หมวดหมู่: CSR

12146 SUSCO


ซัสโก้ ร่วมกับ ทีมกล้าอาสา

ระดมของบริจาคช่วยผู้ประสบภัยน้ำท่วม จังหวัดนครศรีธรรมราช

          นายภิมุข สิมะโรจน์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ซัสโก้ จำกัด (มหาชน) ร่วมกับ ทีมกล้าอาสา นำโดย นายกรณ์ จาติกวณิช ซึ่งมีแนวคิดอยากจะระดมทุกภาคส่วน ช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมในเขตจังหวัดนครศรีธรรมราช จึงได้ใช้เพจออนไลน์ต่างๆ เป็นสื่อกลางรับบริจาคสิ่งของอุปโภคบริโภคที่จำเป็นต่อการดำรงชีวิต เพื่อนำไปมอบให้กับผู้ประสบภัยที่กำลังเดือดร้อนต่อไป สถานีบริการน้ำมันซัสโก้ สาขาวิภาวดี1 ถนนวิภาวดีรังสิต

          นายภิมุข สิมะโรจน์ชาวจังหวัดนครศรีธรรมราช ประสบภัยน้ำท่วม ซัสโก้ จึงให้ความร่วมมือกับทีมกล้าอาสา ที่ได้จัดกิจกรรมรับบริจาค เพื่อช่วยเหลือผู้ประสบภัย โดยได้เปิดให้ใช้พื้นที่สถานีบริการน้ำมันซัสโก้ สาขาวิภาวดี1 เป็นจุดรับบริจาค พร้อมทั้ง ได้สมทบสิ่งของอุปโภคและบริโภค อาทิ น้ำดื่มซัสโก้ ข้าว และสิ่งจำเป็นอื่นๆ การให้ความช่วยเหลือสังคมเป็นกิจกรรมที่ซัสโก้ให้ความสำคัญ และมีส่วนร่วมอย่างสม่ำเสมอ ขอขอบพระคุณทีมกล้าอาสา ที่เป็นสื่อกลางในการประชาสัมพันธ์การรับบริจาค และประชาชนผู้มีจิตกุศลทุกๆ ท่าน ที่ร่วมบริจาคเข้ามาเป็นจำนวนมาก

 

A12146

COREHOON

******************************************

line logotwitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

FBS728

EXNESS

SAM720x100px bgGC 790x90

SME720 x 100banpu 720x90 new1 1

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!