หมวดหมู่: Logistics

07197 Yusen


 

ยูเซ็น โลจิสติกส์ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านบริการโลจิสติกส์ครบวงจรในไทย

เปิดคลังสินค้าแห่งใหม่ย่านบางนา-ตราด

       บริษัท ยูเซ็น โลจิสติกส์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำด้านบริการโลจิสติกส์ครบวงจรที่ได้มาตรฐานสากล ให้บริการในไทยกว่า 50 ปี พร้อมเปิดตัวคลังสินค้าสาขาบางบ่อ คลังสินค้าแห่งใหม่ที่ครบวงจร พร้อมเทคโนโลยีที่ล้ำสมัย ตอบโจทย์การจัดเก็บสินค้าที่หลากหลาย พร้อมบริการครอบคลุมทุกความต้องการ บนถนนบางนา-ตราด กม. 27

       นายซูซูมุ ทานากะ ประธานและเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ยูเซ็น โลจิสติกส์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่ายูเซ็น โลจิสติกส์ สาขาบางบ่อ (BLC) เปิดให้บริการคลังสินค้าในประเทศไทยตั้งแต่ปีพ.. 2532 โดยตั้งอยู่ติดถนนบางนา-ตราด สามารถเชื่อมต่อกับเครือข่ายการขนส่งและโครงสร้างพื้นฐานของประเทศไทย ไปยังนิคมอุตสาหกรรมหลายแห่ง ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ และท่าเรือกรุงเทพ/แหลมฉบัง ทำให้มีข้อได้เปรียบในการช่วยรองรับการขยายตัวของธุรกิจทั้งในปัจจุบันและอนาคตข้างหน้า

       นายพิมาน นวลหงษ์ กรรมการบริหาร หน่วยงานการจัดการคลังสินค้า กล่าวต่อไปอีกว่ายูเซ็นโลจิสติกส์สาขาบางบ่อมีการก่อสร้างคลังสินค้าใหม่ทั้งหมด 2 หลัง บนพื้นที่กว่า 28 ไร่ คลังสินค้าหลังแรกมีพื้นที่ 14,000 ตารางเมตร เปิดให้บริการตั้งแต่เดือนกรกฎาคมเมื่อปีที่แล้ว และหลังที่สองขนาด 9,700 ตารางเมตร พร้อมให้บริการเมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา โดยมีข้อกำหนดด้านเทคนิคการก่อสร้าง คือ เพดานสูง 12 เมตร พื้นชนิดเรียบพิเศษ (Super Flat Floor) ซึ่งรองรับน้ำหนักได้ 5 ตัน/ตารางเมตร ตอกเสาเข็มทั่วบริเวณ ทำให้โครงสร้างมีความมั่นคง และอายุการใช้งานที่ยาวนาน นอกจากนี้ยังมีการออกแบบระบบจัดเก็บสินค้าแบบวีเอ็นเอ (Very Narrow Aisle Racking) และแบบชั้นลอย (Mezzanine Racking) เพื่อจัดเก็บสินค้าที่หลากหลายของลูกค้า และเพิ่มพื้นที่การใช้งานอย่างมีประสิทธิภาพ มีการเคลื่อนย้ายสินค้าอย่างแม่นยำ ด้วยเทคโนโลยีรถโฟร์คลิฟท์ที่ทันสมัย นอกเหนือจากการจัดเก็บสินค้าทั่วไปแล้วเรายังมีคลังสินค้าทัณฑ์บนให้บริการ รวมถึงมีห้องควบคุมอุณหภูมิขนาดใหญ่ ถือเป็นฟังก์ชันใหม่ที่ยูเซ็น โลจิสติกส์ สร้างขึ้นมาเพื่ออำนวยความสะดวกในการจัดเก็บสินค้าบนมาตรฐานความปลอดภัยระดับสากล เราภาคภูมิใจและมั่นใจว่าการพัฒนาอย่างต่อเนื่องของเราจะตอบสนองความต้องการของลูกค้าอย่างสูงสุด

       ในนามบริษัทฯ เรามีความยินดีที่จะแบ่งปันข่าวสารของการเปิดตัวคลังสินค้าแห่งใหม่ พร้อมกับบริการครบวงจรและเทคโนโลยีที่ทันสมัย เพื่อตอกย้ำความแข็งแกร่งของเราในฐานะผู้นำด้านบริการโลจิสติกส์ครบวงจรของประเทศไทย ตามพันธกิจที่มุ่งมั่นสู่ความเป็นบริษัทชั้นนำระดับโลก ด้านการบริการโลจิสติกส์ ซัพพลายเชน เข้าถึงความต้องการของลูกค้าอย่างลึกซึ้ง ด้วยคุณภาพด้านการบริการและนวัตกรรมในการสร้างสรรค์ การเติบโตอย่างยั่งยืนทั้งต่อธุรกิจและสังคมนายซูซูมุทานากะกล่าวทิ้งท้าย

 

 

AO07197

 3

Click Donate Support Web

ais 790x90

GC 950x120

sme 720x90

banpu 720x90 new1 1

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!