หมวดหมู่: การตลาด

7325 Epson


เอปสัน ออกแคมเปญ Epson SureColor S-Series Test Drive ให้ทดลองใช้เครื่องฟรี 1 เดือน
เอาใจกลุ่มธุรกิจป้ายโฆษณาและงานพิมพ์เชิงพาณิชย์

          เอปสัน ผู้นำด้านเทคโนโลยีพรินเตอร์เดินเกมรุกชิงส่วนแบ่งตลาดธุรกิจป้ายโฆษณาจากคู่แข่งและกลุ่มเครื่องเธิร์ดปาร์ตี้ หรือเครื่องประกอบ ด้วยการออกแคมเปญ “Epson SureColor S-Series Test Drive” ให้ผู้ประกอบการ ธุรกิจงานพิมพ์ป้ายโฆษณาได้ทดลองใช้เครื่องพิมพ์ Epson SureColor S-Series ฟรี นาน 1 เดือน เพื่อสร้างประสบการณ์ที่ดีให้แก่ผู้ประกอบการ

          นายยรรยง มุนีมงคลทร ผู้อำนวยการบริหาร บริษัท เอปสัน (ประเทศไทย)​ จำกัด กล่าวว่า “ธุรกิจการพิมพ์ป้ายโฆษณาในไทย มีผู้ประกอบการจำนวนหนึ่งที่ใช้เครื่องพิมพ์ที่นำเข้าจากประเทศจีน รวมถึงเครื่องที่มีการนำชิ้นส่วนต่างๆ จากหลายๆ แหล่งมาประกอบเป็นเครื่องพิมพ์ ซึ่งเป็นที่รู้จักกันในตลาดว่า “เครื่องเธิร์ดปาร์ตี้” ซึ่งทำให้ต้องเผชิญกับปัญหาเกี่ยวกับตัวเครื่องหลายอย่าง ได้ชิ้นงานที่ไม่มีคุณภาพตามมาตรฐาน ไม่สามารถตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าที่หลากหลาย ทั้งยังต้องทำงานในสภาพแวดล้อมที่ปนเปื้อนด้วยสารเคมี อีกทั้งยังไม่มีการรับประกันจากเจ้าของแบรนด์ รวมถึงไม่มีการบริการหลังการขาย หรือมีแต่ไม่ได้มาตรฐาน ทำให้เกิดปัญหาต่างๆ ซึ่งส่งผลกระทบต่อธุรกิจของผู้ใช้งาน”

          นายยรรยง กล่าวเสริมว่า “ปัจจุบันผู้บริโภคเรียกร้องงานพิมพ์ที่มีคุณภาพมากขึ้นและต้องคุ้มค่ากับเงินที่จ่ายไป
ทำให้ผู้ประกอบการด้านการพิมพ์ป้ายโฆษณาต่างๆ เริ่มพิจารณาหันมาลงทุนกับเครื่องพิมพ์ที่มีประสิทธิภาพสูงมากขึ้น รวมทั้งเริ่มมองหาแบรนด์ที่ไม่สร้างมลพิษทางกลิ่น นอกจากนี้ธุรกิจอีเวนท์ เริ่มกลับมาจัดงานมากขึ้น ทำให้มีความต้องการพิมพ์งานพวกสื่อประชาสัมพันธ์ภายในงาน ป้ายเวทีต่างๆ ตามมา โดยที่ผ่านมา เครื่องพิมพ์ Epson SureColor S-Series เป็นเครื่องพิมพ์ที่ได้รับการยอมรับในกลุ่มตลาดงานพิมพ์ป้ายโฆษณามาโดยตลอด และเพื่อเป็นการกระตุ้นเศรษฐกิจที่กำลังฟื้นตัวกลับมาจากสถานการณ์ Covid-19 ทางเอปสันจึงได้ออกแคมเปญ “Epson SureColor S-Series Test Drive” ขึ้นมา โดยมุ่งหวังให้ผู้ประกอบการที่ยังไม่เคยมีประสบการณ์ใช้เครื่องพิมพ์หน้ากว้าง Epson SureColor S-Series ได้ทดลองใช้เครื่องฟรีนาน 1 เดือน พร้อมรับบริการเต็มรูปแบบ และสร้างประสบการณ์ที่ดีให้กับผู้ประกอบการในวงการธุรกิจการพิมพ์ป้ายโฆษณาของไทย”

