หมวดหมู่: การตลาด

10465 SPMcoffee


‘SPM Coffee’ กาแฟเพื่อสุขภาพที่ร่วมทุนกับ สวทช. ให้คนไทยปลอดภัย ไร้โรค

          “บริษัท ไมโครอินโนเวต จำกัด ร่วมทุนกับ สำนักงานพัฒนาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งชาติ (สวทช.) ผลิตกาแฟปรุงสำเร็จรูป SPM Coffee กาแฟเพื่อสุขภาพ ไม่มีน้ำตาล ไม่มีคอเลสเตอรอล อุดมไปด้วยสารสกัดเพื่อสุขภาพนานาชนิด เพื่อสุขภาพที่ดีของคอกาแฟยุคใหม่”

          ในปัจจุบัน กระแสการดื่มกาแฟตามร้านหรือคาเฟ่ต่างๆ กำลังได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก หลายคนจริงจังถึงขึ้นติดกาแฟจนขาดไม่ได้อาการคล้ายกับว่าถ้าวันไหนไม่ได้ดื่มก็จะรู้สึกเหมือนขาดอะไรไปบางอย่าง จนกาแฟเริ่มเข้ามามีบทบาทสำคัญกับชีวิตเรามากขึ้น

          ร้านกาแฟ คาเฟ่ต่างๆ มีจำนวนเพิ่มมากขึ้นจนสามารถพบเจอได้ทุกหัวมุมถนน แต่ถ้าหากลองมองลึกเข้าไปอีกนึดนึง ส่วนประกอบของกาแฟแก้วอร่อยที่เรากำลังดื่มอยู่นั้นมันประกอบไปด้วยอะไรบ้าง ในหนึ่งแก้วเราได้รับความหวานทั้งจากน้ำตาล น้ำเชื่อมและนมข้นหวาน ความหอมมันจากนมข้นหวานและครีมเทียม แน่นอนว่าสิ่งเหล่านี้หากกินติดต่อกันแม้เพียงสัปดาห์เดียวก็สามารถเพิ่มน้ำหนักตัวได้หลายกิโลกรัมและเป็นตัวการสำคัญของกลุ่มโรค NCDs ที่เกิดจากไขมันทรานส์จากส่วนผสมในกาแฟแก้วโปรดของคุณอย่างครีมเทียม ที่เมื่อได้รับเข้าสู่ร่างกายในปริมาณมากๆ ก็จะเป็นการเพิ่มระดับไขมันเลว (LDL) และลดไขมันดี (HDL) ในเส้นเลือด ซึ่งนำไปสู่โรคหลอดเลือด โรคหัวใจ รวมถึงโรคเบาหวานอีกด้วย เราจึงพบเห็นผู้ป่วยด้วยโรคต่างๆ เหล่านี้ เป็นกลุ่มอายุน้อยลงไปทุกที

          มีการเก็บข้อมูลว่า แม้ว่าบริษัทจะมีมุมกาแฟสำหรับพนักงาน แต่พวกเขาส่วนใหญ่ก็ไม่ได้พอใจกับรสชาติกาแฟสวัสดิการของบริษัทเท่าไรนัก 66% ของคนที่ดื่มกาแฟเป็นประจำยังคงพอใจที่จะซื้อกาแฟดื่มเองเพื่อรสชาติและคุณค่าของแบรนด์ที่ชอบ และนอกจากนี้ในปัจจุบันกลุ่มของนักดื่มกาแฟยังเป็นกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่มีอายุน้อยลงเมื่อเทียบกับนักดื่มกาแฟรุ่นก่อนๆ อีกด้วย

 

10465 SPMcoffee2

 

