หมวดหมู่: ข่าวสังคม

Cigna receiving AMCHAM CSR Excellence Recognition Award 2020


ซิกน่าประกันภัย คว้ารางวัล องค์กรรับผิดชอบต่อสังคมดีเด่น จากหอการค้าอเมริกัน ประจำปี 2563

        นายธีรวุฒิ สุธนะเสรีพร, ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ซิกน่า ประกันภัย จำกัด (มหาชน) และคณะผู้บริหาร เป็นผู้รับรางวัล “องค์กรที่มีความรับผิดชอบต่อสังคมดีเด่นประจำปี 2563” หรือ “2020 AMCHAM CORPORATE SOCIAL RESPONSIBILITY EXCELLENCE RECOGNITION AWARD” จากหอการค้าอเมริกัน ในประเทศไทย (The American Chamber of Commerce in Thailand : AMCHAM) จากการมุ่งมั่นขับเคลื่อนการดำเนินกิจกรรมเพื่อสังคมให้ก้าวหน้าและต่อเนื่อง โดยมี นายเกรกอรี หว่อง (ที่ 3 จากซ้าย) ประธานหอการค้าอเมริกันในประเทศไทย และ นายไมเคิล จอร์จดีซอมบรี (ที่ 2 จากขวา) เอกอัครราชทูตสหรัฐอเมริกาประจำประเทศไทย เป็นผู้มอบรางวัล

        รางวัลนี้ ถือเป็นอีกหนึ่งความภาคภูมิใจของ ซิกน่า ประเทศไทย ที่สามารถบรรลุพันธกิจขององค์กรในการส่งเสริมและสนับสนุนให้คนไทยทุกคนมีคุณภาพชีวิต สุขภาพ และความมั่นคงที่ดียิ่งขึ้น ผ่านกิจกรรมและโครงการต่าง ๆ ที่ซิกน่าจัดขึ้นอย่างต่อเนื่องในช่วงหลายปีที่ผ่านมา ไม่ว่าจะเป็น กิจกรรม Cigna Run Therapy ที่ส่งเสริมให้คนไทยหันมาดูแลใส่ใจรักษาสุขภาพของตนเองด้วยการวิ่งออกกำลังกาย พร้อมนำรายได้ทั้งหมดโดยไม่หักค่าใช้จ่ายมอบให้กับศูนย์โรคหัวใจ โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ สภากาชาดไทย โครงการ The Healthier Kids for Our Future เพื่อช่วยเหลือเด็กยากไร้และเด็กด้อยโอกาส เพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตของเด็กและสมาชิกในครอบครัว ตลอดจนคนในสังคมให้ดียิ่งขึ้น รวมถึงในช่วงการระบาดของโรคโควิด-19 ที่ผ่านมา ซิกน่ายังได้ร่วมสนับสนุนโครงการ "เป็ดไทยสู้ภัย" เพื่อต่อสู้กับเชื้อไวรัสโควิด-19 ผ่านการทำหน้าที่เป็นสื่อกลางในการกระจายข้อมูลที่เป็นประโยชน์ให้แก่ประชาชนและลูกค้าของซิกน่า

         ทั้งนี้ ซิกน่า ประเทศไทย ยังคงมุ่งมั่นและทุ่มเทพลังใจและพลังกายในการจัดกิจกรรมต่าง ๆ เพื่อสังคมอย่างต่อเนื่อง ทั้งในเชิงออฟไลน์และออนไลน์ เพื่อแสดงถึงจุดยืนและความเอาใส่ใจต่อการมอบสิ่งดี ๆ ให้แก่คนในสังคมตามจุดมุ่งหมายสูงสุดของเครือข่ายซิกน่าทั่วโลก

aom355

COREHOON

******************************************

line logotwitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

FBS728

EXNESS

SAM720x100px bgGC 790x90

SME720 x 100banpu 720x90 new1 1

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!