หมวดหมู่: CHINA

1aaaBCHINA


คกก.ดำเนินการจัดกิจกรรมอันเป็นสาธารณประโยชน์ฯ วุฒิสภา รับมอบหน้ากากอนามัยจากกงสุลใหญ่แห่งสาธารณรัฐประชาชนจีน ประจำเชียงใหม่ ณ สถานกงสุลใหญ่แห่งสาธารณรัฐประชาชนจีน ประจำเชียงใหม่ อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่

        วุฒิสภา โดยคณะกรรมการดำเนินการจัดกิจกรรมอันเป็นสาธารณประโยชน์เพื่อสังคมและกิจกรรมนันทนาการของวุฒิสภา นำโดย นายพีระศักดิ์ พอจิต สมาชิกวุฒิสภา ประธานกรรมการ พร้อมด้วย พลเอก สกนธ์ สัจจานิตย์ สมาชิกวุฒิสภา และนายกิตติศักดิ์ รัตนวราหะ สมาชิกวุฒิสภา เดินทางเข้าร่วมพิธีรับมอบหน้ากากอนามัย จำนวน 15,000 ชิ้น จากนายอู๋ จื้ออู่ กงสุลใหญ่แห่งสาธารณรัฐประชาชนจีน ประจำเชียงใหม่ ณ สถานกงสุลใหญ่แห่งสาธารณรัฐประชาชนจีน ประจำเชียงใหม่ อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ ซึ่งมอบให้กับคณะกรรมการดำเนินการจัดกิจกรรมอันเป็นสาธารณประโยชน์เพื่อสังคมและกิจกรรมนันทนาการของวุฒิสภา เพื่อสนับสนุนภารกิจด้านการป้องกันการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) ในพื้นที่จังหวัดต่างๆ ทั่วประเทศ ทั้งนี้ คณะกรรมการฯ จะได้นำไปมอบให้กับบุคลากรทางการแพทย์ เจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง และประชาชน ในพื้นที่ต่างๆ ด้วยความเหมาะสม

      ในโอกาสนี้ นายอู๋ จื้ออู่ กงสุลใหญ่ฯ ได้กล่าวว่า ในฐานะที่ได้มารับหน้าที่กงสุลใหญ่ฯ ก็ถือว่าเป็นคนเชียงใหม่คนหนึ่ง จึงขอแสดงความขอบคุณคณะสมาชิกวุฒิสภา ที่ได้เดินทางมายังจังหวัดเชียงใหม่ อันเป็นการแสดงถึงความห่วงใยต่อสถานการณ์การแพร่ระบาดที่ส่งผลกระทบต่อประชาชนชาวจังหวัดเชียงใหม่ ทั้งนี้ ขอฝากความปรารถนาดีไปยังประชาชนชาวไทยทั่วประเทศที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์ดังกล่าว นอกจากนั้น ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาสาธารณรัฐประชาชนจีนรู้สึกซาบซึ้งในน้ำใจของประชาชนชาวไทยเป็นอย่างมาก ที่ได้ให้กำลังใจด้วยการอวยพรให้สาธารณรัฐประชาชนจีนผ่านพ้นเหตุการณ์ในครั้งนี้ ซึ่งในโอกาสนี้ จึงมีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ให้การสนับสนุนภารกิจของวุฒิสภา ด้วยการส่งมอบหน้ากากอนามัย จำนวน 15,000 ชิ้น รวมทั้งยินดีอย่างยิ่งที่จะให้การสนับสนุนภารกิจของวุฒิสภาในการบรรเทาภัยพิบัติต่างๆ ที่เกิดขึ้นในประเทศไทยทั้งในปัจจุบันและในอนาคตต่อไป

COREHOON

******************************************

line logotwitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

FBS728

EXNESS

SAM720x100px bgGC 790x90

SME720 x 100banpu 720x90 new1 1

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!