หมวดหมู่: ยานยนต์

8137 Ford RealWear


ฟอร์ดเปิดตัวเทคโนโลยีช่วยเหลือระยะไกลด้วยแว่นตาอัจฉริยะ RealWear

เสริมประสิทธิภาพการทำงานผู้จำหน่าย เพื่อบริการงานซ่อมที่แม่นยำและรวดเร็ว

          ฟอร์ด ประเทศไทย เดินหน้ายกระดับนวัตกรรมการบริการอย่างต่อเนื่องเพื่อดูแลและมอบความสะดวกสบายให้กับลูกค้าฟอร์ดเสมือนคนในครอบครัว ล่าสุดเปิดตัวนวัตกรรมใหม่ด้านบริการที่พัฒนาขึ้นเพื่อเสริมประสิทธิภาพการทำงานของช่างเทคนิคที่ศูนย์บริการด้วยอุปกรณ์แว่นตาอัจฉริยะ RealWear รุ่น HMT-1 แบบสั่งงานด้วยเสียง ที่จะเชื่อมต่อการสื่อสารระหว่างวิศวกรเทคนิคเทคฮอตไลน์ของฟอร์ด และช่างเทคนิค ศูนย์บริการฟอร์ด ให้สามารถทำงานร่วมกันได้อย่างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพแม้ไม่ได้อยู่ในสถานที่เดียวกัน เพื่อให้วิศวกรภาคสนามของฟอร์ดสามารถให้การช่วยเหลือระยะไกลในการร่วมตรวจเช็ครถยนต์สำหรับกรณีที่มีความซับซ้อนทางเทคนิค และให้คำแนะนำในการตรวจเช็คได้ทันที ลดเวลาในการทำงาน และการเดินทาง ช่วยให้การให้บริการลูกค้าเกี่ยวกับงานตรวจสอบและแก้ไขรถยนต์มีความรวดเร็วยิ่งขึ้น เทคโนโลยีช่วยเหลือระยะไกลด้วยอุปกรณ์แว่นตาอัจฉริยะ RealWear พร้อมให้บริการแล้วตั้งแต่วันนี้ ที่ศูนย์บริการฟอร์ด 110 แห่ง ทั่วประเทศ

          “การนำนวัตกรรมและประโยชน์จากเทคโนโลยีการสื่อสารที่ก้าวล้ำในปัจจุบันมายกระดับการบริการลูกค้าเป็นอีกข้อพิสูจน์ที่แสดงให้เห็นว่าฟอร์ดไม่หยุดนิ่งในการพัฒนาและปรับตัวให้เข้ากับเทคโนโลยีใหม่ๆ สอดคล้องกับวิสัยทัศน์ในการสร้างความทันสมัยในทุกมิติ รวมถึงการปรับรูปแบบการดำเนินงานเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพให้ดียิ่งขึ้น และที่สำคัญ คือการยกระดับความพึงพอใจและความเชื่อมั่นของลูกค้า เรารู้สึกภูมิใจเป็นอย่างยิ่งที่ได้นำนวัตกรรมการให้บริการสนับสนุนและช่วยเหลือระยะไกลด้วยอุปกรณ์แว่นตาอัจฉริยะ RealWear มาใช้ที่ศูนย์บริการฟอร์ดในประเทศไทย ซึ่งเป็นประเทศแรกๆ ในภูมิภาคเอเชีย หลังจากได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีในประเทศออสเตรเลีย แอฟริกาใต้ และอีกหลายประเทศในทวีปยุโรปนายวิชิต ว่องวัฒนาการ กรรมการผู้จัดการ ฟอร์ด ประเทศไทย กล่าว

