หมวดหมู่: อสังหาริมทรัพย์ฯ

4093 Sena


เสนาฯออกแคมเปญ ‘SENA ZERO COVID’ อุ้มลูกค้าฝ่าวิกฤติโควิด-19
ร่วมต้านไวรัสจัดชุดอุปกรณ์ทางการแพทย์มอบ รพ.รามาธิบดี 5 ลบ.

          เสนาฯ งัดมาตรการอุ้มลูกค้า ฝ่าวิกฤติแพร่ระบาดเชื้อไวรัสโควิด-19 ผ่านแคมเปญ “SENA ZERO COVID” ผ่อน 0 บาท นาน 6 เดือน พร้อมสมทบทุนซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์มอบโรงพยาบาลรามาธิบดี ทั้ง เครื่องช่วยหายใจ เครื่องฟอกไต เครื่องวัดการไหลเวียนโลหิต เครื่องวัดความดันเคลื่อนที่ ร่วมต้านเชื้อไวรัส

          น.ส.เกษรา ธัญลักษณ์ภาคย์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เสนาดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) หรือ SENA เปิดเผยว่า ผลกระทบจากเศรษฐกิจไทยที่ชะลอตัวในขณะนี้มาปัจจัยหลักของสถานการณ์การแพร่ระบาดเชื้อไวรัสโควิด-19 ที่ยังคงยืดเยื้อ ทำให้เสนาฯ ได้ออกนโยบายเร่งด่วนเพื่อให้ความช่วยเหลือลูกค้าทุกกรณีที่ได้รับผลกระทบ ผ่านแคมเปญ “SENA ZERO COVID” สำหรับลูกค้าที่ต้องการจะซื้อบ้านและคอนโดฯ เพื่อเป็นการช่วยเหลือลูกค้าทุกกลุ่มที่ได้รับผลกระทบในครั้งนี้ อาทิ ผ่อน 0 บาท นาน 6 เดือน ด้วยเหตุผลที่ ลูกบ้าน คือ “ผู้มีพระคุณ” โดยเสนาพร้อมดูแลลูกบ้านทุกคนอย่างจริงใจด้วยบริการพิเศษ SENA ZERO COVID HOT LINE สายด่วนพาลูกบ้านไปโรงพยาบาล ในกรณีที่มีไข้หรือมีความเสี่ยง

          “นับเป็นครั้งแรกในรอบหลาย 10 ปีที่ “วิกฤตเศรษฐกิจ” เกิดขึ้นจาก โรคระบาด” ก่อให้เกิดผลกระทบรุนแรงอย่างมากต่อระบบเศรษฐกิจและการเงินทั่วโลก ดังนั้นการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส Covid – 19 ครั้งนี้ สิ่งที่พวกเราทำได้คือเปลี่ยนวิธีคิดว่าจะทำอย่างไรให้รอด ซึ่งทุกส่วนต้องพร้อมปรับตัวและเปลี่ยนแปลงให้ทันกับเหตุการณ์ในปัจจุบันและไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น ตั้งแต่เฝ้าระวัง ตั้งรับ และเดินหน้าในมาตรการแก้ไขในทุกช่วง ควบคู่ไปกับการช่วยเหลือดูแลสังคมและประเทศ เพื่อให้ผ่านพ้นวิกฤตครั้งนี้ไปด้วยกันให้ได้” น.ส.เกษรา กล่าว

          ทั้งนี้ บริษัทยังมุ่งมั่นการดำเนินธุรกิจด้วยหลักธรรมาภิบาล ที่จะร่วมดูแลช่วยเหลือสังคม ผ่านมูลนิธิร่วมทางฝัน ในการจัดซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์ที่จำเป็นมอบให้โรงพยาบาลรามาธิบดี มูลค่า 5 ล้านบาท เพื่อช่วยผู้ป่วยที่รับผลกระทบติดเชื้อ COVID-19 ไม่ว่าจะเป็นเครื่องช่วยหายใจ เครื่องฟอกไต เครื่องวัดการไหลเวียนโลหิต เครื่องวัดความดันเคลื่อนที่ และอุปกรณ์ป้องกันบุคลากรทางการแพทย์ประเภทต่างๆ ขณะเดียวกันได้มีการระดมพนักงานมาช่วยกันทำหน้ากากป้องกัน Face Shield ที่เป็นอุปกรณ์ที่มีความจำเป็นสำหรับบุคลากรทางการแพทย์ เพื่อนำไปบริจาคโรงพยาบาลที่ขาดแคลน ทั้งในกรุงเทพและต่างจังหวัดและจัดกิจกรรมเชิญชวนให้พนักงานมาร่วมบริจาคเลือดต่อชีวิตให้กับเพื่อนร่วมโลก โดยมีการเตรียมรถรับบริจาคโลหิตเคลื่อนที่มาให้บริการ ณ สำนักงานใหญ่ อาคารธัญลักษณ์ภาคย์ เพื่อให้มีเลือดเพียงพอต่อการรักษาผู้ป่วยได้ดำเนินการไปได้อย่างต่อเนื่อง

 


AO4093

******************************************

line logotwitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

SAM720x100px bgGC 790x90

SME720 x 100banpu 720x90 new1 1

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!