         อันตรายจากไขมันทรานส์
         ปัจจุบัน กระทรวงสาธารณสุขประกาศบังคับใช้กฎหมายห้ามผลิต นำเข้า และจำหน่ายทรานส์แฟท (Trans Fat) หรือที่เรารู้จักกันในชื่อ ไขมันทรานส์ ซึ่งถ้าหากได้รับเข้าไปในปริมาณมากๆ ก็จะก่อให้เกิดโรคต่างๆ ได้ เช่น มะเร็ง โรคอ้วน ไขมันในเลือดสูง โรคเบาหวาน โรคสมองเสื่อม (อัลไซเมอร์) จอประสาทตาเสื่อมรวมถึงนิ่วในถุงน้ำดีได้

          แต่ก็ใช่ว่าจะทานไขมันทรานส์ ไม่ได้เลยนะคะ เพราะเอาเข้าจริงๆ พฤติกรรมในชีวิตประจำวันก็คงจะทำให้ใครหลายคนเลี่ยงได้ยาก องค์การอนามัยโลก (WHO) จึงแนะนำว่า ไม่ควรกินอาหารที่มีไขมันทรานส์เกิน 1% ของพลังงานที่เราได้รับต่อวัน ซึ่งพลังงานเฉลี่ยที่ควรได้รับอยู่ที่ 2,000 กิโลแคลอรีต่อวัน ก็เท่ากับว่าเราไม่ควรทานอาหารที่มีไขมันทรานส์เกิน 2.2 กรัมต่อวัน หรือคิดเป็น 0.5 กรัม (500 มิลลิกรัม) ต่อหน่วยบริโภค เพื่อสุขภาพที่ดี

          4 ใน 5 ลำดับแรกของสถิติการเสียชีวิตของคนไทย เริ่มต้นมาจากโรคที่เกิดจากการบริโภคและการสะสมของไขมันทรานส์นั่นเอง สืบเนื่องมาจากการใช้ชีวิตประจำวันและพฤติกรรมการกิน เช่น การทำงานหนัก การกินอาหารจังก์ฟู้ดที่ให้พลังงานมากเกินความจำเป็นและไม่มีคุณภาพทางโภชนาการ การดื่มเครื่องดื่มที่มีความหวาน ไขมันและคอเลสเตอรอลในปริมาณมาก แม้สั่งแบบหวานหรือไม่หวาน พนักงานก็ยังคงใส่น้ำเชื่อมหรือน้ำตาลให้เราอยู่ดี แต่แค่ในปริมาณที่น้อยกว่าเดิมเท่านั้นเอง ถึงเวลาที่เราจะดูแลสุขภาพกันแล้วหรือยัง

 

          ทำไมต้องเป็น SPM Coffee
          SPM Coffee เป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่ตอบโจทย์สำหรับคอกาแฟที่รักสุขภาพในยุคนี้ นอกจากรสชาติที่อร่อย หอม กลมกล่อมจากเมล็ดกาแฟสายพันธุ์อาราบิก้าที่มีคาเฟอีนต่ำ แต่ให้ความหอมละมุนแล้ว ยังมีสารสกัดจากโกจิเบอร์รี่, สารสกัดจากถั่วขาว, ครีมเทียมจากถั่วเหลือง, เห็ดหลินจือ, สารสกัดจากใบแปะก๊วย, สารสกัดจากกระบองเพชร, ซูคราโลส (สารให้ความหวานแทนน้ำตาลทราย) รวมไปถึงไฟเบอร์ที่เป็นประโยชน์ในการช่วยบำรุงรางกายอีกด้วย บอกได้เลยว่าเพียงแค่คุณดื่ม SPM Coffee 1 แก้ว ก็จะได้รับคุณประโยชน์ไปเต็มๆ ที่สำคัญคือผู้ที่เป็นเบาหวานและความดันสามารถดื่มได้โดยไม่มีอาการข้างเคียงใดๆ

