หมวดหมู่: การแพทย์-สธ

1751 AIC Clinic


สร้างความมั่นใจสวย แลดูธรรมชาติ ปลอดภัยด้วย ฟิลเลอร์ (สารเติมเต็ม Filler HA) แบบ Butterfly Lift คำตอบความงามในยุคนี้

          แม้เกิดโควิด-19 รอบใหม่ ซึ่งทุกคนรู้จักวิธีเซฟตัวเองเพื่อไม่ให้ติดโควิด-19 แต่ถึงอย่างนั้นก็ไม่สามารถหยุดความสวยของสาวๆ ได้เลย ดังนั้นการเลือกสถานที่ทำสวยนั้นต้องได้มาตรฐานปลอดเชื้อ เพื่อให้สาวๆ มั่นใจปรึกษาเรื่องความสวย ความงาม กับแพทย์ผู้มีประสบการณ์เพื่อให้ความสวย ดูธรรมชาติอยู่คู่กับสาวๆ ในทุกสถานการณ์ต้องเป๊ะ ปัง อยู่เสมอ โดยเฉพาะเรื่องฟิลเลอร์ (สารเติมเต็ม Filler HA) Butterfly Lift ที่กำลังเป็นเทรนด์มาแรงเพราะไม่ต้องผ่าตัดศัลยกรรม ไม่มีแผล ไม่บาดเจ็บ ไม่ต้องพักฟื้น จึงถูกใจสาวๆ มากๆ เพราะสามารถอวดใบหน้าในโซเชี่ยลได้แบบทันที

          หมอบอย - นพ. พุฒิพงศ์ ภูมิสุวรรณ ผู้อำนวยการ AIC Clinic และแพทย์วิทยากรสอนฉีดฟิลเลอร์อันดับ 1 ของเมืองไทยและภูมิภาคอาเซียน แชร์ให้ฟังถึงมาตรการรับมือโควิด-19 รอบใหม่ ว่า เหมือนกับการระบาดครั้งแรก เริ่มตั้งแต่เมื่อลูกค้าเข้ามาคลินิกเรามีการตรวจวัดไข้ ล้างมือทำความสะอาดด้วยเจลแอลกอฮอล์ สแกนแอพไทยชนะ คลินิกเรามีการทำความสะอาดเช็ดน้ำยาฆ่าเชื้อทุก 1 ชั่วโมง โดยเฉพาะประตู ลูกบิดประตู ราวบันได โต๊ะ เก้าอี้ ต่างๆ ที่คาดว่ามีการสัมผัสกับลูกค้า ในส่วนของพนักงานหรือหมอ เมื่อเข้ามาในคลินิกทุกคนจะใส่หน้ากากอนามัย 2 ชั้น เรามีความมั่นใจว่าการใส่หน้ากากอนามัย 2 ชั้น จะช่วยป้องกันการแพร่กระจายเชื้อได้ดีที่สุด หลังจากผ่านวันหยุดยาวช่วงปีใหม่ เมื่อทุกคนกลับเข้าทำงาน ต้องมีการตรวจชุดเทสต์โควิด 1 รอบก่อนที่จะให้เริ่มปฏิบัติงาน และถ้าสถานการณ์โควิดยังไม่ดีขึ้นเราจะมีการตรวจซ้ำทุกๆ 14 วัน ซึ่งเรามองว่ามาตรการเหล่านี้จะช่วยปกป้องลูกค้าเพื่อให้มั่นสูงสุดว่าคลินิกของเราสะอาดและปลอดภัยแน่นอน ที่สำคัญเลยก็คือจำกัดจำนวนลูกค้าต่อวัน มีการเหลื่อมเวลากัน จะไม่เจอกับใครเลย มั่นใจว่าไม่ติดเชื้อจากคลินิก ไม่มีการสัมผัสกับคนอื่น ปลอดภัยแน่นอน

 

1751 AIC Clinic3

 