          สำหรับเครื่องพิมพ์ที่เอปสันได้นำให้ผู้ประกอบการได้ทดลองใช้ คือ SureColor SC-S40670, SC-S60670, 
SC-S80670 รวมถึง 2 รุ่นใหม่ SureColor SC-S60670L และ SC-S80670L เครื่องพิมพ์ eco-solvent ที่ถูกออกแบบมาเพื่องานพิมพ์ป้ายโฆษณาทั้งภายในและภายนอกอาคาร ด้วยเทคโนโลยีการพิมพ์ที่ทันสมัยที่สุดจากเอปสัน ไม่ว่าจะเป็นชุดหัวพิมพ์ประสิทธิภาพสูง PrecisionCore TFP ที่มาพร้อมระบบการป้อนวัสดุการพิมพ์ที่แม่นยำ และด้วยเครื่องพิมพ์ขนาดหน้ากว้าง 64 นิ้ว จึงเหมาะที่สุดสำหรับผู้ประกอบการธุรกิจงานพิมพ์ป้ายโฆษณา และการพิมพ์สื่อประชาสัมพันธ์เพื่อใช้ภายในองค์กร

          นอกจากนี้ เครื่องพิมพ์ Epson SureColor S-Series ยังมีความยืดหยุ่นในการรองรับวัสดุการพิมพ์ ที่สามารถรองรับการพิมพ์ พีวีซี สติ๊กเกอร์ และวัสดุอื่นๆ ในกลุ่มผลิตภัณฑ์ป้ายและงานโฆษณาอย่างครบวงจร รวมถึงความสามารถในการพิมพ์เครื่องหนังหรือหนังเทียม PU ทำให้สามารถรองรับความต้องการในตลาดได้กว้างขึ้น เช่น กลุ่มดีไซเนอร์หรือนักออกแบบที่ต้องการออกแบบลายผลิตภัณฑ์ด้วยตัวเอง ไม่ว่าจะเป็นเฟอร์นิเจอร์ วอลเปเปอร์ กระเป๋า รองเท้า ก็สามารถสร้างสรรค์ผลงานได้แบบไม่จำกัด

          การออกแคมเปญครั้งนี้ จึงเป็นการกระตุ้นให้ผู้ประกอบการกลุ่มดังกล่าว ได้มีประสบการณ์การใช้เครื่องพิมพ์ Epson SureColor S-Series และตระหนักว่าแบรนด์เอปสันสามารถตอบโจทย์ทางธุรกิจ ไม่ว่าจะเป็นการช่วยลดต้นทุน เพิ่มคุณภาพการผลิตและขยายไลน์ธุรกิจที่เน้นงานคุณภาพ หรืองานแบบ made to order ให้กับลูกค้าที่ปัจจุบันมีความต้องการแบบเฉพาะตัว (Personalize) มากขึ้น ซึ่งเอปสันพร้อมผลักดันให้ผู้ประกอบการดำเนินธุรกิจไปได้ไกลขึ้น เติบโตยิ่งขึ้น และมีความยืดหยุ่นต่อการเปลี่ยนแปลงของตลาดและพฤติกรรมของผู้บริโภค ควบคู่กับการเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมอีกด้วย” นายยรรยง กล่าวทิ้งท้าย

          ผู้ประกอบการที่สนใจติดต่อทดลองใช้เครื่องพิมพ์ Epson SureColor S-Series สามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดและเงื่อนไขการเข้าร่วมแคมเปญได้ที่ เอปสัน call center 02-685-9899 หรือ www.facebook.com/epsonthailand หรือ LINE Official Account Epson Thailand


AO7325

******************************************

line logotwitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

SAM720x100px bgGC 790x90

SME720 x 100banpu 720x90 new1 1

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!