หมวดหมู่: อสังหาริมทรัพย์ฯ

9809 SYM


สามย่านมิตรทาวน์ Smart Mixed-use หนึ่งเดียวของประเทศไทย

กวาดรางวัลชนะเลิศด้านอนุรักษ์พลังงานทั้งในระดับประเทศและอาเซียนประจำปี 2564

          นายธนพล ศิริธนชัย ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร (Country Chief Executive Officer) บริษัท เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) รับรางวัลชนะเลิศด้านอนุรักษ์พลังงาน ASEAN Energy Awards 2021 – New & Existing Building จากสถาบัน The ASEAN Centre for Energy (ACE) โดยความสำเร็จครั้งนี้ของสามย่านมิตรทาวน์ ซึ่งเป็นอาคาร Smart Mixed-use เพียงหนึ่งเดียวของประเทศไทยที่ได้รับคัดเลือกเข้าประกวดบนเวทีระดับอาเซียน เป็นการตอกย้ำความเป็นผู้นำที่มีความโดดเด่นและเป็นต้นแบบอาคารมิกซ์ยูสอนุรักษ์พลังงานที่รักษาสมดุลระหว่างการดูแลธรรมชาติและการรักษาคุณภาพชีวิตของผู้ใช้บริการ เพื่อการส่งต่อประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าและชุมชนโดยรอบ โดยก่อนหน้า สามย่านมิตรทาวน์ยังได้รับรางวัลดีเด่นจากการประกวด Thailand Energy Awards 2021 จากกรมพัฒนาพลังงานทดแทนและอนุรักษ์พลังงาน กระทรวงพลังงาน เมื่อเร็วๆ นี้

          รายชื่อรางวัลและมาตรฐานด้านอนุรักษ์พลังงานที่สามย่านมิตรทาวน์ได้รับ

          รางวัลชนะเลิศ ASEAN Energy Awards 2021

          - อาคารใหม่ (New and Existing Building)

          รางวัลดีเด่น Thailand Energy Awards 2021 

          - อาคารใหม่ (New and Existing Building) ผ่านมาตรฐาน ลีด (Leadership in Energy and Environmental Design : LEED) 

          - ระดับโกลด์ (Gold)

          เพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนกลุ่มบริษัทเฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ ให้สามารถบรรลุเป้าหมายในการเป็นองค์กรปลอดคาร์บอนตลอดทั้งห่วงโซ่คุณค่า ภายในปี .. 2050 สามย่านมิตรทาวน์จะยังคงเดินหน้าดูแลรักษาสิ่งแวดล้อมอย่างต่อเนื่อง โดยมุ่งเน้นการบริหารจัดการที่มีประสิทธิภาพเพื่อลดการปล่อยก๊าซเรือนกระจกและลดการใช้พลังงาน ตลอดจนประยุกต์ใช้นวัตกรรมที่สนับสนุนให้องค์กรสามารถเติบโตได้อย่างยั่งยืน

 

A9809

COREHOON

******************************************

line logotwitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

 

EXIM One 720x90 C J

BITKUB Ad

SAM720x100px bgGC 790x90

smed banpu 720x90 new1 1

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!