          สำหรับปี 2564 AIC Clinic มีการพัฒนานวัตกรรมใหม่ๆ ที่ช่วยให้สาวๆ ดูดีขึ้น เพราะปกติผู้หญิงมีความกังวลเรื่องความสวยของตัวเอง กลัวเจ็บ กลัวบวม ดูไม่ธรรมชาติและไม่อยากพักฟื้น ดังนั้นปีนี้เราพัฒนาเทคนิคการฉีดฟิลเลอร์ (สารเติมเต็ม Filler HA) แบบ Butterfly Lift ซึ่งไม่เหมือนการฉีดฟิลเลอร์ (สารเติมเต็ม Filler HA) โดยปกติทั่วไป การฉีดแบบนี้เป็นการฉีดโดยใช้ฟิลเลอร์ (สารเติมเต็ม Filler HA) โมเลกุลเล็ก เนื้อนิ่ม เพื่อที่จะช่วยปรับแสงเงา ให้กับใบหน้าซึ่งดูเหมือนกับเป็นการแต่งหน้า ข้อดีคือคนที่ยังไม่ได้มีปัญหาเยอะ ไม่ได้อยากฉีดฟิลเลอร์ (สารเติมเต็ม Filler HA) เพราะกลัว การรักษาแบบนี้ได้ผลดี ไม่บาดเจ็บมาก ไม่ต้องพักฟื้น มีความเป็นธรรมชาติสูง ไม่บวม ซึ่งหลักการเราใช้ตัวฟิลเลอร์ (สารเติมเต็ม Filler HA) โมเลกุลเล็กมีการฉีดด้วยเข็มปลายทู่ขนาดเล็ก คือ เจาะรูแค่ 1-2 รู เท่านั้น และเลียดไปตามใต้ผิว ไม่เหมือนกับการฉีดฟิลเลอร์ (สารเติมเต็ม Filler HA) แบบปกติทั่วไป ซึ่งตัวการรักษาแบบใหม่นี้จะให้ผลลัพท์ที่ดูละมุนและเป็นธรรมชาติกว่า แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นถ้าคุณผู้หญิงที่มีปัญหาเยอะก็ต้องฉีดฟิลเลอร์ (สารเติมเต็ม Filler HA) โปรแกรมปกติเพื่อให้เห็นผลการรักษาที่ชัดเจนนั่นเอง ซึ่งผลการรักษาขึ้นอยู่กับแต่ละบุคคล

          ซึ่งโปรแกรมใหม่นี้ออกแบบมาสำหรับคนที่ไม่อยากฉีดฟิลเลอร์ (สารเติมเต็ม Filler HA) แบบปกติ แต่พอไปทำทรีทเมนท์ก็ไม่ได้ผลเท่าที่ควร และต้องไปทำบ่อยๆ โปรแกรมนี้ก็จะช่วยตอบโจทย์ตรงนี้ได้มาก เนื่องจากว่าเป็นการรักษาที่ไม่ได้บาดเจ็บรุนแรง เห็นผลชัดเจน มีความเป็นธรรมชาติสูง และผลการรักษาอยู่ได้นาน ดังนั้นสาวๆ ที่อยากดูดี ลำดับแรกเลยการรักษามีหลายวิธี แน่นอนเราไม่อยากรักษาอะไรที่มันรุนแรงเกินไปเช่นการผ่าตัด หรือ อะไรที่ต้องทำซ้ำๆ น่าเบื่อ เช่น การทำทรีทเมนท์ การใช้เลเซอร์ต่างๆ ซึ่งไม่ค่อยได้ผล ดังนั้นการแก้ไขด้วยการฉีดฟิลเลอร์ (สารเติมเต็ม Filler HA) เป็นคำตอบของความงามในยุคใหม่ เนื่องจากว่าฟิลเลอร์ (สารเติมเต็ม Filler HA) แก้ปัญหาได้เกือบทุกอย่าง ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการปรับรูปหน้า โครงหน้า การยกกระชับ การแก้ปัญหา เช่น ถุงใต้ตา ร่องใต้ตา ซึ่งสมัยก่อนทำไม่ได้ต้องไปผ่าตัด หรือ การยกกระชับของใบหน้าโดยที่ไม่ต้องทำศัลยกรรมดึงหน้า และอิทธิพลของโลกออนไลน์ทำให้เราต้องปรากฏตัวอยู่ตลอดเวลา ดังนั้นการรักษาด้วยการฉีดซึ่งให้ผลชัดเจนหลายๆ จุดให้ผลชัดเจนกว่าการผ่าตัด ตรงนี้เป็นเทรนด์ที่กำลังมาแรงและคนสนใจในการฉีดฟิลเลอร์ (สารเติมเต็ม Filler HA) มากขึ้นดังนั้นตลาดตรงนี้เติบโตมากขึ้นในปัจจุบัน