          SPM Coffee กาแฟที่เป็นมากกว่ากาแฟสำเร็จรูปทั่วไป เพราะมีส่วนช่วยในการบำรุง ฟื้นฟูและดูแลสุขภาพให้แข็งแรงพร้อมทั้งดูแลร่างกายให้สดชื่น กระปรี้กระเปร่าได้ตลอดวัน ด้วยสารสกัดจากธรรมชาตินานาชนิด ที่ได้รับการคัดสรรแล้วว่ามีคุณสมบัติในการบำรุงและปรับสมดุลร่างกายโดยรวม อย่างเช่น คอลลาเจนจากปลาทะเลน้ำลึกที่มีส่วนช่วยในการบำรุงผิวพรรณ สารสกัดจากถั่วขาวที่ช่วยย่อยคาร์โบไฮเดรต ช่วยย่อยแป้งให้มีขนาดโมเลกุลเล็กลง ดึงไขมันเก่าที่สะสมมาเผาผลาญ ทำให้ไขมันในร่างกายลดลง สารสกัดจากเห็ดหลินจือที่มีส่วนช่วยระบบไหลเวียนเลือดในร่างกาย ขจัดสารพิษ บรรเทาภูมิแพ้และมีส่วนช่วยในการชะลอความแก่ สารสกัดจากโกจิเบอรี่ที่มีส่วนช่วยในการบำรุงสายตา มีไฟเบอร์สูง ป้องการอัลไซเมอร์ได้ มั่นใจได้ว่าถึงแม้จะดื่มเป็นประจำทุกวันก็ยังไม่เป็นอันตรายต่อร่างกาย ไม่มีไขมันทรานส์ ไม่มีน้ำตาล ไม่มีคอเลสเตอรอล ทำให้มีผิวพรรณผ่องใส อารมณ์ดี ยังช่วยให้ระบบขับถ่ายเป็นปกติอีกด้วย

 

10465 SPMcoffee3

 

          SPM Coffee แตกต่างจากกาแฟยี่ห้ออื่นอย่างไร
          เพราะ SPM Coffee ได้มีการร่วมทุนกับ สำนักงานพัฒนาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งชาติ (สวทช.) ในการผลิตกาแฟ SPM Coffee ขึ้นมาเพื่อให้คนไทยได้มีโอกาสดื่มกาแฟเพื่อสุขภาพจริงๆ และใส่ส่วนผสมที่เป็นสมุนไพรเพื่อช่วยบำรุงและฟื้นฟูสุขภาพร่างกาย เป็นอีกทางเลือกหนึ่งของคอกาแฟที่รักสุขภาพ SPM Coffee ได้รับรางวัลนวัตกรรมดีเด่นระดับโลก เหรียญเงินจากสถาบัน Bruxelles international qualiti institute ณ นครบลัสเซลล์ ประเทศเบลเยียม ได้รับมาตรฐานการผลิต GMP และได้รับมาตรฐานความปลอดภัยจากสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา(อย.) อย่างถูกต้อง ทำให้เรามั่นใจได้ว่า SPM Coffee นั้นเป็นกาแฟเพื่อสุขภาพอย่างแท้จริง

          ผู้ที่ดื่ม SPM Coffee บอกเป็นเสียงเดียวกันว่า SPM Coffee มีรสชาติอร่อย ดื่มได้ทุกวัน ไม่อ้วน ไม่มีผลข้างเคียงและไม่เป็นต้นเหตุของการเกิดกลุ่มโรค NCDs ด้วยค่ะ

          นอกจากดื่ม SPM Coffee เพื่อสุขภาพแล้ว อย่าลืมปรับเปลี่ยนพฤติกรรมการกินและออกกำลังอย่างสม่ำเสมอ เพียงแค่นี้สุขภาพของเราก็จะดีขึ้นได้ และที่สำคัญอย่าลืมพักผ่อนให้เพียงพอและบริหารเวลาทำงานให้เหมาะสม สำหรับท่านใดที่สนใจ SPM Coffee สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม/สั่งซื้อได้ที่ https://www.spmcoffee.com/ หรือ https://www.facebook.com/spmcoffeecollagen/


A10465

COREHOON

******************************************

line logotwitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

FBS728

EXNESS

SAM720x100px bgGC 790x90

SME720 x 100banpu 720x90 new1 1

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!