หมวดหมู่: ประกัน

11789 TIC


TIC ไทยประกันภัย ชวนคุณรู้จัก TIC Chatbot ตอบทุกข้อสงสัยตลอด 24 ชั่วโมง

          TIC ไทยประกันภัย เปิดตัว TIC Chatbot ฟีเจอร์สนทนาอัตโนมัติแบบเต็มรูปแบบ ที่เปลี่ยนคอลเซ็นเตอร์แบบทั่วไป ให้มาอยู่บนโลกออนไลน์ สั่งงานด้วยปลายนิ้ว นำเสนอบริการที่หลากหลาย ทั้งแผนประกัน ผลิตภัณฑ์ การเคลม พร้อมตอบคำถามทุกข้อสงสัยอย่างละเอียดและแม่นยำ ตลอด 24 ชั่วโมง ซึ่งเป็นการยกระดับการให้บริการแก่ลูกค้าและผู้บริโภค มอบประสบการณ์รูปแบบใหม่จาก TIC 

          ดร. มหัทธนะ อัมพรพิสิฏฐ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไทยประกันภัย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ในวันที่การสื่อสารของผู้บริโภคย้ายไปอยู่บนแพลตฟอร์มดิจิทัลมากขึ้น โดยเฉพาะการพูดคุยกันผ่าน Instant Messaging Platform TIC ไทยประกันภัย ในฐานะผู้ให้บริการ ก็ต้องปรับเปลี่ยนช่องทางการติดต่อสื่อสารกับผู้บริโภคเช่นกัน เพื่อให้เข้าถึงกลุ่มลูกค้าได้กว้าง ง่ายและสะดวกมากขึ้น TIC Lab แล็บนวัตกรรมของ TIC ไทยประกันภัย จึงพัฒนา TIC Chatbot เพื่อช่วยเหลือลูกค้าแบบรอบด้าน ไม่ว่าจะเป็นบริการข้อมูลประกันภัย ผลิตภัณฑ์ การเคลมและเอกสารที่เกี่ยวข้อง รวมทั้งข่าวสารและโปรโมชั่นต่างๆ จาก TIC 

          การเปิดใช้ TIC Chatbot สอดคล้องกับหนึ่งใน Core Value ของเรา นั่นก็คือ Customer-Centric หรือการดำเนินธุรกิจโดยมีลูกค้าเป็นศูนย์กลาง นอกจาก TIC Chatbot จะเปรียบเสมือนผู้ช่วยที่คอยตอบคำถามและบริการให้แก่ลูกค้าตลอด 24 ชั่วโมงแล้ว ตัว Chatbot ยังช่วยวิเคราะห์ข้อมูลต่างๆ เกี่ยวกับผู้บริโภคผ่านฐานข้อมูลออนไลน์ที่มีความปลอดภัยสูง ซึ่งทั้งนี้ TIC จะนำข้อมูลไปศึกษา เรียนรู้และพัฒนาระบบให้ตรงตามความต้องการของผู้บริโภคชาวไทยมากยิ่งขึ้นต่อไปอีกด้วยครับดร.มหัทธนะกล่าวเพิ่มเติม

 

11789 TIC2

 

          TIC Chatbot อัดแน่นด้วยฟีเจอร์ต่างๆ ที่ถูกออกแบบมาเพื่อส่งมอบประสบการณ์ใหม่ให้กับลูกค้า ดังนี้

          แม่นยำ ทันที 24 ชั่วโมง TIC Chatbot ใช้เทคโนโลยี AI ที่ทันสมัย ทำให้การสื่อสารระหว่าง TIC และผู้บริโภคมีความแม่นยำ ตอบสนองคำสั่งได้ถูกต้องและรวดเร็ว ลดปัญหาการเฝ้ารอนาน พร้อมให้บริการลูกค้าตลอด 24 ชั่วโมง ขณะเดียวกันลูกค้าสามารถฝากรายละเอียดไว้กับ TIC Chatbot เพื่อให้พนักงานติดต่อกลับไปได้โดยตรงอีกด้วย

          ตัวช่วยคัดสรรประกันภัยเพื่อคุณ TIC Chatbot อัดแน่นด้วยข้อมูลของผลิตภัณฑ์ที่ TIC นำเสนอ ทั้งประกันภัยรถยนต์ ประกันภัยอุบัติเหตุส่วนบุคล ประกันสุขภาพ และอื่นๆ อีกมากมาย ถ้าผู้บริโภคสนใจผลิตภัณฑ์และอยากได้รายละเอียดเพิ่มเติม TIC Chatbot จะ Direct ผู้ใช้ไปยังหน้า E-Commerce Pchang Online เพื่อซื้อประกันต่อไป

          คอนเน็กลูกค้าและคู่ค้าไว้ด้วยกัน ด้วยเทคโนโลยี Open API ที่ TIC ไทยประกันภัย เริ่มใช้เป็นที่แรกในวงการ ทำให้การเชื่อมต่อกับคู่ค้าและลูกค้าทำได้ง่าย สะดวกและรวดเร็ว ไม่ว่าลูกค้าจะซื้อแผนประกันของ TIC ผ่านช่องทางไหน ทั้งออนไลน์ ตัวแทนนายหน้า ทางโทรศัพท์ หรือผ่านทางคู่ค้า แค่คลิก ก็สามารถเข้าถึงข้อมูลและกรมธรรม์ของตัวเองได้ทันที

          ติดตามข่าวสารและผลิตภัณฑ์ TIC ไทยประกันภัย ได้ที่ Facebook พี่ช้างไทยประกันภัย, เว็บไซต์ TICไทยประกันภัย, เว็บไซต์พี่ช้างออนไลน์, LINE (ติดต่อซื้อประกันภัย) @Pchang, Call Center โทร. 0 2613 0123(ทุกวัน ตลอด 24 ชั่วโมง) หรือ แจ้งอุบัติเหตุสายด่วน โทร. 1309

 

A11789

COREHOON

******************************************

line logotwitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

FBS728

EXNESS

SAM720x100px bgGC 790x90

SME720 x 100banpu 720x90 new1 1

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!