 

1751 AIC Clinic2

 

          ทั้งนี้ต้องบอกว่าการรักษาด้วยการฉีดฟิลเลอร์ (สารเติมเต็ม Filler HA) ในปัจจุบันเป็นการฉีดด้วยเทคนิคแบบใหม่ทั้งหมด ซึ่งเทคนิคการฉีดเหล่านี้แตกต่างกับการรักษาเมื่อช่วง 10 ปีที่แล้ว ดังนั้นการรักษาแบบนี้จะได้ผลดี แต่ต้องมีองค์ประกอบหลายอย่าง 1.แพทย์ผู้ทำการรักษาต้องมีทักษะฝีมือ มีประสบการณ์ 2.ตัวยาที่ใช้ ต้องใช้ยาที่ได้มาตรฐาน มีคุณสมบัติเหมาะสมกับตำแหน่งนั้นๆ ปัจจุบันตัวยาฟิลเลอร์ (สารเติมเต็ม Filler HA) มีการพัฒนาขึ้น มียารุ่นใหม่ๆ ยาใหม่ที่ออกมาจะเหมาะกับการใช้แต่ละตำแหน่งของใบหน้า เช่น ใต้ตาใช้อีกตัวหนึ่ง หน้าผากใช้อีกตัวยา การฉีดยกกระชับ การฉีดปรับหน้าโครงหน้าใช้อีกตัวหนึ่ง เป็นต้น ซึ่งสิ่งเหล่านี้จะทำให้เกิดความเป็นธรรมชาติได้มากที่สุดและเห็นผลการรักษาได้ดีที่สุด เนื่องจากตัวยาเหล่านี้เป็นตัวยาที่มีคุณภาพสูง ราคาก็จะสูงด้วย ดังนั้นการเลือกรักษาให้ตัวเองดูสวยและปลอดภัยด้วย ก็ต้องเลือกจากปัจจัยสิ่งเหล่านี้ ต้องเริ่มจากสถานพยาบาลที่มีความน่าเชื่อถือ ที่สำคัญถ้าได้คลินิกที่คุณหมอเป็นเจ้าของดูแลเองการควบคุมมาตรฐานทางการแพทย์ต้องดีที่สุด ลำดับต่อมา การเลือกคุณหมอในการรักษา ไม่ใช่ว่าเราจะไปรักษาคลินิกชื่อนี้ แต่ไม่รู้จะไปรักษาหมอคนไหนอันนี้ไม่ถูกต้อง สุดท้ายเลยก่อนที่จะรักษาด้วยการฉีดฟิลเลอร์ (สารเติมเต็ม Filler HA) ต้องถามคุณหมอว่าใช้ยาอะไร ตำแหน่งที่จะฉีด ควรฉีดตรงไหน และในแต่ละตำแหน่งใช้ยาอะไร ตรงนี้จะทำให้เรามั่นใจได้ว่าเราได้บริการมาตรฐานทางการแพทย์ที่ดีที่สุด

          รายละเอียดเพิ่มเติม AIC CLINIC ศูนย์นวัตกรรมความงาม AIC (สาขาพระราม4) ปากซอยงามดูพลี ติดภัตตาคารจันทร์เพ็ญ 1032/10-12 ชั้น 1-2 ถนนพระราม 4 กรุงเทพมหานคร โทร. 02 - 287 - 1200, E-MAIL : This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. หรือ https://www.aic-clinic.com สามารถส่งรูปถ่ายขอคำปรึกษาได้ที่ FB : AIC Clinic และ Line@: @aicclinic

 

A1751

COREHOON

******************************************

line logotwitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

FBS728

EXNESS

SAM720x100px bgGC 790x90

SME720 x 100banpu 720x90 new1 1

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!