลยี + ศิลปะ’ ผู้ชมสามารถเพลิดเพลินกับความสุขของชีวิตที่ดี

       ปี 2021 ที่ผ่านมา เป็นปีที่สุดแสนพิเศษ ประเทศจีนก้าวสู่การครบรอบ หนึ่งศตวรรษ-100 ปีพรรคคอมมิวนิสต์จีนและก้าวไปสู่เป้าหมายศตวรรษที่สอง การเดินทางครั้งใหม่เพื่อสร้างประเทศสังคมนิยมสมัยใหม่ในทุกวิถีทาง ดังนั้น งานกาล่าฉลองตรุษจีน หรือปีใหม่จีน 2022 ครั้งนี้ จะเป็นงานที่สะท้อนจังหวะแห่งยุคใหม่อย่างเต็มตาด้วยโปรแกรมเพลงและการแสดงที่ตื่นตาตื่นใจ ผ่านการนำเสนอภาพและเสียงที่เข้มข้น รวมทั้งองค์ประกอบทางวัฒนธรรมที่มีสีสันเพื่อสร้างบรรยากาศแห่งความสุขและรื่นเริงสำหรับปีใหม่ บรรยากาศยิ่งใหญ่ของยุคใหม่และการเดินทางครั้งใหม่จะถูกแสดงให้เป็นที่ประจักษ์

            ภายในงานกาล่าที่กำลังจะมีขึ้น ยังสร้างสรรค์สิ่งใหม่จากวัฒนธรรมดั้งเดิมอันยอดเยี่ยมของจีนที่มีมาช้านาน ดึงเอาองค์ประกอบความคิดสร้างสรรค์ใหม่ๆ จากชีวิตจริงที่ลุกเป็นไฟ และผสานรวมเทคโนโลยีใหม่ๆ อย่าง XR – Extended Reality เทคโนโลยีเสมือนจริงหลากหลายมิติ บนพื้นฐานของการสร้างเนื้อหาคุณภาพเข้มข้น การผลิตแสดงให้เห็นถึงคุณภาพของผลงานภาพยนตร์และโทรทัศน์ ซึ่งโชว์ให้ผู้คนได้เห็นถึงพลังแห่งนวัตกรรมที่แข็งแกร่งของงานกาล่าตรุษจีนอีกด้วย

       หน้าจอโค้ง 720 องศาที่สร้างขึ้นเป็นพิเศษสำหรับงานปีนี้ ยังนำประสบการณ์ที่ "ดื่มด่ำ" มาสู่ผู้ชม ด้วยการออกแบบที่พิถีพิถัน ทำให้ผู้ชมได้อยู่ในพื้นที่การแสดงและกลายเป็นส่วนสำคัญของรายการ สร้างบรรยากาศวันตรุษจีนที่แข็งแกร่งของ "การรวมตัวกันและความสามัคคี"

       ทั้งนี้ ภายในงานกาล่าที่กำลังจะเกิดขึ้นจริงในอีกไม่กี่วันข้างหน้า จะใช้มาตรการป้องกันการแพร่ระบาดต่างๆ อย่างเคร่งครัดเพื่อความปลอดภัยของนักแสดงและผู้ชม โดยจะมีการซ้อมหลายครั้งสำหรับงาน เพื่อให้ออกมาอย่างดีที่สุดและนำเสนองานศิลปะคุณภาพสูงไปยังผู้ชมทั่วโลก

แหล่งข้อมูล:

https://content-static.cctvnews.cctv.com/.../index.html...

#จีน #งานกาล่า #ตรุษจีน #เทศกาลฤดูใบไม้ผลิ #ปีใหม่ #CCTV #CGTN #CMG

 

 Click Donate Support Web

 

EXIM One 720x90 C JGC 720x100TU720x100sme 720x100

BANPU 720x100QIC 720x100

ais 720x100NHA720x100

เจนเนอราลี่

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!