          “ฟอร์ดมุ่งมั่นที่จะยกระดับประสบการณ์ลูกค้าและนวัตกรรมการบริการอย่างต่อเนื่องเพื่อให้สอดรับกับแนวคิดการดูแลลูกค้าฟอร์ดเสมือนคนในครอบครัวระบบช่วยเหลือระยะไกลด้วยแว่นตาอัจฉริยะ RealWear ช่วยให้วิศวกรเทคนิคฮอตไลน์ของฟอร์ดและช่างเทคนิคที่ศูนย์บริการฟอร์ดสามารถทำงานร่วมกันได้ในเวลาเดียวกัน เมื่อช่างเทคนิคต้องการความช่วยเหลือ โดยอุปกรณ์แว่นตาอัจฉริยะ RealWear จะเชื่อมต่อทำให้วิศวกรเทคนิคฮอตไลน์ของฟอร์ดและช่างเทคนิคที่ศูนย์บริการสามารถที่จะมองเห็นทุกอย่างเหมือนกันผ่านทางหน้าจอของแว่นตา ทำให้การตรวจวิเคราะห์เป็นไปอย่างแม่นยำและรวดเร็ว เพื่อสร้างความมั่นใจในประสิทธิภาพการบริการอันส่งผลให้การแก้ไขรถยนต์มีความรวดเร็วยิ่งขึ้นนายสันติ จิตพิชิตชัย ผู้อำนวยการฝ่ายบริการลูกค้า ฟอร์ด ประเทศไทย กล่าว

          แว่นตาอัจฉริยะ RealWear รุ่น HMT-1 มาพร้อมระบบสั่งงานด้วยเสียงที่ทำงานบนซอฟต์แวร์ผ่านไมโครโฟนดิจิทัลที่ช่วยขจัดเสียงรบกวนและรับรู้เสียงได้แม่นยำในที่ที่มีเสียงดัง วิธีการสวมถูกออกแบบมาเพิ่มความคล่องตัวและความปลอดภัยในการทำงานเนื่องจากช่างเทคนิคสามารถสื่อสารกับวิศวกรเทคนิคฮอตไลน์ของฟอร์ด และปฏิบัติงานไปได้ในเวลาเดียวกันโดยไม่ต้องใช้มือจับอุปกรณ์ นอกจากนี้แว่นตาอัจฉริยะ RealWear รุ่น HMT-1 ประกอบไปด้วยกล้องคุณภาพสูงที่มาพร้อมหน้าจอแสดงผลความละเอียดสูงและไฟฉาย ช่างเทคนิคที่ศูนย์บริการฟอร์ดสามารถแสดงภาพเครื่องยนต์เมื่อพบกรณีที่ซับซ้อนไปที่หน้าจอคอมพิวเตอร์ของผู้ดูแลจากระยะไกลได้ทันที เพื่อร่วมกันทำงานและให้คำแนะนำได้อย่างถูกต้องและรวดเร็ว

          ในการทำงาน วิศวกรเทคนิคฮอตไลน์ของฟอร์ดสามารถควบคุมทิศทางของกล้อง จับภาพหน้าจอ พิมพ์หรือเขียนข้อความแสดงผลที่หน้าจอของแว่นตา RealWear ได้ในทันที และอุปกรณ์แว่นตาเสมือนจริงยังทำงานเชื่อมต่อกับฐานข้อมูลระบบคลาวด์ (RealWear Foresight Cloud Services) ทำให้สามารถหาไฟล์เอกสารได้สะดวก รวดเร็ว เพื่อส่งการสนับสนุนและช่วยเหลือทั้งในรูปแบบข้อมูล คำแนะนำ และไดอะแกรมวงจรต่างๆ กลับมาได้ทันทีที่หน้าจอของแว่นตา RealWear ที่ช่างเทคนิคสวมใส่

          นวัตกรรมเทคโนโลยีช่วยเหลือระยะไกลด้วยแว่นอัจฉริยะคุณภาพสูง เป็นอีกก้าวสำคัญในการพัฒนาและยกระดับการให้บริการแก่ลูกค้าของฟอร์ด การทำงานร่วมกันผ่านเทคโนโลยีเสมือนจริงนี้ยังช่วยลดการเดินทางของวิศวกรภาคสนามในช่วงการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ทำให้การบริการลูกค้าสามารถดำเนินไปได้อย่างต่อเนื่อง ฟอร์ดการันตีความใส่ใจ และพร้อมมอบความอุ่นใจสุงสุดให้กับลูกค้าในทุกการขับขี่ ให้ลูกค้าสบายใจได้ว่ารถยนต์ฟอร์ดของลูกค้าพร้อมที่จะเดินทางไปทุกที่ และฟอร์ดพร้อมจะดูแลเคียงข้างลูกค้าไปตลอดอายุการใช้งาน ผู้สนใจสามารถดูรายละเอียดบริการเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ www.ford.co.th

 

A8137

COREHOON

******************************************

line logotwitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

 

EXIM One 720x90 C J

BITKUB Ad

SAM720x100px bgGC 790x90

smed banpu 720x90 new1 1

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!