หมวดหมู่: เศรษฐกิจ

7261 Bridgestoneชู


บริดจสโตนประกาศกลยุทธ์ธุรกิจระยะกลาง-ยาว
พร้อมเปิดตัวสโลแกนใหม่ทั่วโลก เดินหน้าเพื่อการเติบโตอย่างยั่งยืนสู่ 2050

          • ก้าวสู่บทบาทใหม่กับการปฏิรูปครั้งที่ 3 ของบริดจสโตน
          • บริดจสโตนเปิดตัวสโลแกน (Global Tagline) ใหม่ที่จะใช้ทั่วโลก – Solutions for your journey
          • สโลแกนใหม่ของบริดจสโตน เกิดขึ้นจากวิวัฒนาการความสำเร็จขององค์กร จากการเป็นอันดับ 1 ของบริษัทผลิตยางรถยนต์และผลิตภัณฑ์ยาง สู่การเป็นผู้นำระดับโลกที่ขับเคลื่อนการเดินทางอย่างยั่งยืนพร้อมการนำเสนอโซลูชั่นขั้นสูงสุด

 

          บริษัท บริดจสโตน คอร์ปอเรชั่น (บริดจสโตน) ประกาศกลยุทธ์ธุรกิจระยะกลาง-ยาว (Mid-Long Term) กำหนดวิสัยทัศน์ที่มองไปข้างหน้าเพื่อส่งมอบคุณค่าให้แก่สังคมและลูกค้า ในฐานะองค์กรผู้ส่งมอบโซลูชั่นอย่างยั่งยืน ก้าวสู่ปี ค.ศ. 2050 พร้อมกันนี้ยังเปิดตัวสโลแกนใหม่ที่จะถูกใช้ทั่วโลกคือ “Solutions for your journey” เพื่อแสดงถึงอัตลักษณ์ใหม่ของแบรนด์บริดจสโตน ซึ่งนับเป็นการก้าวสู่การเปลี่ยนแปลงรูปแบบธุรกิจจากผู้ส่งมอบผลิตภัณฑ์ยางรถยนต์และผลิตภัณฑ์ยาง สู่การเป็นผู้นำด้านการเดินทางอย่างยั่งยืนพร้อมการนำเสนอโซลูชั่นขั้นสูงสุด

          จากกลยุทธ์ระยะกลาง-ยาวในการดำเนินธุรกิจ รวมไปถึงพันธกิจขององค์กรที่ว่า “รับใช้สังคมด้วยคุณภาพที่เหนือกว่า” บริดจสโตนยังคงยืนหยัดและยกระดับวิสัยทัศน์เพื่อส่งมอบคุณค่าให้แก่สังคมและลูกค้าในฐานะองค์กรผู้ส่งมอบโซลูชั่นอย่างยั่งยืนนับตั้งแต่วันนี้, พรุ่งนี้ และในอนาคตต่อไปสู่ปี 2050 กล่าวได้ว่ากลยุทธ์นี้จะเป็นตัวกำหนดวิสัยทัศน์จากระยะกลางสู่ระยะยาว พร้อมกลยุทธ์หลักทางธุรกิจ 3 ประการเพื่อให้บรรลุวิสัยทัศน์ดังกล่าว ดังนี้

          - ยกระดับความยั่งยืนจากความสามารถในการแข่งขันและพื้นฐานหลักของการดำเนินธุรกิจในทุกด้าน สู่การสร้างคุณค่าให้แก่สังคมและลูกค้า
          - พัฒนาโซลูชั่นในการดำเนินธุรกิจผ่านแพลตฟอร์มเอกสิทธิ์เฉพาะของบริดจสโตน: Bridgestone T&DPaaS*1
          - สร้างโมเดลธุรกิจหนึ่งเดียวของบริดจสโตน: พัฒนาและเติบโตสู่การเป็นองค์กรผู้ส่งมอบโซลูชั่นด้านการเดินทางโดยใช้จุดแข็งของธุรกิจด้านยางรถยนต์และผลิตภัณฑ์ยาง

 

*1 Bridgestone T&DPaaS (Bridgestone Tire and Diversified Products as a Solution) คือ แพลตฟอร์มด้านการดำเนินธุรกิจเอกสิทธิ์เฉพาะของบริดจสโตน เพื่อสนับสนุนระบบนิเวศด้านการเดินทาง

 

 

7261 Bridgestone2

 

          “การเปิดตัวสโลแกนใหม่ของบริดจสโตนที่ว่า “Solution for your journey” เป็นเหมือนการส่งสัญญาณให้ทราบถึงการเปลี่ยนผ่านของบริดจสโตน และเป็นการสื่อสารถึงวิสัยทัศน์ในระยะยาวของบริดจสโตน กับความมุ่งมั่นสู่การเป็นบริษัทชั้นนำผู้ส่งมอบโซลูชั่นอย่างยั่งยืน เรามองช่วงเวลานี้เป็นเสมือนการปฏิรูปเข้าสู่ยุคที่ 3 ของประวัติศาสตร์บริดจสโตน (Bridgestone 3.0) โดยยุคแรกของบริดจสโตน (Bridgestone 1.0) เริ่มขึ้นในปี ค.ศ. 1931 เมื่อมีการก่อตั้งบริดจสโตนในโตเกียว และต่อมาในยุคที่สอง (Bridgestone 2.0) เริ่มต้นขึ้นในปี ค.ศ. 1988 เมื่อบริดจสโตนได้ควบรวมบริษัท ไฟร์สโตน ไทร์ แอนด์ รับเบอร์ และในตอนนี้ พวกเรารู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างยิ่งกับสิ่งที่จะเกิดขึ้นในอนาคต ที่บริดจสโตนกำลังก้าวเดินไปข้างหน้าและเติบโตอย่างต่อเนื่องเพื่อนำเสนอโซลูชั่นสำหรับการเดินทางมาตรฐานระดับโลก เพื่อส่งมอบคุณค่าที่เหนือกว่าให้แก่สังคมและลูกค้าของเรา” มร. ชู อิชิบาชิกล่าว

 

7261 Bridgestone3

          สโลแกน “Solutions for your journey” จะถูกนำมาใช้แทนที่สโลแกนเดิมของบริดจสโตนคือ “Your Journey, Our Passion.” โดยสโลแกนใหม่นี้จะถูกนำไปใช้ในทั่วทุกมุมโลกที่บริดจสโตนดำเนินธุรกิจอยู่ เพื่อตอกย้ำการเป็นผู้นําระดับโลกของบริดจสโตนอย่างแท้จริง โดยสโลแกนใหม่จะเริ่มใช้ในครึ่งปีหลังของปี 2020 นี้ และจะเดินหน้าเปิดตัวสโลแกนนี้อย่างเต็มรูปแบบในไตรมาสแรกของปี 2021 ต่อไป

 

รายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับกลยุทธ์ธุรกิจระยะกลาง-ยาวโปรดติดตามได้ที่ เว็บไซต์ บริดจสโตน


AO7261

******************************************

line logotwitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

SAM720x100px bgGC 790x90

SME720 x 100banpu 720x90 new1 1

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!