หมวดหมู่: บริษัทจดทะเบียน

CHOสรเดช


ผถห. CHO ไฟเขียว ยืดเวลาจัดสรรหุ้นสามัญเพิ่มทุนเตรียมเม็ดเงินรองรับแผนขยายธุรกิจ เพิ่มศักยภาพการเติบโตในอนาคต

    ผู้ถือหุ้น บมจ.ช ทวี หรือ CHO อนุมัติออกและขยายระยะเวลาการจัดสรรหุ้นสามัญเพิ่มทุนของบริษัทตามแบบมอบอำนาจทั่วไป (General Mandate) ตามที่บริษัทได้รับอนุมัติจากที่ประชุมวิสามัญผู้ถือหุ้น ครั้งที่ 1/2561 ที่ผ่านมา เหตุครบกำหนดในวันประชุมครั้งนี้ ด้านบิ๊กบอส สุรเดช ทวีแสงสกุลไทย ระบุเตรียมพร้อมรองรับแผนขยายธุรกิจ เพิ่มศักยภาพการเติบโตในอนาคต

   นายสุรเดช ทวีแสงสกุลไทย กรรมการผู้จัดการใหญ่และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ช ทวี จำกัด (มหาชน) (CHO) ประกอบธุรกิจเป็นผู้ออกแบบ สร้างสรรค์ ผลิตตัวถังและติดตั้งระบบวิศวกรรมที่เกี่ยวกับยานยนต์เพื่อการพาณิชย์ รวมทั้งเป็นผู้ผสานเทคโนโลยีเกี่ยวกับระบบราง และโลจิสติกส์เข้ากับการจัดการอย่างมืออาชีพ เปิดเผยว่า ที่ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2561 มีมติอนุมัติการออกและขยายระยะเวลาการจัดสรรหุ้นสามัญเพิ่มทุนของบริษัทตามแบบมอบอำนาจทั่วไป (General Mandate) ตามที่บริษัทได้รับอนุมัติจากที่ประชุมวิสามัญผู้ถือหุ้น ครั้งที่ 1/2561 เมื่อวันที่ 9 มกราคมที่ผ่านมา

    “เนื่องจากระยะเวลาการจัดสรรหุ้นสามัญเพิ่มทุนดังกล่าวจะครบกำหนดในวันที่บริษัทจัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2561 ในครั้งนี้ ทางคณะกรรมการบริษัทจึงได้พิจารณาแล้วเห็นสมควรที่จะเสนอให้ที่ประชุมผู้ถือหุ้นพิจารณาอนุมัติขยายระยะเวลาการออกและจัดสรรหุ้นสามัญเพิ่มทุนของบริษัท”นายสุรเดช กล่าวในที่สุด

   ทั้งนี้ บริษัทฯ จะนำเงินที่ได้รับจากการเพิ่มทุนมาใช้สำหรับหมุนเวียนภายในกิจการ เพื่อเพิ่มสภาพคล่องและรองรับการขยายธุรกิจหลัก รวมทั้งเสริมสร้างให้มีฐานะเงินทุนที่แข็งแกร่งขึ้นเพื่อรองรับงานโครงการอื่นๆ ทั้งที่อยู่ระหว่างการดำเนินงาน และที่คาดว่าจะประมูลได้ เพิ่มเติมในอนาคต ซึ่งท้ายที่สุดจะส่งผลดีต่อการเติบโตของบริษัทฯ ในระยะยาว นอกจากนี้ยังเป็นการช่วยลดความเสี่ยงที่เกิดจากความผันผวนในตลาดเงิน ซึ่งจะส่งผลให้สามารถลดภาระหนี้สินจากการกู้ยืมเงิน และสามารถลดค่าใช้จ่ายทางการเงินได้

 

Click Donate Support Web  BIT FUN728x90

yobit 560 60

8

f1 728x90 ru

468x60 bit

468x60 DOG

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!