หมวดหมู่: ตลาดหลักทรัพย์

CMDF


CMDF เปิดรับสมัครขอทุนวิจัยเพื่อพัฒนาตลาดทุน ปี 2563

    กองทุนส่งเสริมการพัฒนาตลาดทุน (Capital Market Development Fund: CMDF) ขอเชิญผู้สนใจมีส่วนร่วมในการพัฒนาตลาดทุนไทย เพื่อสร้างความเข้มแข็งให้เศรษฐกิจของประเทศ ยื่นสมัครขอทุนวิจัยเพื่อพัฒนาตลาดทุน ครั้งที่ 1 ประจำปี 2563

     CMDF เปิดโอกาสให้ผู้สนใจสมัครขอทุนวิจัยเพื่อพัฒนาตลาดทุน ครั้งที่ 1 ประจำปี 2563 เพื่อให้เกิดการริเริ่มโครงการหรืองานศึกษาวิจัยที่เอื้อต่อการพัฒนาตลาดทุนไทย เพิ่มขีดความสามารถในการแข่งขันของธุรกิจตลาดทุน สร้างองค์ความรู้ที่เป็นประโยชน์ต่อการพัฒนาตลาดทุนในวงกว้าง ทั้งการพัฒนาศักยภาพของบุคลากร และการให้ความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับตลาดทุน การออมและการลงทุน ซึ่งเป็นไปตามนโยบายของกองทุนฯ ที่สนับสนุนการให้ทุนที่เกี่ยวข้องกับการส่งเสริมการดำเนินธุรกิจที่ยั่งยืนของตลาดทุนและการเติบโตของทุกภาคส่วน ภายใต้ Capital Market Ecosystem

     ผู้สนใจสามารถสมัครรับทุนโครงการ/งานศึกษาวิจัยเพื่อพัฒนาตลาดทุน ได้ตั้งแต่วันนี้ - 30 มิถุนายน 2563 ดูรายละเอียดและดาวน์โหลดเอกสารได้ที่เว็บไซต์กองทุนส่งเสริมการพัฒนาตลาดทุน (www.cmdf.or.th/grant/grant-announcement) สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมทางอีเมล This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. หรือ โทร. 0 2009 9999

     กองทุนส่งเสริมการพัฒนาตลาดทุน (CMDF) จัดตั้งเป็นนิติบุคคลขึ้นภายใต้พระราชบัญญัติหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ พ.ศ. 2535 ซึ่งแก้ไขเพิ่มเติมโดยพระราชบัญญัติหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ (ฉบับที่ 6) พ.ศ. 2562 มีวัตถุประสงค์หลักเพื่อส่งเสริมการพัฒนาตลาดทุนใน 4 ด้าน ได้แก่ 1) ส่งเสริมให้มีการพัฒนาองค์กรและโครงสร้างพื้นฐานที่เกี่ยวข้องกับตลาดทุน รวมถึงการพัฒนาขีดความสามารถในการแข่งขันของตลาดทุน 2) ส่งเสริมให้มีการพัฒนาศักยภาพของบุคลากรที่เกี่ยวข้องกับตลาดทุนหรือการกำกับดูแลตลาดทุน 3) เสริมสร้างความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับตลาดทุน การลงทุน และการพัฒนาตลาดทุน ให้แก่ผู้ลงทุน ประชาชน หน่วยงาน และองค์กรที่เกี่ยวข้อง และ 4) ส่งเสริมและสนับสนุนการศึกษา วิจัย อบรม และพัฒนาองค์ความรู้หรืองานวิชาการที่เป็นประโยชน์ต่อตลาดทุน

******************************************

 

line logotwitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

SAM720x100px bgGC 790x90

SME720 x 100banpu 720x90 new1 1

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!