หมวดหมู่: ข่าวสังคม

1aAIS


เอไอเอสไล่ล่ามิจฉาชีพออนไลน์เปิดเพจหลอกขายซิมประชาชน ยืนยันหากตรวจพบจะดำเนินคดีขั้นสูงสุด

        นายปรัธนาลีลพนังหัวหน้าคณะผู้บริหารด้านการตลาดกลุ่มลูกค้าทั่วไปบริษัทแอดวานซ์อินโฟร์เซอร์วิสจำกัด (มหาชนหรือเอไอเอสกล่าวว่า “ปัจจุบันเริ่มมีกลุ่มมิจฉาชีพที่หลอกลวงขายสินค้าและบริการของเอไอเอสและบริการในกลุ่มสื่อสารโทรคมนาคมผ่านเพจเฟซบุ๊คหรือโซเชียลมีเดียในหลากหลายแพลตฟอร์มโดยบริษัทฯมีความห่วงใยลูกค้าและประชาชนเป็นอย่างยิ่งจึงมีทีมเฝ้าระวังและตรวจสอบอย่างใกล้ชิดและหากพบว่าเพจหรือบัญชีดังกล่าวมีการแอบอ้างเป็นตัวแทนจำหน่ายพร้อมโฆษณาหลอกลวงขายสินค้าและบริการให้แก่ประชาชนบริษัทฯจะดำเนินการทางกฏหมายขั้นสูงสุดทันทีทั้งนี้ที่ผ่านมาได้ดำเนินการไปแล้วหลายรายเพื่อป้องกันไม่ให้เกิดผลกระทบกับประชาชนที่รู้เท่าไม่ถึงการณ์
     “สำหรับ ประชาชนที่สนใจใช้บริการของเอไอเอสสามารถตรวจสอบดูข้อมูลหรือสั่งซื้อได้จากช่องทางอย่างเป็นทางการของบริษัทอาทิAIS Online Store, AIS Shop, ร้านเทเลวิซรวมถึงช่องทางร่วมกับพาร์เนอร์เช่นLazada, Shopee, JD Central เป็นต้น

COREHOON

******************************************

line logotwitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

FBS728

EXNESS

SAM720x100px bgGC 790x90

SME720 x 100banpu 720x90 new1 1

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!