หมวดหมู่: ยานยนต์

8031 Shopee


Toyota, Honda, Yamaha, Caltex, Bangchak, 3M ร่วมอัดโปรโมชั่นแรง
เอาใจผู้ชายรักรถ ในแคมเปญ Shopee 8.8 Home & Living Sale

พบกับสินค้ายานยนต์และอุปกรณ์ตกแต่งรถยนต์ลดสูงสุด 88% พร้อมโปรโมชั่นส่งฟรีไม่ขั้นต่ำ
ตั้งแต่วันนี้ถึง 8 สิงหาคม 2563 เท่านั้น

 

          Toyota, Honda, Yamaha, Caltex, Bangchak, Shell, 3M, Meguiar’s, Michelin, Pirelli และอีกมากมาย ร่วมอัดโปรโมชั่นแรงเอาใจผู้ชายรักรถในแบบฉบับนิวนอร์มัลกับ แคมเปญ Shopee 8.8 Home & Living Sale มอบส่วนลดสูงถึง 88% พร้อมโปรส่งฟรีไม่มีขั้นต่ำ ส่งตรงสินค้าตัวท็อปและสินค้ายานยนต์ในหลากหลายหมวดหมู่ทั้งน้ำมันเครื่อง อะไหล่ อุปกรณ์เสริม อุปกรณ์ทำความสะอาด ในความร่วมมือกับแบรนด์ยานยนต์ชั้นนำถึงหน้าประตูบ้าน เพื่อเพิ่มความคุ้มค่า สะดวกสบาย และอุ่นใจกว่าสอดคล้องกับสถานการณ์ในปัจจุบัน และในวันที่ 8 สิงหาคม 2563 พิเศษยิ่งกว่ากับการแจกโค้ดรับเงินคืน 20% ในรูปแบบของ Shopee Coin ไม่มีขั้นต่ำ สำหรับไฮไลท์สุดพิเศษที่หนุ่มๆ ห้ามพลาด ประกอบด้วย:

          • สินค้าตัวท็อปที่คนรักความเร็วห้ามพลาด ในแคมเปญ Shopee 8.8 Home & Living Sale นี้ ‘ช้อปปี้’ ได้ขนคอลเลคชั่นสินค้าตัวท็อปมาเอาใจหนุ่มๆ ผู้รักความเร็วทุกคน ไม่ว่าจะเป็นรถจักรยานยนต์สกูตเตอร์ออโตเมติกสปอร์ต Yamaha N-max155 ปี 2020 สปอร์ตไบค์ฟูลแฟริ่ง GPX Demon GR200R รถจักรยานยนต์ Honda CT125AL และอื่นๆ อีกมากมาย ในดีลที่ดีที่สุด
          • อุปกรณ์เสริมและแอคเซสเซอรี่สุดฮิต อาทิ กล้องติดรถยนต์, ใบปัดน้ำฝน, สเปรย์เคลือบเงา, น้ำยาลบรอยขีดข่วน รวมถึงสินค้าราคาสุดพิเศษในดีลช้อปปี้ 9 บาท ทั้งพอร์ตชาร์จ USB, ที่ยึดมือถือในรถยนต์, ชุดกันฝน และปลอกแฮนด์มอเตอร์ไซค์
          • ส่วนลดสุดคุ้มจากพันธมิตรชั้นนำ เพื่อเพิ่มความสนุกในการช้อปปิ้งให้กับหนุ่มๆ ‘ช้อปปี้’ ขอนำเสนอโปรแกรมการผ่อนชำระ 0% พร้อมด้วยโปรโมชั่นพิเศษเพิ่มเติมจากผู้ให้บริการด้านการชำระเงินชั้นนำ อาทิ แอร์เพย์ (AirPay) มอบโค้ดรับเงินคืนสูงสุด 88% ในรูปแบบของ Shopee Coins และพิเศษ! เฉพาะในวันที่ 8 สิงหาคม 2563 รับคืนสูงสุด 888 Shopee Coins ในขณะที่ผู้ถือบัตรเครดิต JCB และบัตรเครดิต KTC สามารถรับส่วนลดสูงสุด 300 บาท เมื่อมียอดคำสั่งซื้อตั้งแต่ 2,000 บาทขึ้นไป

          ดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับแคมเปญ Shopee 8.8 Home & Living Sale ได้ที่ https://shopee.co.th/8-8
          ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่นช้อปปี้ได้ฟรีจาก App Store หรือ Google Play Store


AO8031

COREHOON

******************************************

line logotwitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

Forex Exness1

SAM720x100px bgGC 790x90

SME720 x 100banpu 720x90 new1 1

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!